Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 12 tháng 05 năm 2024,
Mang đến an tâm toàn diện, Nagakawa giới thiệu Bộ sản phẩm gia dụng và thiết bị nhà bếp 2024
N.L - 21/09/2023 15:01
 
Ngày 19/9/2023, Tập đoàn Nagakawa ra mắt Bộ sản phẩm gia dụng và thiết bị nhà bếp cao cấp 2024. Đây là những sản phẩm được nghiên cứu, phát triển dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng.
TIN LIÊN QUAN

Tổng giám đốc Tập đoàn Nagakawa Nguyễn Thị Huyền Thương (áo dài đỏ) cùng ban lãnh đạo Tập đoàn và các đối tác tại sự kiện ngày 19/9/2023

Nâng tầm chuẩn sống Việt với loạt sản phẩm gia dụng và thiết bị nhà bếp chất lượng cao 

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vĩnh cửu của kim cương, Bộ sản phẩm Gia dụng Nagakawa 2024 là biểu trưng cho sự vững bền với thời gian, chứa đựng những tâm huyết sáng tạo vì sức khỏe người Việt với các sản phẩm sử dụng những chất liệu cao cấp được FDA Hoa kỳ chứng nhận an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Nổi bật nhất là dòng sản phẩm máy khử khuẩn sử dụng công nghệ Hydroxyl - “vũ khí bí mật” giải quyết mọi nỗi lo về thực phẩm bẩn. Đây dòng máy khử khuẩn thực phẩm công nghệ Hydroxyl đầu tiên được chứng nhận hiệu quả tại Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia - Bộ Y Tế với khử khuẩn lên đến 99,99% và loại bỏ đến 76% tồn dư các chất gây hại (như thuốc trừ sâu, thuốc tăng trọng trong thực phẩm). Chất độc hại sẽ được phân hủy thành nước, muối vô cơ,... và không còn gây hại cho sức khỏe.

Sản phẩm máy khử khuẩn thực phẩm Nagakawa với công nghệ Hydroxyl đầu tiên được chứng nhận hiệu quả tại Viện Kiểm nghiệm quốc gia - Bộ Y tế

Cũng trong sự kiện, Nagakawa ra mắt loạt sản phẩm Thiết bị nhà bếp cao cấp với bộ 3 sản phẩm chính bếp điện từ, máy hút mùi, máy rửa bát - trợ thủ đắc lực cho người nội trợ Việt. Nagakawa tiên phong trong công nghệ tích hợp trong một sản phẩm D-combine hiện đại. Đây là combo đa thiết bị trong 1m2 với 2 concept lựa chọn 4in1 và 6in1 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam bao gồm: Bếp điện từ, máy hút mùi, máy sấy bát, nồi chiên, chậu rửa, máy rửa bát, máy xay rác, máy lọc nước, máy khử khuẩn thực phẩm.

Chưa dừng lại ở đó, bên cạnh công nghệ NaSYNC thế hệ mới độc quyền (đồng bộ bếp từ và hút mùi khi nấu nướng), Nagakawa mang tới dòng máy hút mùi với thiết kế NaWAKE âm bàn tiết kiệm 90% không gian so với các loại máy hút mùi truyền thống, nâng tầm đẳng cấp cho căn bếp và tạo cảm giác tự do, thoải mái cho người sử dụng.

Với những sản phẩm được phát triển dựa trên tâm huyết và sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng, Nagakawa đang kiến tạo xu hướng mới cho dòng sản phẩm gia dụng và thiết bị nhà bếp, không chỉ tiện dụng, bảo vệ sức khỏe, độ bền cao mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian bếp.

Bộ sản phẩm gia dụng và thiết bị nhà bếp cao cấp Nagakawa 2024 chắc chắn sẽ đem đến cho người nội trợ những phút giây “an toàn - an tâm - an nhàn” trong căn bếp tiện nghi, ấm cúng.

Nagakawa - thương hiệu “tận tâm” vì chất lượng cuộc sống gia đình Việt

Những năm gần đây, Nagakawa được biết đến là thương hiệu điện lạnh - gia dụng - thiết bị nhà bếp cao cấp uy tín, được định vị ở phân khúc trung và cao cấp bởi kiểu dáng đẹp, mẫu mã đa dạng và độ bền, tuổi thọ của sản phẩm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại khác.

3 năm vừa qua, Nagakawa liên tiếp lọt Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất trong top Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Năm 2022, Nagakawa đã đánh dấu mốc son 20 năm lịch sử với sự tăng trưởng đột phá về doanh thu, phát hành tăng vốn thành công trên thị trường chứng khoán và có thêm 1 nhà máy hiện đại, khang trang tại tỉnh Hưng Yên.

Bên cạnh ngành chủ lực Điện lạnh, 2 ngành hàng mới của Nagakawa là Gia dụng và Thiết bị nhà bếp cao cấp cũng đạt được những thành công đáng kể và ghi dấu trên thị trường. Hàng triệu sản phẩm gia dụng và thiết bị bếp thương hiệu Nagakawa với chất lượng cao, tuổi thọ bền, ứng dụng các công nghệ độc quyền hiện đại đã trở thành trợ thủ đặc lực trong mỗi ngôi nhà Việt.

Phát biểu tại sự kiện, Tổng giám đốc Tập đoàn Nagakawa Nguyễn Thị Huyền Thương khẳng định: “Tận tâm chính là nền tảng, giá trị cốt lõi trong mỗi sản phẩm của Nagakawa. Với khát vọng nâng tầm chuẩn sống Việt, Nagakawa sẽ tiếp tục sáng tạo, đổi mới trong dịch vụ, đầu tư nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển những sản phẩm điện lạnh, gia dụng, thiết bị bếp tiện nghi, ưu việt và bền bỉ vượt trội hơn nữa. Chúng tôi sẽ luôn kiên định với định hướng chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động sáng tạo, sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư