Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 30 tháng 04 năm 2024,
Kyo York - Uyên Nhi giành giải thưởng 100 triệu lần 2
Thành Tuyên - 23/11/2014 08:22
 
 Hoá thân thành nghệ sĩ Ánh Tuyết với ca khúc Dòng sông xanh cặp đôi thí sinh Kyo York và Uyên Nhi đã chinh phục BGK giành giải nhất 100 triệu đồng tại Liveshow 8 Gương mặt thân quen!
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Thu Phượng - Gia Bảo giành nhất tuần trong Gương mặt thân quen nhí tuần 7
Chị em "Thị Nở" giành cup trong Gương mặt thân quen nhí
Chí Thiện dành 50% tiền thưởng giúp người mẫu Duy Nhân
Gương mặt thân quen nhí tập 5: Nhiều sao Việt hóa thân rất đặc biệt
Review Gương mặt thân quen nhí tập 4: Phần thi ấn tượng!
 

Trong tập 8 của Gương mặt thân quen nhí, "cặp đôi" Kyo York - Uyên Nhi hoá thân thành nghệ sĩ Ánh Tuyết với ca khúc Dòng sông xanh. Bằng sự quan sát kỹ lưỡng, bé Uyên Nhi đã chú ý tới từng chi tiết nhỏ trong phong thái và cách hát của nhân vật cần hoá thân.

Kyo York cũng đáng khen ngợi khi bắt chước chất giọng cao vút của nữ ca sĩ rất thuyết phục. Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Tôi không biết phải nói gì nữa, khen con mãi rồi. Con giỏi lắm đấy. Từ phong thái, cách hát cho đến cách trang điểm, con làm giống lắm. Tôi cũng phải khen anh Kyo York hôm nay hát giọng nữ cao khó như vậy mà vẫn rất hay”.

Giám khảo Hoài Linh cho biết: “Tôi cắm cúi như vậy nhưng tôi chỉ chú ý mỗi hai chữ 'sông dài', mà bé Uyên Nhi đã làm được điều đó, con nghiên cứu phát âm quá kỹ. Chú có lời khen sự kỹ lưỡng của con đấy”. Giám khảo Hồng Vân cũng chia sẻ: “Cô xem con hát bài này cô thích hơn cả cô Ánh Tuyết. Ở con có một sự thiên phú và thần thái của con quá hay”. Với tiết mục hóa thân xuất sắc, thầy trò Kyo York đã chinh phục BGK và giành giải nhất tuần.

Kyo York - Uyên Nhi

Bên cạnh tiết mục được giải nhất của tuần 8 thì ở liveshow này khán giả và giám khảo còn vô cùng ấn tượng với tiết mục của nghệ sĩ Minh Thuận và Anh Duy khi hóa thân thành NSƯT Minh Vương và NSND Bạch Tuyết với tiết mục “Đời cô Lựu”. Với tình yêu đặc biệt dành cho bộ môn nghệ thuật cải lương, Minh Thuận đã động viên Anh Duy rất nhiều khi chọn phải một “ca khó” cho tiết mục show 8. Hai cha con đã phải đầu tư luyện tập công phu, kỹ lưỡng về cách hát, cách diễn với mong muốn tái hiện lại một trích đoạn đặc sắc nhất của Vở cải lương bi kịch kinh điển "Đời cô Lựu".

Minh Thuận - Anh Duy

 Quá nhập tâm vào vai diễn, Minh Thuận đã khóc thật trên sân khấu. Tiết mục của Minh Thuận - Anh Duy cũng khiến cho các khán giả theo dõi dưới khán đài phải rưng rưng xúc động. Điều thú vị là sau khi Minh Thuận - Anh Duy kết thúc màn diễn, giám khảo Hoài Linh đã lên tận sân khấu và "tự biên tự diễn" một phân đoạn nhỏ góp thêm cho tiết mục. Hoài Linh cũng ôm Minh Thuận và khen ngợi hết lời phần trình diễn của Minh Thuận - Anh Duy.

Thu Phương - Gia Huy

Thu Phượng và Gia Huy hóa thân thành Backstreet Boys với ca khúc “Get down”. Thu Phượng như lột xác hoàn toàn, không còn là một cô gái dịu dàng mà trở nên hầm hố, sành điệu với những bước nhảy cá tính. Cô cũng xuất hiện thật lạ mắt với những hình xăm trổ đầy hai cánh tay và vai. Riêng Gia Huy đã rất đột phá trong các màn luyện tập vũ đạo khi hóa thân thành chàng Nick với mái tóc vàng làm điên đảo biết bao cô gái một thời.

Ngân Quỳnh - Bảo Nghi

Ngân Quỳnh và Bảo Nghi vào vai Ngọc Lan với ca khúc “Mẹ hiền yêu dấu”. Bảo Nghi xúc động đến rơi nước mắt trong những lần luyện tập tiết mục cho show 8 vì nghĩ đến mẹ mình. Riêng Ngân Quỳnh phải cặm cụi đi học đan thêu để thể hiện thật tốt vai người mẹ hiền tảo tần thương yêu con, phụ họa cho Bảo Nghi. Với tiết mục này, hai mẹ con nhà Ngân Quỳnh đã khiến các thành viên trong Ban giám khảo lặng người thưởng thức. Giám khảo Hồng Vân vì quá cảm động đã đến bên cạnh động viên Bảo Nghi.

Thúy Uyên - Gia Bảo

Thúy Uyên và Gia Bảo hóa thân thành Đại Nghĩa và Đình Toàn với nhân vật Sư hai đầu trong kịch “Hoàng tử Ai Cập”. Cặp đôi Gia Bảo - Thúy Uyên háo hức chuẩn bị cho một tiết mục với một tạo hình độc đáo “nhân sư hai đầu”. Riêng Gia Bảo tiết lộ bé vừa mất một chiếc răng nên không biết có ảnh hưởng đến tiết mục biểu diễn không nữa. Tuy nhiên bé tự nhận rằng mình giống với Đại Nghĩa đến 100%.

Chí Thiện - Bảo An

Phần hoá thân thành Cee Lo Green với ca khúc All I need is love của Chí Thiện và bé Bảo An cũng được ban giám khảo và khán giả đánh giá cao. Bảo An chia sẻ, cô bé vô cùng háo hức vì đây là lần đầu tiên phải "cạo đầu" và bôi da đen để sắm vai giám khảo kiêm ca sĩ nổi tiếng Cee Lo Green. Tiết mục với màn vũ đạo ấn tượng của Bảo An và Chí Thiện có sự phối hợp đặc biệt với đạo cụ là chiếc chảo nấu ăn. Các giám khảo đều nhận xét, đây là một tiết mục rất năng động, ngộ nghĩnh. Đặc biệt với các nhân vật càng khác xa, Bảo An lại càng làm tốt và giống

Gia đình hạnh phúc của nhạc sĩ Minh Khang - Thúy Hạnh trên sân khấu

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của nhạc sĩ Minh Khang, cựu người mẫu Thúy Hạnh cùng hai cô con gái xinh đẹp trong vai trò ca sĩ khách mời. Gia đình Minh Khang - Thúy Hạnh đã mang đến cho khán giả và người hâm mộ một "Bữa cơm gia đình" vô cùng ngọt ngào và ấm áp.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư