Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Lynk & Co chính thức phân phối tại Việt Nam
Như Loan - 07/08/2023 15:10
 
Lynk & Co Automobile International Sales Co.Ltd (Lynk & Co) công bố phân phối chính thức Lynk & Co tại Việt Nam với Công ty cổ phần GreenLynk Automotives.
TIN LIÊN QUAN

Lynk & Co hiện một trong những thương hiệu xe sang được yêu thích và đón nhận trên toàn cầu. Sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và tính năng an toàn vượt trội đã tạo nên những dòng xe ô tô Lynk & Co độc đáo, tinh tế với nhiều trải nghiệm cho người sử dụng.

Thông qua hợp tác chiến lược với GreenLynk Automotives, Lynk & Co thực hiện mục tiêu mở rộng thị trường kinh doanh, thúc đẩy xu hướng “xanh hóa” ngành ô tô thông qua lộ trình phân phối các dòng xe từ xe xăng, xe lai (hybrid) đến xe điện, từ đó hướng đến tương lai phát triển bền vững và lâu dài tại Việt Nam.

Có cổ đông chiến lược là Công ty cổ phần Ô tô Bắc u (Bắc u Auto), Công ty GreenLynk Automotives có lợi thế từ chiến lược tiếp cận thị trường và kinh nghiệm trên 8 năm của Bắc u Auto trong việc phân phối các dòng xe thuộc phân khúc cao cấp tại Việt Nam.

Trong giai đoạn đầu, GreenLynk Automotives phát triển hai Lynk & Co Center tại Hà Nội và TP.HCM. Mỗi Lynk & Co Center đều được đầu tư, thiết kế với phong cách sang trọng, hiện đại, mang những nét đặc trưng riêng và nổi bật theo từng địa phương.

Không chỉ đến ngắm nhìn và trực tiếp lái thử những mẫu xe hơi mới nhất của hãng, Lynk & Co Center còn là không gian kết nối những thành viên, nơi mọi người có thể cùng nhau giao lưu, trò chuyện, thưởng thức những đồ uống mình yêu thích và tham gia các sự kiện thuộc cộng đồng Lynk & Co Việt Nam và thế giới.

Bên cạnh đó, với hệ thống 83 showroom trong hệ sinh thái kinh doanh, GreenLynk Automotives dự kiến sẽ tập trung  đẩy mạnh mạng lưới bán hàng và chăm sóc khách hàng tại các khu vực khác trong năm 2024.

Lynk & Co là một thương hiệu xe cao cấp được thành lập bởi Volvo và Geely Auto Group - đơn vị thành viên của Geely Holding (Geely). Được thành lập vào năm 1986 tại Hàng Châu, Trung Quốc và đến năm 1997, Geely chính thức tham gia vào ngành công nghiệp ô tô và từ đó tập trung hoạt động kinh doanh cốt lõi vào phát triển và sản xuất ô tô. Geely đã tiếp tục phát triển với trọng tâm là liên tục đổi mới công nghệ, phát triển tài năng và tăng cường khả năng cạnh tranh cốt lõi, đồng thời luôn cam kết phát triển bền vững.

Kể từ năm 2012, Geely đã được xếp hạng trong danh sách Fortune Global 500 trong 11 năm liên tiếp (xếp thứ 229 vào năm 2022) với tổng tài sản hơn 73 tỷ USD và hơn 120.000 nhân viên toàn cầu. Geely sở hữu và quản lý một số thương hiệu lớn như: Geely Auto, Lynk & Co, Volvo Cars, Polestar, Lotus, Zeekr và các thương hiệu khác xoay quanh việc định vị thương hiệu và tích cực tham gia cạnh tranh thị trường.

Sau buổi lễ ký kết, sự kiện chính thức ra mắt các dòng xe Lynk & Co phân phối tại Việt Nam dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 10/2023.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư