Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Lộ diện chủ nhân mới của chiếc Vertu Signature chính hãng đắt nhất Việt Nam
N.L - 03/06/2023 19:01
 
Chiếc Vertu Signature V Pure Black Full Gold chính hãng đắt nhất Việt Nam, với mức giá lên đến gần 2,3 tỷ đồng đã có chủ sở hữu.
TIN LIÊN QUAN

Mới đây, trên fanpage chính thức của Vertu Việt Nam đã bất ngờ đăng tải hình ảnh lễ trao máy Vertu Signature V Pure Full Gold chính hãng cho khách hàng. Đây được xem là chiếc Vertu chính hãng đắt nhất tại Vertu Việt Nam ở thời điểm hiện tại, với mức giá ngang ngửa các chiếc xe hạng sang Mercedes, Audi, BMW…

Lộ diện chủ nhân mới của chiếc Vertu Signature chính hãng đắt nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại

Trao đổi với chúng tôi, đại diện của Vertu Việt Nam cho biết, như thông tin đã đăng tải, vào khoảng 19 giờ tối 30/5, Vertu Việt Nam đã tổ chức lễ trao máy cho khách hàng tên Thành tại cửa hàng số 71 Đồng Khởi, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.

Đây là lần đầu tiên Vertu Việt Nam tổ chức lễ trao máy cho khách hàng, với mong muốn mang đến những trải nghiệm mua sắm vượt trội và đẳng cấp nhất, xứng tầm với thương hiệu phân phối độc quyền Vertu chính hãng tại Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là cơ hội  để chúng tôi tri ân khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Vertu Việt Nam”, đại diện Vertu Việt Nam chia sẻ thêm.

Cũng theo vị này, chiếc Vertu Signature V Pure Full Gold chính hãng hiện đang đắt nhất Việt Nam, có giá gần 2,3 tỷ đồng. Phiên bản này được sản xuất hoàn toàn thủ công bởi những nghệ nhân hàng đầu thế giới, với những nguyên liệu quý hiếm, như vàng 18K, đá Ruby, Sapphire… Do đó, chiếc Vertu này được sản xuất với số lượng có hạn và khách hàng phải đặt hàng trước.  

Liên hệ với chủ nhân mới của chiếc Vertu Signature V Pure Full Gold chính hãng, anh Thành (ngụ tại Q.10, TP.HCM) cho biết, anh quyết định mua chiếc Vertu này đơn giản vì anh cảm thấy thích nó, khi Vertu đã nổi tiếng xưa giờ về độ đẳng cấp và sang trọng. Ngoài ra, việc mua sắm tại một cửa hàng chính hãng cũng giúp anh an tâm hơn khi “xuống tiền”, đặc biệt với một sản phẩm gần 2,3 tỷ đồng. 

“Đây là lần đầu tiên tôi mua điện thoại Vertu nên chọn cửa hàng chính hãng cho an tâm. Sau khi mua sắm tại đây, tôi cảm thấy rất hài lòng, từ sản phẩm, dịch vụ, quy cách phục vụ cho đến buổi lễ trao máy đầy bất ngờ của Vertu Việt Nam. Nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình, tâm lý khi hỗ trợ, tư vấn cho tôi”, anh Thành chia sẻ.

Đáng nói, vị khách hàng này đã “chốt đơn” chiếc Vertu chính hãng đang có giá đắt nhất tại Việt Nam, ngay trong lần đầu tiên ghé tham quan cửa hàng Vertu Việt Nam.

Chiếc Vertu Signature V Pure Full Gold được làm từ những nguyên liệu quý hiếm, như vàng 18K, đá Ruby, Sapphire…

Được biết thêm, Vertu Việt Nam hiện tại đang là nhà phân phối độc quyền chính thống các sản phẩm Vertu chính hãng tại thị trường Việt Nam với trang thông tin chính thức tại website Vertuvietnam.vn, cùng 2 showroom trưng bày, bán hàng tại Hà Nội và TP. HCM.

Hai cửa hàng này được thiết kế theo tiêu chuẩn của Vertu Toàn Cầu, từ quy cách thi công, phục vụ, cho đến không gian trải nghiệm, mua sắm và các dịch vụ, chính sách bảo hành. Đáp ứng được những tiêu chí khắt khe trên, 2 cửa hàng Vertu tại Việt Nam đã được công nhận đạt chuẩn Vertu Toàn Cầu và được đưa lên website Vertu.com. Điều này giúp cho người dùng có thể tìm kiếm địa chỉ và thông tin chính xác về điểm bán Vertu chính hãng, để tránh sự nhầm lẫn trên thị trường sau 1 thời gian vắng bóng.

Để tạo thêm những giá trị phục vụ tại chỗ thuận tiện nhất, Vertu Việt Nam còn được mở thêm trung tâm bảo hành, với đầy đủ các linh kiện chính hãng Vertu từ Pin điện thoại, đến màn hình…. Đây là cửa hàng bảo hành uỷ quyền đầu tiên của Vertu tại Việt Nam, giúp người dùng yên tâm hơn trong khi sử dụng.

Vertu chính hãng Việt Nam

● Tại TP.HCM: 71 Đồng Khởi, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM - Điện thoại +84877999979

● Tại Hà Nội: 3A Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Điện thoại +84914303030

● Website: vertuvietnam.vn

● FanPage: Vertu Chính Hãng Việt Nam
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư