Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Mách bạn cách chọn ghế massage toàn thân tốt và rẻ
N.L - 22/04/2021 14:35
 
Ghế massage toàn thân hiện nay đang ngày càng trở nên phổ biến hơn với các gia đình bởi những tiện năng mà sản phẩm chăm sóc sức khoẻ này mang lại.
TIN LIÊN QUAN

Chính vì thế mà thị trường ghế massage ngày càng trở nên đa dạng hơn. Điều này vô hình chung lại gây khó khăn cho người dùng với câu hỏi “ghế massage toàn thân loại nào tốt?”. Hiểu được băn khoăn này nên hôm nay người viết sẽ chia sẻ với bạn những kinh nghiệm chọn mua ghế massage toàn thân tốt và phù hợp nhé!

Là một sản phẩm chuyên chăm sóc sức khoẻ chuyên nghiệp, ghế massage toàn thân đang dần trở thành công cụ hữu dụng cực kỳ cần thiết trong mỗi gia đình. Đặc biệt là những gia đình có người cao tuổi, có bố mẹ già thường xuyên bị đau nhức xương, hay người lao động làm việc nặng hoặc văn phòng.

Ghế massage toàn thân ra đời chính là một giải pháp tối ưu giúp xoa dịu những cơn đau nhức xương khớp âm ỉ mỗi đêm, làm giảm đi sự đau buốt và tê cứng do chuột rút mỗi khi trở trời. Không những thế, ngay cả khi bạn cảm thấy sức khoẻ của mình vẫn khá “ổn" thì việc massage cơ thể thường xuyên vẫn sẽ đem đến nhiều công dụng tốt trong việc làm đẹp; giúp các cơ quan trên cơ thể được nghỉ ngơi, có thời gian để tái tạo, phục hồi năng lượng.

Ghế massage có 2 công dụng chính: một là chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ, hai là làm đẹp.

Có thể bạn sẽ khá ngạc nhiên khi câu trả lời được đưa ra là không có loại ghế massage nào hoàn hảo cả. Mỗi một hãng ghế, một phiên bản ghế matxa đều sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Do đó, thay vì việc đi tìm một chiếc ghế massage tốt nhất thì bạn nên đi tìm một chiếc ghế massage toàn thân phù hợp nhất với mình. Mà để tìm được chiếc ghế phù hợp này thì bạn cần phải biết được những điều sau đây: 

Phải xác định được mục đích và đối tượng sử dụng

Ghế massage có 2 công dụng chính: một là chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ; hai là làm đẹp. Bạn cần phải xác định rõ xem mục đích mua ghế massage của mình là gì. Vì trên thị trường hiện nay, để người dùng có được trải nghiệm về sản phẩm tốt nhất thì các nhà sản xuất sẽ tập trung vào từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. 

Ví dụ như: đối tượng những người lao động nặng nên hay bị căng tức cơ, dân văn phòng hay những người thường xuyên làm việc với máy tính, phải giữ nguyên một tư thế trong nhiều giờ liền, người hay bị đau lưng, đau đầu; các bệnh nhân bị đau vai gáy và thiếu máu lên não thường xuyên. Tức là một chiếc ghế đa năng sẽ được trang bị nhiều chức năng khác nhau, tuy nhiên thì đa số mọi người thường sẽ chỉ sử dụng một chức năng nào đó thôi. Do đó bạn nên mua ghế massage tuỳ theo thể trạng của cơ thể, bị đau hay nhức mỏi ở đâu thì sẽ lựa chọn chiếc ghế phù hợp nhất. 

Nếu bạn mua ghế để phục vụ cho đối tượng là những người cao tuổi thì cần chọn những phiên bản sở hữu các chế độ massage nhẹ nhàng, kết hợp sự làm ấm cơ thể bằng nhiệt hồng ngoại để tăng hiệu quả giảm đau. Hoặc nếu trong gia đình bạn có nhiều người, nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau thì một chiếc ghế massage đa năng và hiện đại chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất, đặc biệt là những phiên bản có sử dụng công nghệ không trọng lực được nhiều người yêu thích. 

Nếu bạn cực thích một chiếc ghế massage không trọng lực cao cấp nhưng giá của nó lại lên đến hơn 100 triệu đồng và vượt quá ngân sách của bạn thì sao?

Tất nhiên lúc này bạn sẽ thấy được tầm quan trọng của việc lựa chọn ghế massage theo ngân sách chứ không phải theo sở thích và tính năng của nó nữa. 

Hiện nay, đa số các nhãn hiệu ghế massage toàn thân được yêu thích trong thị trường Việt Nam đều có xuất xứ từ Nhật Bản. Bởi ngoài chất lượng siêu bền bỉ và chế độ hoạt động ổn định thì các hãng luôn đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và cả các chế độ sau bán cực thu hút. Thực tế, trên thị trường có rất nhiều hãng cung ứng ghế massage khác nhau. Tuy nhiên các dòng sản phẩm của Lux Sport vẫn được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Mỗi mẫu ghế massage Boss Chair của Lux Sport đều có nhiều màu sắc khác nhau mang đến da dạng sự lựa chọn cho người dùng. 

Về thiết kế, ghế massage Boss Chair của Lux Sport chinh phục được người tiêu dùng Việt bởi sự tinh tế và sang trọng. Mỗi mẫu ghế đều có nhiều màu sắc khác nhau mang đến da dạng sự lựa chọn cho người dùng. 

Về mức giá, các dòng sản phẩm ghế massage Boss Chair của Lux Sport đang cung cấp với mức giá cạnh tranh gần như tốt nhất trên thị trường. Đồng thời đơn vị còn hỗ trợ hình thức giao hàng tận nhà giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức. 

Về chất lượng, mẫu ghế massage của Lux Sport được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản - một trong những quốc gia dẫn đầu về chất lượng. Chính vì thế người dùng sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng khi lựa chọn Boss Chair của Lux Sport.

Về dịch vụ khách hàng, “chuyên nghiệp - tận tâm” chính là 2 vũ khí quan trọng chinh phục khách hàng của Lux Sport. Bởi toàn bộ nhân viên của hệ thống được đào tạo bài bảng nên đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối. Đặc biệt, nếu như trước kia khi ưng một sản phẩm nào đó mà đang hết hàng thì khách hàng phải chờ 5 - 10 ngày để hàng về thì nay Lux Sport đã có nhiều hệ thống cửa hàng khác nhau. Với mỗi sản phẩm khi cửa hàng này hết sẽ được cửa hàng kia hỗ trợ giao hàng nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian chờ tối đa cho mọi khách hàng.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn lựa chọn được cho mình một sản phẩm ghế massage ưng ý.

Lux Sport - Thương hiệu ghế massage và máy chạy bộ hàng đầu Việt Nam
Địa chỉ: Biệt Thự 4NV1B-20 The Manor Nguyễn Xiển, Hà Nội
Mua hàng: 036.986.8888
Bảo hành: 036.986.8888
Email: [email protected]

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư