
-
Uuviet Solutions và Innoci tại Vietbuild 2025: Hành trình tái định nghĩa phong cách sống với phòng tắm chuẩn 5 sao
-
Bệ phóng thành công - Cú hích bứt tốc: Yên Bình K-Town vào Giai đoạn 2 với khí thế “chiến binh”
-
Tôn vinh doanh nghiệp xanh và đổi mới sáng tạo tiêu biểu năm 2025
-
VPBank ghi dấu ấn truyền thông và tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ với VPBank K-Star Spark in Vietnam
-
Nagakawa (NAG): 16 năm đồng hành kiến tạo giá trị cùng HNX -
Biến thách thức thành cơ hội nhờ gói giải pháp tài chính V20000 từ VPBank
Nhãn hiệu bia Larue của Heineken vừa kết thúc việc thực hiện chương trình “Mùa xuân ấm áp 2017”, nhằm mang tới niềm vui xuân cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong khắp cả nước.
Đây là năm thứ sáu chương trình “Larue - Mùa xuân ấm áp” được thực hiện. Năm nay, Chương trình đã tổ chức thăm và tặng quà cho 840 hộ khó khăn và sinh viên nghèo tại 7 tỉnh, thành phố, bao gồm: Quảng Nam, Đà Nẵng, Tiền Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, Bạc Liêu và Cà Mau.
![]() |
Đại diện Larue trao quà Tết cho người nghèo |
Năm nay, Bia Larue cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến những người dân miền Trung còn đang phải chống chọi với những khó khăn sau lũ. Do đó, chương trình đã ghé thăm và tặng quà Tết cho 900 gia đình bị ảnh hưởng nặng nề tại 3 huyện của tỉnh Quảng Nam là Đại Lộc, Duy Xuyên và Đông Giang. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, bao gồm 100.000 đồng tiền mặt và nhu yếu phẩm.
Bên cạnh đó, Chương trình “Larue - Mùa xuân ấm áp” cũng đã trao tặng 1.000 phần quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn tại Hà Nội, Quy Nhơn, Nha Trang, Vũng Tàu, TP.HCM và các tỉnh miền Đông Nam Bộ, bao gồm 137 phần quà Tết dành cho các hộ nghèo thuộc xã Vân Tảo, huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội.
Tổng cộng, chương trình “Larue - Mùa xuân ấm áp 2017” đã dành tặng 1,4 tỷ đồng giúp đỡ cho 2.877 hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.
Trong khuôn khổ chương trình, cán bộ nhân viên Heineken cũng tham gia với vai trò tình nguyện viên, cùng trao tặng và hỗ trợ những hộ gia đình khó khăn được nhận tài trợ.

-
Uuviet Solutions và Innoci tại Vietbuild 2025: Hành trình tái định nghĩa phong cách sống với phòng tắm chuẩn 5 sao
-
Tôn vinh doanh nghiệp xanh và đổi mới sáng tạo tiêu biểu năm 2025
-
VPBank ghi dấu ấn truyền thông và tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ với VPBank K-Star Spark in Vietnam
-
Nagakawa (NAG): 16 năm đồng hành kiến tạo giá trị cùng HNX
-
Biến thách thức thành cơ hội nhờ gói giải pháp tài chính V20000 từ VPBank -
Schneider Electric lần thứ 2 được vinh danh là “Công ty Bền vững nhất thế giới” -
TIKLUY - Ứng dụng đầu tư dành cho người trẻ -
Nâng cao vị thế doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi cung ứng năng lượng toàn cầu -
Thu hút gần 20 đơn vị phân phối, Symlife khẳng định sức hút tại Đông Bắc TP.HCM -
SeABank tăng 10 bậc trên bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500 -
SeABank thông báo mời thầu
-
Tôn vinh doanh nghiệp xanh và đổi mới sáng tạo tiêu biểu năm 2025
-
VPBank ghi dấu ấn truyền thông và tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ với VPBank K-Star Spark in Vietnam
-
Nagakawa (NAG): 16 năm đồng hành kiến tạo giá trị cùng HNX
-
Biến thách thức thành cơ hội nhờ gói giải pháp tài chính V20000 từ VPBank
-
Schneider Electric lần thứ 2 được vinh danh là “Công ty Bền vững nhất thế giới”
-
TIKLUY - Ứng dụng đầu tư dành cho người trẻ