Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 28 tháng 10 năm 2024,
Lalamove chung tay hỗ trợ người dân vùng bão lũ tái thiết cuộc sống
P.V - 28/10/2024 13:38
 
Nhằm mục tiêu hỗ trợ cộng đồng bị ảnh hưởng bởi thiên tai, nền tảng giao hàng siêu tốc Lalamove đã phát động chương trình hỗ trợ giao vận với sự đồng hành của các tổ chức cộng đồng trong nước. Đây là chương trình thuộc Deliver Care - chiến dịch của Lalamove nhằm mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng.
TIN LIÊN QUAN

Theo đó, trước những hậu quả nặng nề do bão Yagi - cơn bão mạnh nhất trong vòng 30 năm qua để lại, Lalamove đã đồng hành cùng Quỹ Hy Vọng (vận hành bởi tập đoàn FPT và báo VnExpress) và tổ chức phi chính phủ Khau Phạ Friends trong việc tài trợ chi phí vận chuyển cứu trợ, từ đó san sẻ nỗi đau mất mát sau bão lũ, giúp người dân xây dựng lại cuộc sống, hướng đến một tương lai tươi sáng hơn. 

Lalamove đồng hành cùng Quỹ Hy Vọng và Khau Phạ Friends trong việc hỗ trợ giao vận cho các hoạt động cứu trợ thiên tai

Đồng hành cùng Quỹ Hy Vọng trong dự án “Cùng đồng bào vượt lũ”, Lalamove đã tài trợ nhiều chuyến xe van-tải vận chuyển hàng hóa cứu trợ cho các em nhỏ tại các điểm trường phía Bắc. Nhiều tấn hàng cứu trợ bao gồm sách vở, quần áo, bánh kẹo,v.v… đã được vận chuyển một cách nhanh chóng đến các tỉnh bị ảnh hưởng bởi thiên tai như Yên Bái, Lạng Sơn, Lào Cai,v.v…

Với Khau Phạ Friends, thông qua những chuyến hàng van-tải Lalamove, các đồ dùng, vật dụng cần thiết như xoong nồi, bát đĩa… đã kịp thời đến với người dân bị ảnh hưởng bởi lũ quét tại tỉnh Cao Bằng, giúp họ sớm quay trở lại cuộc sống thường ngày. Bên cạnh đó, những chiếc cano cứu trợ cũng được vận chuyển từ các tỉnh miền Bắc về điểm tập kết, sẵn sàng cho công tác cứu trợ cho các đợt thiên tai có thể xảy đến trong thời gian tới.

Trong khuôn khổ chương trình hỗ trợ giao vận này, trong thời gian tới, Lalamove sẽ tiếp tục phối hợp cùng Quỹ Hy Vọng và Khau Phạ Friends thực hiện nhiều hoạt động cứu trợ khác, giúp vận chuyển một cách nhanh chóng hàng hóa, vật phẩm đến những người cần sẻ chia tại các tỉnh miền Bắc.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư