Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Malaysia tổ chức họp báo kín với thân nhân hành khách MH370
Chí Giáp/Kuala Lumpur - 21/03/2014 09:08
 
Tối 20/3, Đặc phái viên của Thủ tướng Malaysia đặc trách vấn đề Trung Quốc Tan Sri Ong Ka Ting đã chủ trì buổi họp báo dành cho thân nhân gia đình của các hành khách trên chuyến bay MH370 tại khu Cyberview Resort and Spa, Cyberjaya, Malaysia. >>> >>> >>> >>> >>> >>> >>> >>> >>>
TIN LIÊN QUAN

Thân nhân của hành khách trên chiếc máy bay mất tích phát biểu trong cuộc họp báo tại Bắc Kinh ngày 18/3. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Đây là cuộc họp báo kín, kéo dài hai giờ và có sự tham gia của các quan chức cao cấp từ Bộ Giao thông, Hãng hàng không quốc gia Malaysia (MAS) và Cục Hàng không Dân dụng Malaysia (DCA).

Phát biểu với báo chí sau khi họp báo kết thúc, ông Tan Sri Ong Ka Ting cho rằng buổi họp báo thành công, Chính phủ Malaysia đã thông báo tất cả những thông tin cập nhật đã được kiểm chứng về chiến dịch tìm kiếm và cứu hộ (SAR) tới người thân của các hành khách.

Ông cho biết: "Chúng tôi đã trình bày, giải thích tới người thân của các hành khách tất cả những gì chúng tôi biết và cũng thông báo cho họ biết rằng Chính phủ rất minh bạch trong việc cung cấp những thông tin mới nhất mà chúng tôi nắm được."

Trong khi đó, ông Hamid Ramlan, 56 tuổi, bố của hành khách Norliakmar nói rằng ông vẫn còn hy vọng con gái ông và những hành khách trên máy bay này có thể vẫn còn sống. Tuy nhiên, ông Hamid cho biết, không có thông tin mới nào được công bố trong buổi họp báo.

Ông cho biết: "Họ vẫn nói về radar, điều mà tôi không muốn nghe vào thời điểm này. Tại thời điểm này, tôi muốn biết tin mới nhất, nhưng hai mảnh vỡ (tại Ấn Độ dương, gần Perth, Australia) vẫn chưa được kiểm chứng."

Có mặt tại buổi họp báo còn có Tổng thư ký của Bộ Giao thông, ông Long See Wool và Chủ tịch của MAS Tan Sri Md Nor Yusof./.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư