Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
La Veranda Resort Phú Quốc ưu đãi giảm đến 50% tiền phòng
Hồng Sơn - 15/08/2015 17:10
 
Thông tin từ La Veranda Resort Phú Quốc cho biết, trong các tháng 9 và 10/2015 sẽ có chương trình ưu đãi đặc biệt cho du khách.
.
La Veranda Resort Phu Quoc bao gồm 70 Villas và phòng nghỉ cao cấp

 

Cụ thể, với chương trình Private Sales được tổ chức bởi Accor’s M Gallery La Veranda Resort Phu Quoc sẽ mang đến cơ hội tiết kiệm lên đến 50% tiền phòng dành cho thành viên của Accor Plus và 40% dành cho thành viên Le Club và AH.com.

Theo ông Ian O’Broin, Giám đốc tiền sảnh đương nhiệm của La Veranda  thì Phú Quốc thật sự là một hòn đảo tuyệt vời và những trải nghiệm về Phú Quốc tại La Veranda thực sự là những trải nghiệm đáng nhớ. Du khách có thể đắm mình dưới ánh nắng mặt trời, thư giãn tại bãi biển, thưởng thức các món ăn tươi ngon bậc nhất tại địa phương và đẳng cấp nhất trên thế giới, thư giãn cùng trị liệu Spa hoặc khám phá các địa điểm tham quan trên đảo. Do đó, đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành thành viên của Accor Plus và Le Club để cùng trải nghiệm thời gian tuyệt vời tại La Veranda.

Ngoài ra khu nghỉ dưỡng La Veranda còn mang đến nhiều ưu đãi cộng thêm cho khách hàng như: Dịch vụ đưa đón tại sân bay; phục vụ nước uống, khăn lạnh và Canape chào mừng; phục vụ trái cây tại phòng; miễn phí dịch vụ phòng và wi-fi; trang trí nến và hoa cho khách hàng đi hưởng tuần trăng mật… Thời gian đặt phòng từ 11/8 đến 20/8/2015. Thời gian sử dụng dịch vụ từ 4/9 đến 31/10/2015.

La Veranda Resort Phú Quốc là resort đẳng cấp 4 sao với lối kiến trúc mang đậm phong cách Pháp thuộc nữa đầu thế kỷ 20, bao gồm 70 Villas và phòng nghỉ cao cấp, dịch vụ, nhà hàng, bar và spa luôn sẵn sàng để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Thị trường bất động sản phía Bắc: “Hơi ấm” lan ra vùng ven
Thị trường bất động sản phía Bắc tháng 7 này tiếp tục xu hướng ấm lên với nhiều dự án được tái khởi động từ khu vực ven đô đến các...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư