Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Mai Linh đầu tư 10.000 xe Toyota mới trong 5 năm
Hoàng Nam - 17/08/2023 16:23
 
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam, Công ty Tài chính Toyota và Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh vừa ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược, đánh dấu bước khởi đầu cho việc hợp tác lâu dài giữa Toyota Việt Nam và Tập đoàn Mai Linh.

Theo thỏa thuận này, Tập đoàn Mai Linh sẽ đầu tư 10.000 xe trong vòng 5 năm kể từ 2023, xây dựng kế hoạch thay thế xe cũ bằng các mẫu xe mang thương hiệu Toyota.  

Về phía mình, Toyota Việt Nam sẽ cung cấp các mẫu xe với mức giá ưu đãi, đồng thời áp dụng các ưu đãi khác về chuỗi giá trị và dịch vụ chính hãng chất lượng.


Công ty Tài chính Toyota sẽ hỗ trợ về tài chính, áp dụng lãi suất ưu đãi cho các đối tượng gồm: Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh, các công ty con, nhân viên, các cá nhân có hợp đồng hợp tác kinh doanh, hợp đồng cung cấp dịch vụ với Tập đoàn Mai Linh.

Ông Hồ Huy, Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh cho hay, với kinh nghiệm 34 năm hoạt động trong lĩnh vực này, từ lâu, Mai Linh đã xác định sản phẩm xe của Toyota là phù hợp nhất, được ưa chuộng nhất đối với nhà đầu tư cũng như khách hàng, và Toyota là đối tác cung cấp phương tiện hàng đầu, quan trọng nhất của Mai Linh. Với năng lực của Toyota và quy mô hệ thống của Mai Linh, tiềm năng hợp tác của các bên là vô cùng lớn.

Phía Công ty Tài chính Toyota cũng cam kết luôn ủng hộ và đóng góp vào những thành công của Mai Linh thông qua các sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất.

Ông Nakano Keita, Tổng giám đốc Toyota Việt Nam khẳng định, chúng tôi tin tưởng rằng, với các chính sách ưu đãi của Toyota cũng như các giá trị tuyệt vời đã được khẳng định về chất lượng, độ bền bỉ, đáng tin cậy của sản phẩm Toyota, Tập đoàn Mai Linh sẽ phát huy được tối đa hiệu quả trong hoạt động đầu tư và kinh doanh dịch vụ vận tải.

Thị trường ô tô trỗi dậy
Với lượng bán ra cả năm 2022 có thể chạm ngưỡng 500.000 chiếc, thị trường ô tô Việt nam sẽ được gỡ bỏ mác “thị trường nhỏ” và...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư