Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 23 tháng 10 năm 2024,
Liệu pháp hương thơm với sản phẩm từ Himalaya
Q.Hưng - 25/10/2019 17:27
 
Himalaya cung cấp các sản phẩm về hương thơm cho cá nhân và gia đình với chủng loại đa dạng, phong phú, dành cho những không gian từ nhỏ hẹp như xe hơi, phòng khách, hay rộng lớn hơn như showroom, nhà hàng, khách sạn...
.
Hệ thống cửa hàng Himalaya có phong cách thân thiện, cung cấp các sản phẩm về hương thơm đa dạng và phong phú.

Hàng ngàn năm trước, tại những quốc gia có nền văn hóa cổ đại như Trung Quốc, Ấn Độ, Ai Cập, các nghệ nhân đã biết kết hợp những thành phần thực vật thơm trong nhựa, dầu thơm và dầu để tạo nên những sản phẩm sử dụng cho mục đích y tế, có lợi ích cả về thể chất và tâm lý.

Thuật ngữ "liệu pháp mùi hương” (aromatherapy) được nhà hóa học người Pháp René-Maurice Gattefossé đưa ra năm 1937 trong cuốn sách nói về việc sử dụng các loại tinh dầu trong điều trị y tế. Trước đó, ông đã phát hiện ra khả năng chữa bệnh của hoa oải hương trong điều trị bỏng.

Aromatherapy là một phương pháp trị liệu hoặc phòng chống bệnh bằng tinh dầu thiên nhiên. Thông qua hương thơm hay sử dụng trực tiếp, tinh dầu có thể giảm đau cho cơ thể, giảm hồi hộp, stress, hạ huyết áp, chống mất ngủ, giảm rụng tóc và ngứa ngáy do eczema gây ra.

Ngoài ra, một số tinh dầu thiên nhiên còn giúp tăng khả năng ghi nhớ trong một thời gian ngắn, tăng cường sức khỏe, giúp cơ thể thư giãn. Có hai cách để tinh dầu phát huy tác dụng: tác động trực tiếp lên hệ viền của não thông qua khứu giác và làm thay đổi huyết áp, nhịp tim...; tác động dược lý (giống như thuốc) nhằm giúp cơ thể tự sản sinh những chất làm giảm đau.

Ngày nay, liệu pháp mùi hương (liệu pháp tinh dầu) được thế giới thừa nhận rộng rãi là một phương pháp chữa bệnh toàn diện, sử dụng chiết xuất thực vật tự nhiên để tăng cường tinh thần và sức khỏe. Liệu pháp sử dụng tinh dầu thơm có tác dụng chữa bệnh để cải thiện sức khỏe và tâm trí, giúp tăng cường cả thể chất và cảm xúc. Liệu pháp mùi hương vừa là nghệ thuật, vừa là khoa học và được sử dụng trong các lĩnh vực khoa học, y học.

Trước nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Himalaya đã thành lập chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm về hương thơm, với các chủng loại đa dạng và phong phú như: nến thơm, tinh dầu tinh chất, tinh dầu hương nước hoa, tinh dầu hỗn hợp, các thiết bị khuyếch tán hương thơm... Các sản phẩm của

Himalaya phục vụ mọi nhu cầu về hương thơm của cá nhân và gia đình, từ những không gian nhỏ như tủ áo, tủ bếp, phòng ngủ, phòng khách, đến xe hơi, đặc biệt là các không gian lớn trong kinh doanh như shop quần áo, salon tóc, thẩm mỹ viện, nhà hàng, phòng karaoke, rạp chiếu phim, showroom, khách sạn, văn phòng, trung tâm thương mại cao cấp...

Himalaya nhập khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu nến thơm nổi tiếng và lâu đời của Mỹ - Candle Lite và nhiều thương hiệu tinh dầu nổi tiếng khác. Công ty còn là đại diện bán lẻ của KODO International Japan - nhà sản xuất tinh dầu nổi tiếng của Nhật Bản.

Tinh dầu của Himalaya đang được hơn 1.000 shop thời trang, salon, thẩm mỹ viện, phòng karaoke, nhà hàng và hơn 100 tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại cao cấp, khách sạn 4 - 5 sao tại TP.HCM sử dụng.

Ngoài ra, Himalaya còn phân phối các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cá nhân tự thiên nhiên và organic của nhiều thương hiệu đến từ Anh, Pháp, Italia, Canada, Bỉ, Malayasia.

Hệ thống cửa hàng Himalaya có phong cách thân thiện, thiết kế gần gũi thiên nhiên với không gian trải nghiệm, thoải mái; đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Himalaya giao hàng toàn quốc (trong vòng 2 - 3 ngày), khách hàng được đổi, giao hàng miễn phí hoặc theo yêu cầu và thanh toán tại nhà khi nhận hàng.

Hệ thống cửa hàng Himalaya Tại TP.HCM
Tầng B2, TTTM Vincom Đồng Khởi, Q.1
Tầng B2 TTTM Takashimaya - SaigonCentre, Q.1
Tầng G, TTTM NowZone, Q.1
Tầng 3, TTTM Estella Place, Q.2
Tầng 3, TTTM Vincom Thảo Điền, Q.2
Tầng 1, TTTM Cantavil, Q.2
Tầng G, TTTM Parkson Hùng Vương, Q.5
Tầng 4, TTTM Crescent Mall, Q.7
Tầng 1, TTTM Vạn Hạnh Mall, Q.10
Tầng 1, TTTM Pearl Plaza, Q. Bình Thạnh
Tầng 1, TTTM Menas, Q. Tân Bình.
Tại Hà Nội:
Tầng 4, TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch
Tầng B2, TTTM Vincom Royal City
Hotline: 0906.939.815

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư