Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Lời chúc Giáng sinh hay dành tặng vợ, chồng, bạn gái, người yêu
Như Tầm - 23/12/2017 14:13
 
Tổng hợp lời chúc giáng sinh hay, ý nghĩa tặng, vợ, chồng, bạn gái, người yêu mùa Giáng sinh 2016.

Giáng sinh là dịp tất cả mọi người dành tặng cho nhau những lời chúc tốt đẹp hướng đến năm mới an lành, nhưng với các bạn trẻ, những người đang yêu thì Giáng sinh là dịp tuyệt vời để thể hiện, trao gửi tình cảm cho nhau. Dưới đây là những lời chúc giáng sinh hay, ý nghĩa nhất dành cho người yêu, bạn gái để các bạn trẻ tham khảo:

Lời chúc Giáng sinh tặng người yêu, bạn gái hay và ý nghĩa nhất
Giáng sinh là dịp tuyệt vời để các bạn trẻ đang yêu thể hiện, trao gửi tình cảm cho nhau

- Em yêu, đây là lần đầu tiên anh có kế hoạch đi chơi Noel. Mình sẽ quàng khăn, đội mũ thật ấm và cầm tay nhau đi dạo bất kể thời tiết lạnh thế nào phải không em? Anh hy vọng đây sẽ là Giáng sinh ấm áp nhất tới giờ của em, mặc cho mùa đông ở đây lạnh hơn ở nhà rất nhiều. Xin gửi đến em Lời chúc ngày Giáng sinh chân thành nhất, chúc em yêu một Giáng sinh vui vẻ, ấm áp.

- Nếu ông già Noel có thật như truyền thuyết vẫn nói và những nguyện cầu đêm Giáng sinh đều thành hiện thực, thì ước gì em được là hơi ấm bao quanh anh giữa mùa đông lạnh giá… Là luồng khí mát ôm lấy anh giữa mùa hè rực nắng… Là làn gió nhẹ vờn tóc anh giữa mùa thu dịu dàng… Là cơn mưa bụi khẽ hôn lên má anh mỗi khi xuân về… Bởi điều em mong muốn nhất là anh được hạnh phúc, bình yên.

- Nếu một sáng mai thức dậy, cậu bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao bố thật to và bị lôi đi xềnh xệch… thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì tớ đã xin ông già Noel, món quà tớ ao ước nhất chính là cậu! Merry Christmas!

- Em yêu của anh, mùa Giáng sinh đã đến. Giáng sinh là mùa lạnh, nhớ mặc áo ấm vào em nhé. Chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc trong tình yêu của Chúa. I love u so much…and forever….

- Noel 2014 đến rồi! Mong một Giáng sinh thật ấm áp, an lành tới người yêu của anh! Mong em mãi tươi trẻ, hạnh phúc và luôn là bông hoa đẹp nhất trong lòng anh!

- Mùa Giáng Sinh là mùa giá rét. Nhưng khi có em cầm tay anh, mùa giá rét trở thành mùa nồng ấm. Anh mong tình yêu của chúng mình sẽ mãi là ngọn lửa xua tan lạnh giá của mùa đông.

- Tình yêu của em, đêm Giáng sinh năm nay lạnh hơn mọi năm, có lẽ vì em đã xa vòng tay anh mất rồi, nhưng em biết, dù ở xa nhưng vẫn chung nhịp thở, dù chẳng gần nhưng vẫn ở trong tim. Giáng sinh hạnh phúc anh nhé!.

- Gấu yêu! Giáng sinh năm nay, em nhờ ông già Noel gửi đến anh một món quà. Đó là nỗi nhớ em dành cho anh lúc này. Chàng trai của em, dù cho anh có bận gì trong đêm Giáng sinh, hãy nhớ rằng, có một người con gái đang chờ đợi anh quay về.

Những lời chúc Giáng sinh hay, ý nghĩa dành cho vợ, chồng

 - Chúc em, một nửa của đời anh luôn cảm thấy hanh phúc khi có anh luôn bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phúc khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Giáng sinh vui vẻ em nhé! Mãi yêu em.

- Em yêu, đây là lần đầu tiên anh có kế hoạch đi chơi Noel. Mình sẽ quàng khăn đội mũ thật ấm và cầm tay nhau đi dạo bất kể thời tiết lạnh thế nào phải không em? Anh hy vọng đây sẽ là Giáng sinh ấm áp nhất tới giờ của em, mặc cho mùa đông ở đây lạnh hơn ở nhà rất nhiều. Chúc em yêu một Giáng sinh vui vẻ, ấm áp!.

- Vợ yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Vậy Giáng sinh năm nay, anh sẽ xin ông già Noel một điều ước đó là mang những nỗi buồn của em đi chỉ để lại những khoảnh khắc vui vẻ nhất cho em. Vợ yêu, Giáng sinh hạnh phúc em nhé!

-Chồng yêu à, thế là một mùa Giáng sinh nữa lại về. Em mong đến đêm Noel quá để vợ chồng mình được gặp nhau, được bên nhau trong cái không khí lạnh như cắt da cắt thịt của mùa đông này! Nhưng em biết chúng mình sẽ không cảm thấy lạnh chút nào mà ngược lại, thấy rất ấm áp vì được bên nhau phải không anh? Chúc chồng yêu hoàn thành kì thi này thật tốt, chúc chồng yêu một Giáng sinh vui vẻ và một năm mới thật nhiều may mắn và nụ cười nhé! Em yêu chồng nhiều lắm!

- “Gửi vợ yêu: Vậy là vợ chồng mình sắp đoàn tụ rồi. Gia đình sẽ trở nên ấm cúng và hạnh phúc hơn rất nhiều trong dịp Tết này vợ nhỉ?... Chồng ngóng chờ ngày con gái ra đời quá! Dẫu cho Giáng sinh này có lạnh giá và không có chồng bên cạnh thì vợ vẫn phải ăn thật nhiều, ngủ thật ngon nha... Nhớ vợ và con gái trong bụng nhiều lắm”.

Vì sao người ta thường dùng cây thông để trang trí trong dịp Giáng sinh?
Trong nhiều thập kỷ qua, cây thông là hình ảnh không thể thiếu trong mỗi mùa Giáng sinh ở nhiều nơi trên thế giới. Nhiều người đặt câu hỏi vì...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư