-
CPI tháng 8/2024 ổn định so với tháng trước -
Đảm bảo cung ứng đủ hàng hoá cho người dân vùng ảnh hưởng bão số 3 -
Giá xăng giảm lần thứ 3 liên tiếp, về dưới 21.000 đồng/lít -
Long An tăng cường kết nối giao thương, liên kết tiêu thụ nông sản -
Hội chợ OCOP Khu vực Đông Bắc - Quảng Ninh 2024 đạt doanh thu 13,9 tỷ đồng -
Ngây ngất trước vườn nho sữa xanh mướt đầu tiên tại Lào Cai
LG bước chân vào thị trường từ năm 1995 với dòng sản phẩm TV. |
Tham dự cuộc thi, người chơi sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng chung cuộc có giá trị lên tới 100 triệu đồng cũng như có cơ hội được đổi những sản phẩm cũ lấy sản phẩm mới tương ứng. Chương trình sẽ bắt đầu từ 1/9 đến hết ngày 12/10/2014.
Cuộc thi "Truy tìm sản phẩm LG" lâu đời nhất sẽ đón nhận các dòng sản phẩm không giới hạn từ thiết bị nghe nhìn, thiết bị gia dụng, thiết bị di động và các sản phẩm tham gia phải đảm bảo tiêu chí vẫn đang hoạt động.
Người tham dự sẽ chụp ảnh sản phẩm gửi về Ban tổ chức, sản phẩm LG lâu đời nhất được xác định dựa trên tên model sản phẩm, tháng và năm sản xuất căn cứ theo số Serial in trên tem gắn với sản phẩm. Bên cạnh sản phẩm gửi tham dự, người chơi có thể gửi về ban tổ chức những chia sẻ liên quan đến sản phẩm, kỷ niệm về sản phẩm, đánh giá sản phẩm, cảm xúc khi trải nghiệm và lưu giữ sản phẩm.
Cuộc thi sẽ chọn ra 01 sản phẩm lâu đời nhất và vẫn còn hoạt động bình thường trong tất cả các sản phẩm tham gia cuộc thi để trao giải thưởng chung cuộc. Chủ nhân của sản phẩm LG lâu đời nhất sẽ nhận được bộ sản phẩm cao cấp của LG trị giá 100 triệu đồng bao gồm các sản phẩm: Tivi, Tủ lạnh, Điều hòa, Máy giặt và Điện thoại. Ngoài ra, hàng tuần, BTC còn trao giải cho sản phẩm được nhiều người thích nhất (số lượng like lớn nhất) sẽ nhận giải thưởng là một chiếc lò vi sóng hiện đại của LG.
Một hoạt động rất thú vị trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi Truy tìm sản phẩm LG lâu đời nhất là chương trình đổi cũ lấy mới. Theo đó, hàng tuần BTC sẽ chọn ra ở mỗi nhóm - thiết bị nghe nhìn, thiết bị gia dụng, thiết bị di động- một sản phẩm lâu đời nhất để đổi mới sản phẩm tương ứng với loại sản phẩm tham gia.
Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 1995 với tên gọi LG Sel Electronics, LG Việt Nam khi đó chỉ sản xuất 1 dòng sản phẩm duy nhất là tivi CTV. Ba năm sau đó, LG bắt đầu sản xuất màn hình máy tính, tiếp đó là điều hòa, tủ lạnh, máy giặt và trở thành công ty 100% vốn nước ngoài vào năm 2002. Năm 2003, LG phát triển thêm các sản phẩm DVD và TV LCD. Tiếp đó, năm 2004 các dòng điện thoại di động cũng được đưa ra thị trường.
Tính đến nay, LG đã có 19 năm phục vụ người tiêu dùng Việt Nam và trở thành một trong những hãng điện tử lớn nhất, đi đầu trong việc phát triển và sản xuất các dòng sản phẩm công nghệ cao như TV, thiết bị di động, máy điều hòa, máy giặt và tủ lạnh…
Tú Ân
-
Đảm bảo cung ứng đủ hàng hoá cho người dân vùng ảnh hưởng bão số 3 -
Tìm giải pháp đưa hàng hóa vùng ĐBSCL vươn xa -
Xuất nhập khẩu tiếp tục tăng tốc, xuất siêu hơn 19 tỷ USD -
Sắp diễn ra lễ hội trái cây Việt Nam tại Bắc Kinh, Trung Quốc -
Giá xăng giảm lần thứ 3 liên tiếp, về dưới 21.000 đồng/lít -
Long An tăng cường kết nối giao thương, liên kết tiêu thụ nông sản -
Hội chợ OCOP Khu vực Đông Bắc - Quảng Ninh 2024 đạt doanh thu 13,9 tỷ đồng
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 7/9 -
2 Đề xuất quy hoạch sân bay Phú Quốc có công suất lên tới 18 triệu hành khách/năm -
3 Gói tín dụng 120.000 tỷ đồng: Chính phủ đã đồng ý nâng mức giảm lãi suất cho vay với người mua nhà -
4 Bộ Công thương lý giải việc điều chỉnh Quy hoạch Điện VIII -
5 Hơn 1 triệu tỷ đồng chờ bơm ra nền kinh tế: Kích tiêu dùng để đẩy tín dụng
- Nisshin Seifun Welna ra mắt sản phẩm tiêu dùng đa dạng tới người tiêu dùng Việt
- Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”
- TTC AgriS góp mặt trong Top 500 Fortune Đông Nam Á, tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế
- Tiềm năng từ “đòn bẩy kép” đầu tư của Lagoona Bình Châu Resort Village
- CME Solar Investment và Vista Global - Samsung C&T hợp tác phát triển năng lượng mặt trời áp mái tại Việt Nam
- Phùng Quốc Đức - CEO XHOME Sài Gòn: Khi con người là nền tảng để tăng trưởng