Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
LG đổi tivi cổ lỗ sĩ lấy 100 triệu đồng
Tú Ân - 27/08/2014 15:08
 
Ngày 27/8, LG Electronics Việt Nam phát động cuộc thi "Truy tìm sản phẩm LG lâu đời nhất". LG tổ chức cuộc thi này với  mong muốn tìm ra bộ sưu tập sản phẩm LG lâu đời nhất mà vẫn đang hoạt động tốt tại Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
LG rầm rộ đưa TV Ultra HD 4K về Việt Nam
LG chuẩn bị ra TV Ultra HD màn hình cong 105 inch
Mua TV OLED cong được tặng Smart TV 3D
Lý do nhiều mẫu TV đồng loạt giảm giá
Ra lệnh từ xa cho máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng thông minh của LG
LG ra mắt hàng loạt TV "khủng", màn hình OLED cong
  LG đổi tivi cổ lỗ sĩ lấy 100 triệu đồng  
  LG bước chân vào thị trường từ năm 1995 với dòng sản phẩm TV.  

Tham dự cuộc thi, người chơi sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng chung cuộc có giá trị lên tới 100 triệu đồng cũng như có cơ hội được đổi những sản phẩm cũ lấy sản phẩm mới tương ứng. Chương trình sẽ bắt đầu từ 1/9 đến hết ngày 12/10/2014.

Cuộc thi "Truy tìm sản phẩm LG" lâu đời nhất sẽ đón nhận các dòng sản phẩm không giới hạn từ thiết bị nghe nhìn, thiết bị gia dụng, thiết bị di động và các sản phẩm tham gia phải đảm bảo tiêu chí vẫn đang hoạt động.

Người tham dự sẽ chụp ảnh sản phẩm gửi về Ban tổ chức, sản phẩm LG lâu đời nhất được xác định dựa trên tên model sản phẩm, tháng và năm sản xuất căn cứ theo số Serial in trên tem gắn với sản phẩm. Bên cạnh sản phẩm gửi tham dự, người chơi có thể gửi về ban tổ chức những chia sẻ liên quan đến sản phẩm, kỷ niệm về sản phẩm, đánh giá sản phẩm, cảm xúc khi trải nghiệm và lưu giữ sản phẩm.

Cuộc thi sẽ chọn ra 01 sản phẩm lâu đời nhất và vẫn còn hoạt động bình thường trong tất cả các sản phẩm tham gia cuộc thi để trao giải thưởng chung cuộc. Chủ nhân của sản phẩm LG lâu đời nhất sẽ nhận được bộ sản phẩm cao cấp của LG trị giá 100 triệu đồng bao gồm các sản phẩm: Tivi, Tủ lạnh, Điều hòa, Máy giặt và Điện thoại. Ngoài ra, hàng tuần, BTC còn trao giải cho sản phẩm được nhiều người thích nhất (số lượng like lớn nhất) sẽ nhận giải thưởng là một chiếc lò vi sóng hiện đại của LG.

Một hoạt động rất thú vị trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi Truy tìm sản phẩm LG lâu đời nhất là chương trình đổi cũ lấy mới. Theo đó, hàng tuần BTC sẽ chọn ra ở mỗi nhóm -  thiết bị nghe nhìn, thiết bị gia dụng, thiết bị di động- một sản phẩm lâu đời nhất để đổi mới sản phẩm tương ứng với loại sản phẩm tham gia.

Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 1995 với tên gọi LG Sel Electronics, LG Việt Nam khi đó chỉ sản xuất 1 dòng sản phẩm duy nhất là tivi CTV. Ba năm sau đó, LG bắt đầu sản xuất màn hình máy tính, tiếp đó là điều hòa, tủ lạnh, máy giặt và trở thành công ty 100% vốn nước ngoài vào năm 2002. Năm 2003, LG phát triển thêm các sản phẩm DVD và TV LCD. Tiếp đó, năm 2004 các dòng điện thoại di động cũng được đưa ra thị trường.

Tính đến nay, LG đã có 19 năm phục vụ người tiêu dùng Việt Nam và trở thành một trong những hãng điện tử lớn nhất, đi đầu trong việc phát triển và sản xuất các dòng sản phẩm công nghệ cao như  TV, thiết bị di động, máy điều hòa, máy giặt và tủ lạnh…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư