Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
LOTTE chính thức khai trương trung tâm thương mại 643 triệu USD tại Hà Nội
Nguyên Đức - 22/09/2023 15:06
 
Đích thân Chủ tịch Tập đoàn LOTTE Shin Dong-bin sang Việt Nam để tham dự sự kiện quan trọng này.

Sau gần hai tháng hoạt động thử nghiệm, sáng 22/9/2023, Tổ hợp thương mại LOTTE MALL West Lake Hanoi chính thức tổ chức lễ khai trương. Đích thân Chủ tịch Tập đoàn LOTTE (Hàn Quốc) Shin Dong-bin tới tham dự sự kiện quan trọng này.

“Với tổng vốn đầu tư 643 triệu USD, đây là một dự án trọng điểm của Tập đoàn tại Việt Nam. Kể từ khi được bàn giao đất vào năm 2016, chúng tôi đã huy động hết các công ty thành viên của Tập đoàn tham gia vào việc phát triển dự án”, ông Shin Dong-bin nói.

Chủ tịch Tập đoàn LOTTE Shin Dong-bin phát biểu tại sự kiện.

Phát biểu tại dự kiện, ông Shin Dong-bin cho biết, có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, cho đến nay, LOTTE đã có 19 công ty hoạt động tại Việt Nam. “Chúng tôi cam kết tiếp tục đồng hành với Việt Nam trong những chặng đường tiếp theo”, ông Shin Dong-bin nhấn mạnh.

Với quy mô 7,3 ha, LOTTE MALL West Lake Hanoi cao 23 tầng, bao gồm tổ hợp trung tâm thương mại, khách sạn, văn phòng và căn hộ du lịch.

“Việc khai trương và đưa vào hoạt động LOTTE MALL hôm nay không chỉ thể hiện sức mạnh, tầm vóc, tầm nhìn của Tập đoàn LOTTE, mà còn là biểu tượng của mối quan hệ hợp tác hiệu quả giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc, và giữa hai thủ đô Hà Nội và Seoul”, ông Trần Sỹ Thanh, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội nói.

Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Sỹ Thanh đã đề nghị Tập đoàn LOTTE tiếp tục đầu tư, vận hành tốt dự án, để đem lại nhiều giá trị gia tăng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam nói chung, Hà Nội nói riêng.

Ông Trần Sỹ Thanh cũng đã đề nghị LOTTE tiếp tục mở rộng đầu tư sang các lĩnh vực khác tại Hà Nội. Hiện, LOTTE đã đầu tư 7 dự án ở Hà Nội, trong đó có tòa nhà LOTTE Center, 65 tầng, tọa lạc tại đường Liễu Giai.

Nghi thức cắt băng khai trương LOTTE MALL West Lake Hanoi.

Khi nghi thức cắt băng khánh thành chính thức khai trương tổ hợp LOTTE MALL West Lake Hanoi được thực hiện cũng chính là lúc loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu tại đây, bao gồm Marks & Spencer, Uniqlo, Zara, Massimo Dutti, Pull & Bear… chính thức mở cửa đón khách.

Đây là lần đầu tiên các thương hiệu đình đám tề tựu trong cùng một trung tâm thương mại tại Hà Nội, đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi đối tượng khách hàng nói chung và thỏa mãn đam mê của các tín đồ thời trang nói riêng.

Hấp dẫn không kém là màn ra mắt của những thương hiệu lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, như Karl Lagerfeld, Maison Margiela, Foot Locker, Rockport, Camper, Marimekko với những dòng sản phẩm mới lạ và chất lượng, hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm tiêu dùng tại Hà Nội.

Bên cạnh các thương hiệu thời trang, LOTTE MALL West Lake Hanoi cũng mang đến một loạt các thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp cao cấp được ưa chuộng hàng đầu thế giới như Estee Lauder, Sulwhasoo, YSL, Dior, Chanel, Diptyque, Cle De Peau…

Điều đặc biệt là các thương hiệu này đều ra mắt dưới mô hình cửa hàng mới được đầu tư quy mô lớn, sở hữu không gian sang trọng, cho phép trưng bày nhiều dòng sản phẩm phong phú, đồng thời mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp, riêng biệt.

Không gian ẩm thực đa dạng, đặc sắc bậc nhất cũng là điểm đặc biệt không thể bỏ qua tại LOTTE MALL West Lake Hanoi. Tại đây, thực khách có thể tìm thấy những nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng chưa từng xuất hiện tại Việt Nam trước đó như Ten Thousand, Table Star, Leechadol, Hanwadam, Sura…

Bên cạnh đó là những thương hiệu đình đám lần đầu có mặt tại Hà Nội như Royce - thương hiệu socola nổi tiếng đến từ Nhật Bản, Cơm cà ri Nhật Bản CoCo Ichibanya, Gà nướng Chickita… mang đến lựa chọn ẩm thực đa dạng cũng như những hương vị khó quên cho thực khách.

Đông đảo khách hàng tới tham quan LOTTE MALL West Lake Hanoi trong dịp khai trương.

Bên cạnh không gian mua sắm và ẩm thực, LOTTE MALL West Lake Hanoi còn đầu tư một diện tích rộng lớn tại tầng 4 cho tổ hợp văn hóa đặc biệt mang tên Culture Avenue. Đây là lần đầu tiên một tổ hợp giải trí sáng tạo không giới hạn xuất hiện trong một trung tâm thương mại tại Việt Nam.

Culture Avenue hội tụ hàng loạt thương hiệu thủ công nghệ thuật được giới trẻ yêu thích như Crabit Notebuck, Note - The Scent Lab, Flower of Hand, Tiệm tạp hóa Nhà May, Cheapie Art, Gốm Chi, Nguyen Art Gallery và đặc biệt là nhà sách Nhã Nam lớn nhất toàn quốc với không gian mở vô cùng hiện đại. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của Funtopia, tổ hợp trò chơi thủ công sáng tạo dành cho các khách hàng nhí.

LOTTE MALL West Lake Hanoi cũng là nơi tọa lạc của đại siêu thị LOTTE Mart hoành tráng nhất từ trước tới nay. Chính thức mở cửa đón khách từ 8/9/2023, nơi đây đã thu hút đông đảo khách tham quan mua sắm nhờ nhiều khu sản phẩm mới lạ, hấp dẫn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư