Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 23 tháng 10 năm 2024,
LNT & Partners là hãng luật xuất sắc nhất Việt Nam 2014
Kỳ Thành - 18/06/2014 14:51
 
Hội đồng đánh giá độc lập của Asian Legal Business (ALB) mới đây đã trao “Hãng luật xuất sắc nhất Việt Nam về tư vấn thương vụ năm 2014” cho Công ty Luật LNT & Partners tại lễ trao giải thường niên tổ chức tại Singapore.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Nhà nước và DN trong Luật Doanh nghiệp, Luật Đầu tư
Nhà nước có nhiệm vụ tạo cơ hội
Báo Đầu tư tổ chức góp ý Luật Doanh nghiệp sửa đổi

Đây là hoạt động thường niên do ALB, tổ chức uy tín trong lĩnh vực pháp lý thuộc tập đoàn truyền thông Thomson Reuters tổ chức, nhằm vinh danh sự thành công và thành tựu quan trọng mà các công ty luật hàng đầu trong khối các nước Đông Nam Á đã đạt được trong năm.

  LNT & Partners là hãng luật xuất sắc nhất Việt Nam 2014 - ảnh 1  
  TS. Lê Nết nhận Giải thưởng từ Ban tổ chức  

Sau quá trình đánh giá nghiêm ngặt của Hội đồng, LNT & Partners đã vượt qua 11 công ty luật quốc tế và công ty luật trong nước đang hoạt động tại thị trường Việt Nam nằm trong danh sách đề cử. Theo đó, các giao dịch mà LNT & Partners đã hỗ trợ pháp lý được đánh giá là những giao dịch phức tạp, đòi hỏi tính sáng tạo và đáng chú ý nhất ở Việt Nam.

   
  TS. Lê Nết, Luật sư phụ trách nhóm Tài chính - Ngân hàng cho rằng, sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng đã mang lại cho LNT & Partners giải thưởng này  

TS. Lê Nết, Luật sư thành viên phụ trách nhóm Tài chính - Ngân hàng khẳng định “Sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng đối với những giải pháp sáng tạo của chúng tôi trong các dự án tài chính lớn và những giao dịch phức tạp về thuế và các vụ việc giải quyết tranh chấp đã mang lại giải thưởng này.”

Ông Thái Bình, Luật sư phụ trách nhóm Bất động sản và Cơ sở hạ tầng cũng cho biết: “Thị trường giao dịch bất động sản và cơ sở hạ tầng tại Việt Nam chứa đựng rất nhiều rủi ro pháp lý phức tạp. Giải thưởng này là một minh chứng cho sự tin tưởng của khách hàng vào dịch vụ pháp lý của chúng tôi để hỗ trợ họ tiến hành công việc kinh doanh trong môi trường pháp lý phức tạp trong lĩnh vực bất động sản ở Việt Nam.”

LNT & Partners là công ty luật Việt Nam thứ 3 được vinh danh trong suốt 10 năm giải thưởng này hoạt động.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư