![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/trongtin/2024/07/25/bi-mo-thu-tuc-pha-san-ldg-noi-khong-mat-kha-nang-thanh-toan-va-de-nghi-huy1721915205.jpg)
-
LDG nói không mất khả năng thanh toán, đề nghị Tòa xem lại quyết định mở thủ tục phá sản
-
Ban chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực Lâm Đồng đưa vụ Câu lạc bộ golf Đồi Cù vào diện theo dõi
-
Cựu Chủ tịch FLC: Sẽ cơ bản khắc phục hậu quả do thao túng chứng khoán
-
“Vá lỗi” 2 dự án thu phí đường bộ tự động không dừng
-
Kiểm toán 2 dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam phía Đông -
Cựu lãnh đạo Cục Đăng kiểm xin giảm nhẹ hình phạt cho các đồng nghiệp
Máy bay có thể đang ở đâu đó trên đường kẻ đỏ (Ảnh: Chí Giáp/Kuala Lumpur-Vietnam+)
Theo cơ quan điều tra, máy bay mất liên lạc với trung tâm điều khiển bay từ lúc 1 giờ 21 phút ngày 8/3 khoảng một giờ đồng hồ sau khi rời Kuala Lumpur để lên đường tới Bắc Kinh.
Tín hiệu cuối cùng của MH370 mà radar quân sự nhận được là 2 giờ 15 phút ngày 8/3 và vệ tinh quân đội bắt được tín hiệu máy bay cho đến khi tắt hẳn là 8 giờ 11 phút. Tức là máy bay đã bay nhiều giờ nữa sau khi mất liên lạc với trung tâm.
Các điều tra viên xác định máy bay đã đi qua các điểm tham chiếu (điểm để phi công xác định hành lang bay) theo thứ tự là Igari, Vampi, Gival, Igrex, theo đường P628 đi qua quần đảo Andaman ở Ấn Độ dương.
Diễn biễn của máy bay phù hợp với nhận định một kẻ có chuyên môn, nắm rõ các tuyến đường hàng không, không loại trừ trường hợp là phi công giàu kinh nghiệm, đã chuyển hướng bay một cách có chủ ý. Người này đã tắt thiết bị liên lạc với radar dân sự, nhưng radar quân sự vẫn nhận được tín hiệu máy bay.
Từ những dữ liệu này, cộng với lượng xăng của máy bay, các điều tra viên khẳng định rằng máy bay có thể đã đi theo tuyến hành lang hàng không, một là lên phía Bắc trải dài theo biên giới từ Kazakhstan và Turkmenistan tới phía Bắc Thái Lan.
Tuyến thứ hai là ở phía Nam, có thể kéo dài từ Indonesa tới phía Nam của Ấn Độ Dương.
Những đồ họa dưới đây sẽ cho thấy rõ tuyến đường đi của máy bay.
Máy bay chuyển hướng so với lịch trình ban đầu
Các điểm tham chiếu mà máy bay đã đi
Hai hành lang bay mà máy bay có thể đi với lượng nhiên liệu còn lại
PV (Vietnam+)
-
Công ty cổ phần Tập đoàn VN Đà Thành bị “tạm khóa” tài sản tại Đắk Lắk
-
LDG nói không mất khả năng thanh toán, đề nghị Tòa xem lại quyết định mở thủ tục phá sản
-
Ban chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực Lâm Đồng đưa vụ Câu lạc bộ golf Đồi Cù vào diện theo dõi
-
Cựu Chủ tịch FLC: Sẽ cơ bản khắc phục hậu quả do thao túng chứng khoán
-
“Vá lỗi” 2 dự án thu phí đường bộ tự động không dừng -
Kiểm toán 2 dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam phía Đông -
Giám đốc Trung tâm đăng kiểm 50-03V khai không chỉ đạo nhận tiền để bỏ qua lỗi -
Dự án AE Resort Cửa Tùng không hoàn thành đúng tiến độ gia hạn -
Cựu lãnh đạo Cục Đăng kiểm xin giảm nhẹ hình phạt cho các đồng nghiệp -
Kon Tum: Thu hồi 39 lô biệt thự sai quy định ở Măng Đen -
Nhà đầu tư mong sớm được bồi thường thiệt hại trong vụ FLC
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/7
-
2 Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn tăng mạnh, xuất hiện thêm nhà đầu tư từ Kyrgyzstan
-
3 Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi Cao tốc CT.08, đoạn qua Nam Định - Thái Bình
-
4 Xây “sân chơi” cho nhà đầu tư tài chính quốc tế
-
5 TP.HCM xây lại bảng giá đất, đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi có giá 810 triệu đồng/m2
-
VILOG 2024 - Cơ hội kết nối giao thương mở rộng
-
Vinaconex thành lập Hội đồng chiến lược, ông Đào Ngọc Thanh làm chủ tịch
-
Cathay Life trao học bổng cho các sinh viên tại Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa
-
Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký Hợp đồng mua bán với khách hàng
-
Rolls-Royce và Vietjet ký hợp đồng chăm sóc và bảo hành toàn diện 40 động cơ Trent 7000
-
VPBank bổ sung thêm thẻ UnionPay trên cổng thanh toán EcomPay