Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 13 tháng 05 năm 2024,
Lý Giám Tiền bị nghi nói dối về việc làm phụ hồ
Hàn Quốc Việt - 24/07/2014 15:42
 
Quán quân Project Runway khẳng định, anh luôn nói sự thật hết mức có thể.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Lý Giám Tiền: Tôi đã ý thức mình cần phải sớm tự lập
Việt Nam có Tuần lễ thời trang quốc tế đầu tiên
Sao Việt khoe váy áo tại chung kết Project Runway
Lý Giám Tiền đăng quang ngôi vị Quán quân Project Runway Vietnam 2014

Lý Giám Tiền là nhà thiết kế trẻ vừa đoạt giải quán quân cuộc thi Project Runway Việt Nam mùa thứ hai. Ngay sau đêm đăng quang, hàng loạt hình ảnh tình cảm của anh với bạn trai xuất hiện trên báo chí. Sau đó, các báo cũng phỏng vấn Lý Giám Tiền về mối quan hệ này, nhưng anh chỉ trả lời lấp lửng.

1-JPG-1149-1406169170.jpg

Nhà thiết kế Lý Giám Tiền.

Mới đây, Lý Giám Tiền trở thành nhân vật chính của chương trình MTV 8. Trong buổi quay hình, anh đã trải lòng với VJ Nick D về những chuyện anh phải đối diện ngay sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi thiết kế. 

Lý Giám Tiền chia sẻ, trong quá trình tham gia cuộc thi, rất nhiều thông tin cá nhân và chuyện đời tư của anh bị truyền thông mổ xẻ. Điều này từng khiến anh bực bội vì cảm giác mình đang bị soi mói quá nhiều. Đến khi đăng quang, anh bất ngờ khi báo chí chủ yếu khai thác về chuyện tình cảm hay chuyện anh xuất thân là phụ hồ, thay vì nhắc đến những sản phẩm thiết kế của anh. 

Lý Giám Tiền chia sẻ, anh từng làm phụ hồ, nhưng đây chỉ là phụ giúp các chú trong gia đình khi anh còn nhỏ, hoàn toàn không phải nghề để anh kiếm sống. Song, chi tiết làm phụ hồ đã bị truyền thông "làm quá", khiến nhiều người nghi ngờ anh đã nói dối về quá khứ của mình. "Tôi khẳng định mình sống thật và đã trả lời thật hết mức có thể với báo chí. Còn những người không sống trong nhà tôi thì không thể biết được gia cảnh của gia đình tôi", anh nói.

Trước những rắc rối không đáng có tự dưng ập đến, ban đầu Lý Giám Tiền rất áp lực, nhưng dần dần anh đã học được cách "bơ đi mà sống", không còn quan tâm đến chúng nữa. 

2-JPG-3944-1406169170.jpg

Lý Giám Tiền chia sẻ thẳng thắn với VJ Nick D.

Trong MTV 8, Lý Giám Tiền cũng dành thời gian chia sẻ về quãng thời gian anh tham gia Project Runway, với những áp lực rất kinh khủng mà các thí sinh phải trải qua. Anh cũng không giấu giếm khát khao mang thời trang Việt Nam ra thế giới khi giới thiệu về bộ sưu tập anh làm để chuẩn bị cho New York Couture Fashion Week.

Nhìn lại quãng đường đã qua, Lý Giám Tiền nhắn nhủ đến các bạn trẻ rằng, khi yêu thích việc gì đó thì đừng sợ mình sẽ thất bại. Hãy làm đi làm lại để hoàn thiện những sai sót của mình. 

Chương trình với nhân vật chính Lý Giám Tiền phát sóng lúc 19h thứ năm 24/7 trên MTV Việt Nam.

Project Runway: Thí sinh sững người khi bị tố 'đạo thiết kế' Project Runway: Thí sinh sững người khi bị tố 'đạo thiết kế'

Kịch tính tập 5 tăng cao khi Minh Công bất ngờ tố cáo Nguyên Phong đạo ý tưởng một thiết kế đình đám của hãng mốt Balenciaga.

12 thí sinh Project Runway dắt tay vào ngôi nhà chung 12 thí sinh Project Runway dắt tay vào ngôi nhà chung

Sau hai đợt tuyển chọn vào ngày 10-11/3 tại Thành phố Hồ Chí Minh và ngày 16-17/3 tại Hà Nội, 12 nhà thiết kế xuất sắc vượt qua vòng sơ tuyển Project Runway 2014 - Nhà Thiết kế Thời trang 2014, để bước vào ngôi nhà chung của chương trình.

Woolmark tổ chức Chương trình Woolmark tổ chức Chương trình "40 năm thời trang len"

Woolmark kỳ vọng việc giới thiệu len lông cừu của Úc vào thị trường sẽ giúp mở rộng quy mô sản xuất hiện tại của Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư