Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Lẩu Bò Sài Gòn Vivu mang ẩm thực hẻm đến thực khách Thủ đô
P.V - 23/10/2017 13:53
 
Mong muốn mang nhiều món ăn thuần Việt đến gần hơn với người bản địa trên khắp đất nước, Chảo Đỏ chính thức ra mắt món ăn đặc sắc của ẩm thực hẻm Sài Gòn tại trung tâm Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN

Công ty Cổ phần Ẩm thực Chảo Đỏ lần đầu tiên mang hương vị ẩm thực hẻm bình dị và tinh tuý Sài Gòn đến với người dân thủ đô  thông qua nhà hàng Lẩu Bò Sài Gòn Vivu.

Toạ lạc tại lầu 2, số 20 Hai Bà Trưng, Hà Nội, nhà hàng Lẩu Bò Sài Gòn Vivu được bài trí không gian ấm cúng, gần gũi song cũng năng động như đặc trưng nơi góc hẻm, con phố Sài Gòn, hứa hẹn đem tới trải nghiệm đáng nhớ và hương vị đậm đà, làm xiêu lòng thực khách ghé tới.

.
.

Nếu như trước đây, ẩm thực Hà Nội được biết đến với phong cách lưu giữ những nét văn hoá xưa thì bây giờ, cùng với Lẩu Bò Sài Gòn Vivu, nét đặc trưng của ẩm thực thủ đô lại được góp phần thêm đa dạng và hoà hợp giữa vị ngon của ẩm thực hẻm hoà trộn với ẩm thực vỉa hè.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhà hàng Lẩu Bò Sài Gòn Vivu giữa lòng Hà Nội còn đem tới không khí xôm tụ, vui vẻ, cho những gia đình, nhóm bạn, đồng nghiệp,… có thêm nơi lý tưởng để sum họp, quây quần cùng nhau bên nồi lẩu bò nóng hổi, ngon mềm thịt, ngọt thơm nước như hương vị truyền thống của Sài Gòn vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.   

.
.

Mang phong cách ẩm thực hẻm, món lẩu nói chung và nhà hàng Lẩu Bò Sài Gòn Vivu nói riêng khơi dậy lại những nét đẹp trong ăn uống ngày thường của người Sài Gòn những thập niên về trước. Bằng thực đơn món ăn hẻm đa dạng, đặc trưng tại Sài Gòn như: Lẩu bò, Bò cuộn phô mai, Phá lấu mì, Sườn que nướng, Mì bò sa tế, Bia tươi trái cây và Chân gà Măm Măm… được chế biến từ những đầu bếp tay nghề lâu năm, nhà hàng Lẩu Bò Sài Gòn Vivu ngoài chiều lòng thực khách Hà Nội với hương vị trung tính còn phần nào giúp những ai thưởng thức có thêm góc nhìn sâu rộng hơn về ẩm thực hẻm Sài Gòn.

Nhà hàng Lẩu Bò Sài Gòn Vivu được kỳ vọng sẽ tiếp nối dài lâu sứ mệnh của Công ty Cổ phần Ẩm thực Chảo Đỏ: Nuôi dưỡng, làm thăng hoa các món ăn truyền thống và đưa các món ăn thuần Việt đến gần hơn với mỗi thực khách.

.
.

Chuỗi nhà hàng Lẩu Bò Sài Gòn Vivu đầu tiên được chính thức ra mắt đến thực khách từ tháng 8/2017 tại Sài Gòn và các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Đến nay, tuy chỉ vừa ra mắt nhưng trong thời gian ngắn nhà hàng đã đạt được những thành công nhất định trên thị trường và đón về cảm tình yêu thích nhờ vào phong cách phục vụ chuyên nghiệp và các món ăn được chăm chút bài bản, đảm bảo tròn vị thơm ngon truyền thống.

Công ty Cổ phần Ẩm thực Chảo Đỏ là một trong những công ty dẫn đầu trong việc gìn giữ và nâng tầm giá trị cho các món ăn Việt Nam, tạo cầu nối giúp người trẻ Việt đến gần hơn, từ đó yêu mến văn hóa ẩm thực nước nhà, cũng như yêu mến cội nguồn dân tộc. Sự ra mắt nhà hàng món ăn thuần Việt tiếp theo giữa lòng Hà Nội phồn hoa không nhằm ngoài mục đích gìn giữ, phát huy nét đẹp ẩm thực Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư