-
Giá xăng RON95 giảm, về ngưỡng 19.000 đồng/lít -
Đưa hàng gia dụng cồng kềnh, giá trị cao lên sàn TMĐT: Thách thức và lời giải từ hệ sinh thái Shopee Mall -
Chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa -
Việt Nam có nhóm hàng xuất khẩu trên 100 tỷ USD -
Khai mở thị trường xuất khẩu cho cây trồng vụ đông -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại
![]() |
| Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội lần thứ 3 năm 2024 |
Thông qua Festival, ngành nông nghiệp Hà Nội mong muốn giới thiệu bức tranh tổng thể về những thành tựu đáng tự hào, từ các sản phẩm nông sản chất lượng cao đến các mô hình nông nghiệp công nghệ hiện đại, đồng thời tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng của ngành trong sự phát triển bền vững của Thủ đô.
![]() |
| Thay mặt Đảng, Nhà nước, Bí thư Thành ủy Hà Nội Bùi Thị Minh Hoài đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước cho Sở NN&PTNT Hà Nội. |
Với quy mô và ý nghĩa lớn, Festival “Sản phẩm Nông nghiệp và Làng nghề Hà Nội 2024” không chỉ là dịp để quảng bá sản phẩm, tôn vinh giá trị truyền thống mà còn mở ra cơ hội kết nối giữa nhà sản xuất, doanh nghiệp và người tiêu dùng. Từ đó thúc đẩy tăng trưởng và phát triển kinh tế trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn thành phố Hà Nội.
Festival năm nay có nhiều hoạt động đa dạng, hấp dẫn với khu vực trưng bày từ sản phẩm nông sản, làng nghề tiêu biểu, đến các mô hình nông nghiệp công nghệ cao, sinh vật cảnh, ẩm thực và quà tặng lưu niệm. Ngoài ra, các chương trình nghệ thuật truyền thống kết hợp trình diễn áo dài và trình diễn tay nghề của các nghệ nhân làng nghề mang đến những trải nghiệm phong phú cho hàng ngàn du khách.
Lần thứ 3 liên tiếp được tổ chức, sự kiện đã tạo uy tín trong ngành, thu hút hơn 260 đơn vị tham gia, trong đó có 152 đơn vị từ 25 quận, huyện, thị xã của Hà Nội và 116 đơn vị từ 25 tỉnh, thành khác. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của 32 doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tạo nên không gian giao lưu, quảng bá sản phẩm rộng lớn.
| Gian hàng “Mailand Hanoi City - Thành phố sáng tạo” được thiết kế độc đáo, mang đến không gian trải nghiệm đầy ấn tượng với triển lãm hình ảnh đường hoa Home Hanoi Xuân và mô hình trồng rau Organic. |
Trong đó, gian hàng “Mailand Hanoi City - Thành phố sáng tạo” của Công ty Phú Long mang đến không gian trải nghiệm đầy ấn tượng với triển lãm hình ảnh đường hoa Home Hanoi Xuân qua các năm. Từ các vật liệu thân thiện môi trường được thiết kế độc đáo, nét văn hóa Hà Nội được tái hiện tinh tế qua các loài hoa đặc trưng, các sản phẩm thủ công tinh xảo từ làng nghề truyền thống. Tại đây, khách tham quan còn có thể chiêm ngưỡng mô hình trồng rau Organic do cư dân Mailand Hanoi City phát triển, thể hiện tinh thần sống xanh, bền vững và gắn kết với thiên nhiên.
![]() |
| Mailand Hanoi City kiến tạo không gian sáng tạo, đưa văn hóa làm trung tâm phát triển, đã trở thành điểm đến quen thuộc của các sự kiện văn hóa – kinh tế có quy mô lớn, hiện thực hoá vai trò “Thành phố Sáng tạo” phía Tây Hà Nội. |
Sắp tới đây, từ ngày 21/1 - 2/2/2025, lễ hội thường niên Home Hanoi Xuân với chủ đề Bản Hòa Ca Tết Việt sẽ diễn ra như bản hòa tấu mang âm hưởng dân gian kết hợp hơi thở đương đại để đón tết đến xuân về. Cùng đó, nhiều hoạt động truyền thống đan xen hiện đại tổ chức trên phố đi bộ Pont de Long Biên như Biểu diễn nghệ thuật, Trò chơi & workshop, Hội chợ và triển lãm… hứa hẹn mang đến khoảnh khắc đáng nhớ cho khách du xuân.
Được phát triển trên tinh thần vị nhân sinh, thời gian qua, “Thành phố Sáng tạo” Mailand Hanoi City đã mang đến một khu đô thị kiểu mẫu đáp ứng các nhu cầu an cư lạc nghiệp; đồng thời trở thành trung tâm văn hoá – sáng tạo của cư dân phía Tây nói riêng, Hà Nội nói chung.
-
Việt Nam có nhóm hàng xuất khẩu trên 100 tỷ USD -
Khai mở thị trường xuất khẩu cho cây trồng vụ đông -
OWEN chính thức ra mắt New Concept Store với sự xuất hiện của cầu thủ Hoàng Đức -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu -
"Bước nhảy" về quy mô thương mại -
Nửa đầu tháng 12/2025, xuất nhập khẩu đạt trên 20 tỷ USD
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu



