Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Liên doanh đầu tiên với Nhật về quản lý BĐS
- 22/10/2014 07:34
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Viglacera sang Cuba đầu tư sản xuất vật liệu xây dựng
Thoái vốn tại Khách sạn Hà Nội Fortuna: 16 triệu USD hay mất trắng?
Norfolk Hatexco ra mắt thương hiệu thời trang DON
Lập liên doanh Toami - SMC - Hanwa sản xuất lưới thép hàn
Đề xuất cho chủ đầu tư không đủ năng lực bán lại dự án
   
  Lễ ra mắt Liên doanh ba bên về quản lý BĐS  

PMC Community là liên doanh ba bên giữa Công ty cổ phần Asia Business Investment, Công ty cổ phần KS Community và Công ty cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà PMC.

Ông Yuji Koyama, Tổng giám đốc PMC Community, cho biết, sự cẩn trọng, nghiêm túc, coi khách hàng là quan trọng nhất chính là điểm mạnh nổi bật của dịch vụ mang phong cách Nhật Bản mà cả thế giới đều biết tới.

Để đảm bảo bộ máy nhân sự gọn nhẹ, hiệu quả, hầu hết nhân sự của PMC Community đều là người Việt, nhưng bộ máy lãnh đạo quản lý trực tiếp thì có sự kết hợp giữa những chuyên gia Nhật và Việt Nam.

“Bản thân tôi là người Nhật, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản tại đất nước tôi nói riêng và khu vực nói chung. Tôi và các cộng sự của tôi sẽ mang tới những tư vấn chuyên môn tốt nhất đồng thời đào tạo, chuyển giao kiến thức, công nghệ tới toàn thể thành viên PMC Community nhằm đảm bảo cung cấp các dịch vụ theo đúng phong cách Nhật Bản như chúng tôi cam kết,” ông Yuji Koyama chia sẻ.

Ông Nguyễn Quang Huy, Phó tổng giám đốc PMC, cho rằng, hiện nay, trên thị trường quản lý bất động sản, đa số các công ty quản lý đều là tự phát hoặc liên kết với các doanh nghiệp phương Tây hay nhận chuyển giao công nghệ từ phương Tây. Trong bối cảnh đó, PMC Community mong muốn sẽ khai phá một hướng đi mới phù hợp với văn hóa, nếp sống, nhu cầu của khách hàng châu Á nói chung.

“Riêng đối với mảng khách hàng Nhật Bản, chúng tôi xác định đây là một phân khúc khá khó tính, coi trọng từng chi tiết, góc cạnh, thái độ, phong cách tác nghiệp của các cán bộ nhân viên cung cấp dịch vụ… Vì vậy, chúng tôi mong muốn tiếp nhận cả văn hóa, phong cách làm việc kiểu Nhật Bản thông qua sự hợp tác với đối tác Nhật Bản, từ đó có thể tạo được niềm tin và sự hài lòng của các khách hàng đến từ đất nước Mặt trời mọc này”, ông Huy cho biết thêm.

Trước khi tiếp cận với khách hàng Nhật Bản, PMC đã tổ chức các khóa đào tạo cho các thành viên do chính các đối tác Nhật Bản cung cấp. Ngoài ra, PMC cũng có kế hoạch gửi một số nhân sự chủ chốt sang Nhật Bản để tham quan, học hỏi trực tiếp từ phong cách phục vụ cũng như các chương trình đào tạo từ phía Nhật Bản để áp dụng tại PMC Community.

Được biết, Asia Business Investment (ABI) và KS Community (KS) đều là các doanh nghiệp đa ngành nghề hoạt động lâu năm tại Nhật Bản, đã tư vấn, quản lý cho rất nhiều dự án bất động sản lớn.

Tại Việt Nam, mặc dù là doanh nghiệp mới, PMC đã nhanh chóng khẳng định được vị thế với nhiều dự án không chỉ bởi sự chuyên nghiệp và tâm huyết mà còn tạo dựng nên những cộng đồng sống nhân văn thân thiện.

PMC hiện là đơn vị cung cấp nhiều loại hình bất động sản tại Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, như Hyundai Hillstate, Mulberry Lane, Sky City, Dolphin Plaza,  Cantavil Hoàn Cầu, Sunrise City, PARCSpring hay Tòa nhà Trung tâm Hành chính Đà Nẵng.

Với nền tảng đó, sự hợp tác của 3 doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ hứa hẹn những thành công lớn của liên doanh này tại thị trường Việt Nam nói riêng, thị trường châu Á nói chung trong thời gian tới, góp phần mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng bằng những dịch vụ chất lượng cao.

Giá trần phí dịch vụ chung cư tại Hà Nội là 16.500 đồng/m2 Giá trần phí dịch vụ chung cư tại Hà Nội là 16.500 đồng/m2

() Phó chủ tịch UBND TP. Hà Nội, Nguyễn Văn Sửu vừa ban hành Quyết định công bố khung giá dịch vụ nhà chung cư trên toàn địa bàn với hiệu lực thi hành trong vòng 1 năm.

Phí chung cư tính theo diện tích thông thủy Phí chung cư tính theo diện tích thông thủy

() Theo Thông tư 05/2014/TT-BXD mới ban hành, từ ngày 25/6/2014, phí chung cư được tính theo diện tích thông thủy của căn hộ.

Phí dịch vụ chung cư đã Phí dịch vụ chung cư đã "mềm mại" hơn

() Sau hàng loạt những vụ tranh chấp, kiện tụng về phí dịch vụ chung cư cao "chót vót" tại Hà Nội như: Keangnam, Golden Westlake, Sky City,... giá dịch vụ chung cư đã về gần với mức ổn định.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư