-
Thủ tướng chỉ đạo chủ động ứng phó, khắc phục nhanh hậu quả mưa lũ ở Trung Bộ -
PTC2 tăng cường kiểm tra hệ thống truyền tải điện tại các tỉnh, thành đang mưa lớn -
Phấn đấu nâng kim ngạch thương mại Việt Nam - Bulgaria lên 500 triệu USD -
Quốc vương Campuchia sắp thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam -
Những nội dung quan trọng tại Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII -
Thành viên Tổ công tác tháo gỡ khó khăn, vướng mắc liên quan đến các dự án, đất đai
Đại siêu thị Magnit mới khai trương đặt tại Trung tâm thương mại Hà Nội – Mátxcơva (Incentra), công trình ghi dấu hợp tác giữa hai thành phố Hà Nội và Mátxcơva |
Đại siêu thị Magnit hiện diện tại tầng trệt của Trung tâm thương mại Hà Nội – Mátxcơva với gần 5.000 m2 mặt sàn dành để bán hàng thực phẩm và hàng tiêu dùng. Nơi đây được thiết kế đẹp mắt và thuận tiện cho khách hàng trong việc tìm mua các sản phẩm.
Đây chắc chắn sẽ là điểm mua sắm, vui chơi giải trí lý tưởng cho khách hàng Quận Đông Bắc và các vùng lân cận Thành phố Mátxcơva.
Đại siêu thị Magnit tại Trung tâm thương mại Hà Nội – Mátxcơva kinh doanh gần 40.000 mặt hàng, chủng loại phong phú từ thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biền sẵn, rau quả tươi… đến các mặt hàng văn phòng phẩm hàng ngày, trong đó hơn 95% là hàng sản xuất tại LB Nga tạo thành một thế giới hàng tiêu dùng phong phú, đa dạng.
Sự có mặt của Đại siêu thị Magnit tại Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Mátxcơva chắc chắn giúp cho ngành thương mại bán lẻ vùng Đông bắc thành phố Mátxcơva trở nên sôi động hơn. Với kinh nghiệm của một hệ thống bán lẻ chuyên nghiệp có doanh thu hớn nhất nước Nga, Magnit sẽ góp phần thúc đẩy lưu thông, trao đổi hàng hóa trong vùng, phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tại địa phương cũng như khách du lịch thủ đô.
Ngay trong ngày khai trương, đã có hàng nghìn lượt khách đến Trung tâm thương mại Hà Nội – Mátxcơva để tham quan và mua sắm. Nhiều khách hàng chia sẻ: họ cảm thấy thực sự thu hút bởi cách bài trí các ngành hàng, sản phẩm hàng hóa một cách khoa học và thuận tiện. Đặc biệt, giá cả của Magnit khiến họ rất hài lòng.
Magnit được rất nhiều người tiêu dùng biết đến với Slogan nổi tiếng là “Giá lúc nào cũng rẻ”. Với đặc điểm tự sản xuất nhiều mặt hàng để cung cấp cho hệ thống siêu thị của mình, nhờ thế, hàng hóa của Magnit thường rất cạnh tranh về giá cả. Tiêu chí của Magnit là nâng cao giá trị lợi ích cho khách hàng, bằng việc cung cấp đến người tiêu dùng các mặt hàng có chất lượng cao và được bán với giá cả phải chăng.
Khách hàng ở các khu vực lân cận muốn đến Trung tâm thương mại Hà Nội – Mátxcơva mua sắm nhưng không có phương tiện cá nhân, có thể sử dụng xe Avtoline xuất phát từ Metro với tần xuất từ 10 đến 15 phút/chuyến rất thuận tiện.
Cơ hội vàng đưa hàng Việt sang Nga () Nga vốn là bạn hàng truyền thống của Việt Nam và doanh nghiệp Việt Nam vẫn coi quốc gia này là thị trường xuất khẩu đầy tiềm năng. Tuy nhiên, theo chia sẻ của nhiều doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam, con đường xuất khẩu vào thị trường Nga từ xưa đến này vẫn còn tồn tại nhiều trở ngại khiến cho kim ngạch xuất khẩu sang Nga chưa tương xứng với tiềm năng. |
Uyên Linh
-
Hà Nội sẽ đầu tư xây dựng 3 tuyến giao thông kết nối 2 bệnh viện -
Thủ tướng chỉ đạo chủ động ứng phó, khắc phục nhanh hậu quả mưa lũ ở Trung Bộ -
PTC2 tăng cường kiểm tra hệ thống truyền tải điện tại các tỉnh, thành đang mưa lớn -
Phấn đấu nâng kim ngạch thương mại Việt Nam - Bulgaria lên 500 triệu USD -
Quốc vương Campuchia sắp thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam -
Những nội dung quan trọng tại Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII -
Thành viên Tổ công tác tháo gỡ khó khăn, vướng mắc liên quan đến các dự án, đất đai
- Bí quyết kiến tạo môi trường làm việc tại AEON Việt Nam
- Bội thu giải thưởng, xây dựng Central khẳng định uy thế dẫn đầu
- Wataco hợp tác triển khai Dự án Điện mặt trời áp mái cùng Ryobi DS
- Tích hợp công nghệ, đón đầu xu hướng Welly Fitness chính thức có mặt tại Hải Phòng
- Kinh tế Bà Rịa - Vũng Tàu tăng trưởng ấn tượng
- MIPA mở rộng nhận diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam