Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Lenovo sắp ra smartphone chạy Windows
Hải Đăng - 18/03/2015 11:57
 
WindowsCentral cho biết Lenovo sẽ sớm trình làng chiếc smartphone sử dụng nền tảng hệ điều hành Windows của Microsoft. Smartphone này dự kiến ra mắt vào thời điểm giữa năm nay.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Microsoft Office 2016 lộ diện
Satya Nadella, CEO Microsoft sắp đến Việt Nam
Windows 10 tăng cường bảo mật bằng vân tay và mắt
Windows 10 cho phép lên lịch khởi động thiết bị
Ảnh minh hoạ

Hiện chưa có sự xác nhận từ phía Microsoft và Lenovo nhưng tin đồn về một thiết bị của Lenovo sử dụng nền tảng Windows đã xuất hiện cách đây không lâu.

Như chúng ta đã biết, Lenovo là một trong những nhà sản xuất máy tính cá nhân hàng đầu trên thế giới và hãng công nghệ Trung Quốc có khả năng sẽ cung cấp dịch vụ nâng cấp Windows 10 tại hơn 2.500 trung tâm và cửa hàng bán lẻ tại Trung Quốc sau khi hệ điều hành mới ra mắt.

Bên cạnh việc giúp khách hàng nhanh chóng và dễ dàng nâng cấp các thiết bị của họ lên Windows 10. Lenovo có nhiều khả năng đã hợp tác với hãng công nghệ Mỹ trong lịch vực sản xuất điện thoại di dộng để sản xuất mẫu smartphone sử dụng nền tảng hệ điều hành của Microsoft.

Thông tin cũng cho biết smartphone này sẽ được phân phối thông qua nhà mạng China Mobile tại thị trường Trung Quốc.

Ngoài Lenovo, một thương hiệu smartphone đình đám khác của Trung Quốc là Xiaomi đã tiết lộ rằng hãng đang thử nghiệm Windows 10 for Phones trên mẫu Mi4.

Điểm danh 10 smartphone tiêu biểu trình làng tại MWC 2015

Trong số các smartphone được mang đến MWC 2015, Samsung Galaxy S6/ S6 Edge và HTC One M9 là những cái tên nổi bật nhất.

Lenovo Vibe Shot - Smartphone lai máy ảnh

Tại triển lãm MWC 2015, Lenovo tung ra smartphone Android chuyên chụp ảnh mang tên Vibe Shot với ngoại hình thời trang đẹp mắt và giá bán hơn 7 triệu đồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư