
-
Điện gió ngoài khơi ở miền Bắc được đề nghị khung giá cao nhất là 3.975,1 đồng/kWh
-
Đề xuất xây dựng Hiệp định hợp tác kinh tế song phương giữa Việt Nam và Séc
-
Đưa Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam trở thành trung tâm khoa học, công nghệ hàng đầu
-
Bộ Công thương thúc địa phương “chạy nước rút” thực hiện Quy hoạch Điện VIII điều chỉnh
-
Nâng cấp 100% thủ tục thuế đủ điều kiện lên mức dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Lắng nghe ý kiến nhân dân, Quảng Nam thay đổi phương án tên gọi phường xã mới
![]() | ||
Đại siêu thị Magnit mới khai trương đặt tại Trung tâm thương mại Hà Nội – Mátxcơva (Incentra), công trình ghi dấu hợp tác giữa hai thành phố Hà Nội và Mátxcơva |
Đại siêu thị Magnit hiện diện tại tầng trệt của Trung tâm thương mại Hà Nội – Mátxcơva với gần 5.000 m2 mặt sàn dành để bán hàng thực phẩm và hàng tiêu dùng. Nơi đây được thiết kế đẹp mắt và thuận tiện cho khách hàng trong việc tìm mua các sản phẩm.
Đây chắc chắn sẽ là điểm mua sắm, vui chơi giải trí lý tưởng cho khách hàng Quận Đông Bắc và các vùng lân cận Thành phố Mátxcơva.
Đại siêu thị Magnit tại Trung tâm thương mại Hà Nội – Mátxcơva kinh doanh gần 40.000 mặt hàng, chủng loại phong phú từ thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biền sẵn, rau quả tươi… đến các mặt hàng văn phòng phẩm hàng ngày, trong đó hơn 95% là hàng sản xuất tại LB Nga tạo thành một thế giới hàng tiêu dùng phong phú, đa dạng.
Sự có mặt của Đại siêu thị Magnit tại Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Mátxcơva chắc chắn giúp cho ngành thương mại bán lẻ vùng Đông bắc thành phố Mátxcơva trở nên sôi động hơn. Với kinh nghiệm của một hệ thống bán lẻ chuyên nghiệp có doanh thu hớn nhất nước Nga, Magnit sẽ góp phần thúc đẩy lưu thông, trao đổi hàng hóa trong vùng, phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tại địa phương cũng như khách du lịch thủ đô.
Ngay trong ngày khai trương, đã có hàng nghìn lượt khách đến Trung tâm thương mại Hà Nội – Mátxcơva để tham quan và mua sắm. Nhiều khách hàng chia sẻ: họ cảm thấy thực sự thu hút bởi cách bài trí các ngành hàng, sản phẩm hàng hóa một cách khoa học và thuận tiện. Đặc biệt, giá cả của Magnit khiến họ rất hài lòng.
Magnit được rất nhiều người tiêu dùng biết đến với Slogan nổi tiếng là “Giá lúc nào cũng rẻ”. Với đặc điểm tự sản xuất nhiều mặt hàng để cung cấp cho hệ thống siêu thị của mình, nhờ thế, hàng hóa của Magnit thường rất cạnh tranh về giá cả. Tiêu chí của Magnit là nâng cao giá trị lợi ích cho khách hàng, bằng việc cung cấp đến người tiêu dùng các mặt hàng có chất lượng cao và được bán với giá cả phải chăng.
Khách hàng ở các khu vực lân cận muốn đến Trung tâm thương mại Hà Nội – Mátxcơva mua sắm nhưng không có phương tiện cá nhân, có thể sử dụng xe Avtoline xuất phát từ Metro với tần xuất từ 10 đến 15 phút/chuyến rất thuận tiện.
Cơ hội vàng đưa hàng Việt sang Nga () Nga vốn là bạn hàng truyền thống của Việt Nam và doanh nghiệp Việt Nam vẫn coi quốc gia này là thị trường xuất khẩu đầy tiềm năng. Tuy nhiên, theo chia sẻ của nhiều doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam, con đường xuất khẩu vào thị trường Nga từ xưa đến này vẫn còn tồn tại nhiều trở ngại khiến cho kim ngạch xuất khẩu sang Nga chưa tương xứng với tiềm năng. |
Uyên Linh
-
Điện gió ngoài khơi ở miền Bắc được đề nghị khung giá cao nhất là 3.975,1 đồng/kWh
-
Đề xuất xây dựng Hiệp định hợp tác kinh tế song phương giữa Việt Nam và Séc
-
Đưa Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam trở thành trung tâm khoa học, công nghệ hàng đầu
-
Thủ tướng chỉ thị nghiên cứu ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào quản lý dữ liệu thiết bị giám sát hành trình
-
Bộ Công thương thúc địa phương “chạy nước rút” thực hiện Quy hoạch Điện VIII điều chỉnh -
Nâng cấp 100% thủ tục thuế đủ điều kiện lên mức dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Lắng nghe ý kiến nhân dân, Quảng Nam thay đổi phương án tên gọi phường xã mới -
Ninh Bình lấy ý kiến nhân dân về việc hợp nhất với Nam Định và Hà Nam -
Chủ tịch nước Lương Cường sắp thăm cấp Nhà nước tới Lào -
Nghệ An dự kiến còn lại 130 xã, phường sau sắp xếp hành chính -
Hưng Yên giảm 71,9% số lượng đơn vị hành chính cấp xã sau sắp xếp
-
SKYLED Hà Nội - Quảng cáo đồng bộ tạo nhận diện thương hiệu doanh nghiệp mạnh mẽ
-
Giải mã thị trường hạng sang Hà Nội: Kepler Tower HH-02 khẳng định "giá trị thật" thu hút dòng tiền thông minh
-
Cùng VPBank khám phá “vẻ đẹp tiền ẩn” khi hiểu mình và tư duy chủ động với tiền
-
CT Group bắt tay Tập đoàn ARUP để phát triển đô thị bền vững
-
Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Co-opBank thành công tốt đẹp
-
VietNam Land chính thức ký kết hợp tác phân phối dự án La Pura