Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
LG lập bộ phận chuyên trách về OLED
Hải Đăng - 09/12/2014 08:15
 
Theo CNET, bộ phận chuyên trách về OLED của LG sẽ thực hiện mọi dự án liên quan đến công nghệ màn hình này.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Mua TV OLED cong được tặng Smart TV 3D
LG ra mắt hàng loạt TV "khủng", màn hình OLED cong
Thiết bị số màn hình uốn dẻo vào cuộc đua

LG vừa thành lập một bộ phận chuyên trách cho việc phát triển và kinh doanh các dự án liên quan đến màn hình OLED (Organic Light-Emitting diode).

Bộ phận này sẽ trực thuộc LG Display, công ty con chịu trách nhiệm sản xuất màn hình thuộc LG và người đứng đầu bộ phận này sẽ là ông Yeo Sang-deog, Giám đốc công nghệ của LG Display.

TV LG OLED

Trong một kế hoạch, LG dự kiến sẽ tăng sản lượng sản xuất tấm nền OLED lên gấp 4 lần hiện nay vào đầu quý II/2015 để có thể hạ giá thành các sản phẩm OLED do hãng sản xuất, mức giá hiện nay vẫn còn khá cao khi giá thành của màn hình OLED cao hơn LCD từ 20-50% với loại màn hình cỡ nhỏ và còn cao hơn nữa với những màn hình lớn như TV.

Có thể minh chứng bằng giá của chiếc TV LG OLED 55 inch hiện có giá bán vào khoảng 2.765 USD.

Bên cạnh ưu điểm mỏng, nhẹ, chắc chắn và có thể uốn cong màn OLED còn tiêu thụ ít điện năng, hình ảnh rõ nét và thời gian phản ứng của điểm ảnh chỉ là một vài phần triệu của giây (nhanh hơn gấp hàng ngàn lần công nghệ LCD).

LG ra mắt hàng loạt TV LG ra mắt hàng loạt TV "khủng", màn hình OLED cong

() Ngày 29/4, LG Electronic Việt Nam công bố chính thức ra mắt loạt TV cao cấp 2014. Loạt model mới ra mắt bao gồm các sản phẩm OLED cong và Smart TV với các kích thước màn hình từ 32, 42, 47, 55, 60, 65 đến 84 inch.

LG đánh cược vào tivi OLED LG đánh cược vào tivi OLED

(Baodautu.vn) Từ 1/4, LG bắt đầu ồ ạt tung sản phẩm chủ lực OLED Tivi vào thị trường Việt Nam. LG là hãng sản xuất tivi đầu tiên đưa công nghệ đỉnh cao OLED vào sản xuất, lắp ráp và phổ biến sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

Siêu phẩm TV OLED cong của LG giá 250 triệu Siêu phẩm TV OLED cong của LG giá 250 triệu

(baodautu.vn) Chiều tối ngày 21/11, LG chính thức ra mắt TV OLED cong đầu tiên tại thị trường Việt Nam với mức giá 250 triệu đồng. >>> LG "quật ngã" Samsung, Sony ở dòng Tivi LED >>>

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư