Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Lotte mang Giáng sinh đến với trẻ em nghèo
Nhã Nam - 18/12/2018 23:21
 
100 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đến từ Thái Nguyên, Hải Dương và Phú Xuyên (Hà Nội) đã vừa được Lotte Việt Nam trao quà Giáng sinh và mang đến những phút giây hạnh phúc.
TIN LIÊN QUAN

Các công ty con thuộc Tập đoàn Lotte tại Việt Nam đã đồng phối hợp để tổ chức chương trình Giáng sinh sớm cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến từ Thái Nguyên, Hải Dương và Phú Xuyên (Hà Nội).

Các em đã có những phút giây vui vẻ, hạnh phúc khi được vui chơi, tham quan tại Đài quan sát tầng 65 tòa nhà Lotte Center Hà Nội và được trao các suất quà ý nghĩa, bao gồm dụng cụ học tập, khăn len, tất bánh kẹo.

Các trẻ em nghèo đã được đón Giáng sinh sớm cùng Lotte.
Các trẻ em nghèo đã được đón Giáng sinh sớm cùng Lotte.

Các suất quà này được chính tay các nhân viên Lotte chuẩn bị và đóng gói để dành tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Giáng sinh 2018, với mong muốn  giúp các em học sinh có thêm động lực để vươn lên trong học tập.

Phát biểu tại chương trình, ông Kim Young Min, Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Lotte Coralis Việt Nam chia sẻ mong muốn rằng, các em nhỏ sẽ luôn cố gắng trau dồi kiến thức, đạo đức để trở thành những công dân có ích cho xã hội.

“Chỉ cần các em luôn nuôi dưỡng ước mơ thì cơ hội sẽ đến với các em trên con đường chinh phục tri thức”, ông Kim Young Min nói và bày tỏ hy vọng rằng, sau 10-20 năm nữa sẽ được đón các em nhỏ có mặt ngày hôm nay quay trở lại thăm Lotte với tư cách là những thế hệ trẻ thành công của Việt Nam sau này.

Lotte đã giúp thắp sáng ước mơ của các trẻ em Việt Nam.
Lotte đã giúp thắp sáng ước mơ của các trẻ em Việt Nam.

Lotte là một tập đoàn lớn của Hàn Quốc. Trong hơn 1 thập kỷ đầu tư vào Việt Nam, Lotte đã triển khai và thực hiện nhiều hoạt động CSR có ý nghĩa, như trao học bổng Lotte cho sinh viên nghèo vượt khó, tham gia hiến máu nhân đạo, xây dựng các cụm trường mầm non, tiểu học tại tỉnh Thái Nguyên, tài trợ cho chương trình “cầu thủ nhí”, hỗ trợ cộng đồng start-up Việt Nam…

Gần đây nhất, vào tháng 4/2018, Lotte đã trao học bổng cho 78 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt và sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, đến từ 8 trường Đại học tại Hà Nội Tổng giá trị học bổng lên tới 23.400 USD.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư