Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Liveshow Mỹ Tâm tỏa sức nóng "khủng khiếp"
Thành Tuyên - 10/10/2014 20:40
 
Sức nóng 'khủng khiếp' từ Liveshow Heartbeat đã lan tỏa khắp mọi nơi mặc dù nó mới đang trong giai đoạn chuẩn bị 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Mỹ Tâm mất 4kg sau hai tuần luyện tập cho live concert 'Heart beat'
"Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm làm liveshow miễn phí
Tuyên bố chỉ muốn cưới Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng lại gây sốc trước ngày ra mắt phim
Mỹ Tâm bất ngờ giành giải "Nghệ sỹ ấn tượng nhất VTV 2014"
Cường Đô la bán xôi, Hà Hồ mở hàng mực
Hệ thống đăng ký nhận vé miễn phí liên tục báo lỗi do quá tải

35 nghìn vé “hết bay” trong 24 giờ mở cửa

Liveshow Hearbeat của Mỹ Tâm hoàn toàn miễn phí vé vào cổng tại cả 2 sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) và Quân khu 7 (TP HCM). Vebsite đăng ký nhận vé miễn phí dành cho sinh viên được mở bán vào 8 giờ ngày 8/10/2014 nhưng chưa đầy 40 phút sau hệ thống đăng kí vé trực tuyến buộc phải ngưng hoạt động và thông báo hết vé tại Hà Nội do số lượng đăng ký trực tuyến quá tải so với dự kiến.

Đợt đăng ký nhận vé miễn phí dành cho khu vực TP HCM cũng rơi vào tình trạng tương tự và bị đóng cửa ngay sau đó (9/10). Được biết, BTC và Mỹ Tâm đã cân nhắc nâng tổng số vé lên 35.000 vé/show thay vì 20 – 30 nghìn vé theo dự kiến trước đó. Trước tình huống cháy vé, phía đơn vị tài trợ và đại diện của Mỹ Tâm đã gửi lời xin lỗi đến tất cả người hâm mộ trên hệ thống Website nhận vé liveshow Heartbeat.

Họa Mi tóc nâu dốc sức tập luyện cho liveshow

Sau 10 năm không tổ chức liveshow sân vận động, đây được xem là món quà vô cùng ý nghĩa mà các fan nhận được trong năm nay từ “họa mi tóc nâu”. Chính vì vậy, Mỹ Tâm không ngừng luyện tập vũ đạo để phục vụ cho các bạn sinh viên.

Mỹ Tâm sút 4kg do đợt luyện tập này

Những ngày qua, Mỹ Tâm gần như gác lại các kế hoạch chạy show để chuyên tâm luyện vũ đạo cùng vũ đoàn. Hàng ngày, nữ ca sĩ đều đặn tập nhảy 5 tiếng. Cô co biết, Liveshow này có ý nghĩa quan trọng với mình. Bởi vậy, nữ ca sĩ không cho phép có bất kỳ sai sót nào khiến khán giả buòn lòng. Do tập luyện vất vả, Mỹ Tâm đã sút 4kg trong thời gian này.

Sinh viên cả nước đang háo hức đợi Mỹ Tâm cùng Heartbeat

Sức nóng của Liveshow Mỹ Tâm được khẳng định ngay từ buổi ra mắt đầu tiên với báo chí cho đến khi 35 nghìn vé miễn phí hết veo trong vài giờ mở cửa nhận đăng kí. Những ngày này, các Fan của Mỹ Tâm đang đếm ngược từng phút cho đếm thời điểm Heartbeat bắt đầu.

Fan Mỹ Tâm đồng loạt đổi hình ảnh trên trang cá nhân bằng Poster của liveshow Heart Beat

Một fan ruột của Mỹ Tâm chia sẻ, với sắc đỏ biểu tượng của Heart Beat năm nay, các fan đã lên kế hoạch chuẩn bị đồng phục, gậy cổ vũ, băng rôn, hình ảnh… màu đỏ rực để phù kín Sân vận động Quân Khu 7 và Hàng Đẫy.

Poster chính thức của liveshow Hearbeat

Các fan hy vọng, “biển đỏ” này sẽ tạo nên một kỷ lục mới trong làng nhạc Việt và cũng giúp họ tự hào nói lên rằng, ca sĩ Việt cũng có thể được ủng hộ cuồng nhiệt không kém ca sĩ Hàn tại Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư