
-
Tựu trường hứng khởi, tài chính vững vàng cùng FE ONLINE 2.0
-
Nhiều doanh nghiệp tại Gia Lai vi phạm quy định về thời gian đóng các khoản bảo hiểm
-
Phó Thống đốc: Dịch vụ thanh toán tại Việt Nam không thua các nước tiên tiến trên thế giới
-
Lãi suất cho vay ổn định, dự báo tỷ giá giảm áp lực
-
Công ty quản lý nợ của ngân hàng không được kinh doanh bất động sản -
Ngân hàng lý giải nguyên nhân tín dụng tăng mạnh
Manulife Việt Nam cho biết, đã ghi nhận tình hình liên quan đến việc một số khách hàng không hoàn toàn hài lòng với trải nghiệm khi tham gia sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị, có tên thương mại ‘Tâm An Đầu Tư’ của Manulife Việt Nam được phân phối thông qua đối tác Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) nên đã yêu cầu hủy hợp đồng bảo hiểm trước hạn.
![]() |
Đồng thời, Manulife cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng trong việc xử lý các yêu cầu của khách hàng, nhằm đảm bảo các quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng cũng như của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật và các quy tắc, điều khoản của hợp đồng bảo hiểm mà khách hàng đã ký kết với Công ty Manulife Việt Nam.
Manulife cho biết, rất thấu hiểu các quan ngại của khách hàng và hiện đang xem xét giải quyết các yêu cầu của những khách hàng này một cách nghiêm túc, công bằng và thỏa đáng.
"Chúng tôi sẽ không khoan nhượng cho bất cứ hành vi sai trái hoặc gian lận nào, và nếu phát hiện các hành vi này, Công ty sẽ ngay lập tức chuyển đến cơ quan chức năng liên quan để xử lý. Manulife luôn cam kết cung cấp đến khách hàng các dịch vụ và hoạt động tư vấn bảo hiểm, với trải nghiệm tối ưu thông qua đội ngũ đại lý dày dạn kinh nghiệm và các ngân hàng đối tác", phía Manulife Việt Nam cho biết.
Trước đó, sau khi nhận được đơn của một số khách hàng phản ánh khi đi gửi tiết kiệm tại SCB bị tư vấn viên chuyển sang mua gói bảo hiểm Tâm An Đầu tư của Manulife, Cục Quản lý Giám sát Bảo hiểm (Bộ Tài chính) đã có phiếu chuyển đơn tố giác gửi Cục Cảnh sát điều tra tội phạm liên quan đến việc nhân viên giới thiệu, tư vấn mua bảo hiểm Manulife xảy ra tại SCB để cơ quan chức năng này xem xét, giải quyết theo quy định pháp luật và thông báo kết quả tới Bộ Tài chính.
-
Công ty quản lý nợ của ngân hàng không được kinh doanh bất động sản -
Ngân hàng lý giải nguyên nhân tín dụng tăng mạnh -
Ngành Ngân hàng phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 10 -
Bảo hiểm tiền gửi mở rộng kênh đầu tư: Thêm nguồn lực bảo vệ người gửi tiền -
Lãi vay đã giảm 0,41%, tín dụng tăng cao nhất trong vòng 15 năm -
TPBank tiên phong đạt chuẩn Basel III theo Thông tư 14 của Ngân hàng Nhà nước -
Đã ngăn chặn 1.500 tỷ đồng chảy vào tài khoản nghi lừa đảo, lượng tài khoản cá nhân bị lừa giảm 59%
-
Kutieskin - Thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm thuần chay cho bé
-
Trả trước chỉ từ “0 đồng”, sở hữu xe máy điện VinFast dễ dàng với giải pháp tài chính của FE CREDIT
-
Mang ánh trăng yêu thương đến trẻ em vùng xa cùng C.P. Việt Nam
-
Tiktak Coworking Space: Không gian linh hoạt và động lực cho làn sóng FDI tại Việt Nam
-
Lovin’Skin - Hành trình mang giải pháp chăm sóc da “lành & thật” cho mẹ và bé từ thảo dược Việt
-
Nước tắm thảo dược cho bé Kutieskin thay thế tắm lá truyền thống