Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Lý Nhã Kỳ trở thành Ủy viên BTV Hội hữu nghị Việt Nam - Philippines
Thành Tuyên - 31/10/2014 07:51
 
Sau vai trò Đại sứ Du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ được bầu vào Ủy viên ban Thường vụ của Hội hữu nghị Việt Nam - Philippines -
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Những bộ sưu tập 'tiền tấn' trên người Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ phong cách quý tộc so dáng cùng Châu Tấn
Lý Nhã Kỳ tâm sự về thú chơi hàng hiệu
Lý Nhã Kỳ ở Tuần lễ Thời trang Paris qua các năm
Lý Nhã Kỳ sang trọng tại show thời trang cao cấp ở Paris
Sau chức Đại sứ du lịch, Lý Nhã Kỳ chính thức trở thành Ủy viên ban thường vụ Hội hữu nghị Việt Nam - Philippines

Từng được biết đến với vai trò Đại sứ Du lịch Việt Nam, Lý Nhã Kỳ đã góp công sức không nhỏ trong việc quảng bá ngành du lịch Việt Nam với nhiều nước trên thế giới. Thành quả mà cô thu được chính là vận động thành công cuộc bầu chọn cho Vịnh Hạ Long trở thành 1 trong 7 kỳ quan thế giới.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ tuyên bố giải nghệ tạm chấm dứt những hoạt động nghệ thuật. Sau khi rời khỏi showbiz Lý Nhã Kỳ tập trung cho công việc kinh doanh Lý Nhã Kỳ đồng thời cô tích cực tham gia sâu rộng hơn vào các hoạt động xã hội, cộng đồng, các công tác từ thiện

Sáng qua (29/10), cựu Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội tham gia Đại hội lần thứ I nhiệm kỳ 2014-2019 của Hội Hữu Nghị Việt Nam - Philippines (thuộc Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam). Đây cũng là Đại hội đánh dấu việc chính thức thành lập Hội hữu nghị Việt Nam - Philippines tại Việt Nam.

Ông Vũ Xuân Hồng, Chủ tịch Hội Hữu nghị và Hợp tác Việt Nam động viên Lý Nhã Kỳ trong vai trò mới

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành gồm 29 thành viên, 8 thành viên nằm trong Ban thường vụ nhiệm kỳ I. Đặc biệt, cựu Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ được tín nhiệm bầu là Ủy viên ban Thường vụ của Hội.

Nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình, ân cần hỏi thăm, chia sẻ, động viên Lý Nhã Kỳ tích cực hơn trong các hoạt động của Hội

Giữ vai trò Ủy viên Ban thường vụ Hội hữu nghị Việt Nam - Philippines, Lý Nhã Kỳ mong muốn, vai trò của cô trong Hội sẽ có ích trong mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước như mục đích và tiêu chí mà Hội đề ra.

Lý Nhã Kỳ thanh lịch trong trang phục màu trắng

Tham dự Đại hội, Lý Nhã Kỳ lựa chọn cho mình bộ trang phục màu trắng khá thanh lịch và sang trọng nhưng vẫn khéo léo tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ của mình

Lý Nhã Kỳ sang trọng tại show thời trang cao cấp ở Paris Lý Nhã Kỳ sang trọng tại show thời trang cao cấp ở Paris

Làm khách mời trong show diễn của Georges Hobeika, người đẹp gây ấn tượng với trang phục sang trọng, hợp mốt. Thúy Hằng từng là bà mối bị… “bắt đền”

4 sự cố “bi hài” nhất ngành hàng không Việt Nam năm 2013 4 sự cố “bi hài” nhất ngành hàng không Việt Nam năm 2013

Cơ trưởng bỏ vị trí tạo dáng cùng diễn viên Lý Nhã Kỳ trong buồng lái; máy bay rơi lốp mà tổ bay không hay biết; 600 bánh heroin dễ dàng “lọt” qua cửa an ninh... Năm 2013, ngành hàng không đã xảy ra những sự cố “bi hài” chưa từng có.

Lê Hoàng: Ngồi cạnh Lý Nhã Kỳ như ngồi cạnh... quả pháo Lê Hoàng: Ngồi cạnh Lý Nhã Kỳ như ngồi cạnh... quả pháo

Nếu là trẻ con, bạn sẽ thấy Lý Nhã Kỳ đang khám phá, thoắt cái là phù thủy, thoát cái là nàng tiên. Còn nếu là Lê Hoàng, bạn sẽ thấy Lý Nhã Kỳ vô cùng thú vị.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư