-
Giá nhà vượt tầm với, Diamond Boulevard trở thành lựa chọn cho người trẻ với 35 triệu/m2 -
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025 -
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7
Nhãn hiệu bia Larue của Heineken vừa kết thúc việc thực hiện chương trình “Mùa xuân ấm áp 2017”, nhằm mang tới niềm vui xuân cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong khắp cả nước.
Đây là năm thứ sáu chương trình “Larue - Mùa xuân ấm áp” được thực hiện. Năm nay, Chương trình đã tổ chức thăm và tặng quà cho 840 hộ khó khăn và sinh viên nghèo tại 7 tỉnh, thành phố, bao gồm: Quảng Nam, Đà Nẵng, Tiền Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, Bạc Liêu và Cà Mau.
![]() |
| Đại diện Larue trao quà Tết cho người nghèo |
Năm nay, Bia Larue cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến những người dân miền Trung còn đang phải chống chọi với những khó khăn sau lũ. Do đó, chương trình đã ghé thăm và tặng quà Tết cho 900 gia đình bị ảnh hưởng nặng nề tại 3 huyện của tỉnh Quảng Nam là Đại Lộc, Duy Xuyên và Đông Giang. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, bao gồm 100.000 đồng tiền mặt và nhu yếu phẩm.
Bên cạnh đó, Chương trình “Larue - Mùa xuân ấm áp” cũng đã trao tặng 1.000 phần quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn tại Hà Nội, Quy Nhơn, Nha Trang, Vũng Tàu, TP.HCM và các tỉnh miền Đông Nam Bộ, bao gồm 137 phần quà Tết dành cho các hộ nghèo thuộc xã Vân Tảo, huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội.
Tổng cộng, chương trình “Larue - Mùa xuân ấm áp 2017” đã dành tặng 1,4 tỷ đồng giúp đỡ cho 2.877 hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.
Trong khuôn khổ chương trình, cán bộ nhân viên Heineken cũng tham gia với vai trò tình nguyện viên, cùng trao tặng và hỗ trợ những hộ gia đình khó khăn được nhận tài trợ.
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn -
Thu hút FDI vượt kế hoạch, Phú Thọ tái định vị chiến lược đầu tư giai đoạn mới
-
Giá nhà vượt tầm với, Diamond Boulevard trở thành lựa chọn cho người trẻ với 35 triệu/m2 -
Hảo Hảo Concert: Đại tiệc âm nhạc bùng nổ chào mừng 25 năm “Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự” -
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025 -
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh”

