Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 17 tháng 05 năm 2024,
Lexus RC F nhập 'biên chế' Cảnh sát Dubai
Minh Hải - 11/02/2015 06:28
 
Lexus RC F vừa chính thức được 'biên chế' vào lực lượng Cảnh sát Dubai giúp bổ sung vào danh mục xe tuần tra gồm nhiều mẫu xe sang của lực lượng này.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Lexus đặt đích bán 300.000 xe tại Mỹ trong năm tới
Xế sang Lexus RC chốt giá từ 43.715 USD
Lexus RC F 2015 VIP trình làng tại SEMA Show
BMW M4 Coupe so tài Lexus RC F Coupe qua ảnh

Lexus RC F phiên bản dành cho Cảnh sát Dubai được khoác bộ cánh màu trắng pha xanh đặc trưng của lực lượng này.

Sedan hạng sang Lexus RC F sẽ không cảm thấy buồn vì đồng hành cùng mẫu xe sang này là lực lượng 'đồng nghiệp' gồm những tên tuổi như Bugatti Veyron, Bentley Continental, Aston Martin One-77, McLaren MP4-12C, Lamborghini Aventador, Audi R8, Ferrari FF, Mercedes-Benz AMG SLS, Ford Mustang, Nissan GT-R, Brabus B63S Widestar G-Wagen, BMW M6, Ford Mustang, Chevrolet Camaro...

Lexus RC F đã chính thức gia nhập lực lượng cảnh sát Dubai
Lexus RC F đã chính thức gia nhập lực lượng cảnh sát Dubai

Lexus RC F trình làng cùng thời điểm với Lexus RC 350 nhưng có sức mạnh ấn tượng hơn với việc được trang bị động cơ V8 dung tích 5.0 lít, công suất 467 mã lực, mô-men xoắn 526 Nm. Gắn kèm là hộp số tự động 8 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong vòng 4,4 giây trước khi đạt tốc độ giới hạn điện tử 273 km/h.

Mẫu sedan hạng sang này có giá bán từ 63.325 USD (Đã bao gồm khoản phí vận chuyển, giao xe 925 USD).

Giống như 'đồng đội', Lexus RC F sẽ được sử dụng để giám sát an ninh trật tự trong thành phố như những xe cảnh sát khác và góp phần không nhỏ trong việc quảng bá hình ảnh Dubai để thu hút thêm nhiều du khách đến với thành phố này (có nhiều du khách đến Dubai chỉ với mục đích được mục sở thị dàn siêu xe của lực lượng cảnh sát nơi này).

Trong tương lai không xa những siêu xe như McLaren P1, Porsche 918 Spyder và LaFerrari cũng sẽ được bổ sung vào 'biên chế' lực lượng Cảnh sát Dubai.

Ngỡ ngàng trước dàn siêu xe của cảnh sát Dubai

() Có thể điểm sơ qua dàn siêu xe của cảnh sát Dubai gồm có những cái tên như Bugatti Veyron, Bentley Continental, Aston Martin One-77, McLaren 12C, Lamborghini Aventador, Audi R8, Ferrari FF, Mercedes-Benz AMG SLS, Ford Mustang, Nissan GT-R và Brabus B63S Widestar G-Wagen...

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư