-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn -
Thu hút FDI vượt kế hoạch, Phú Thọ tái định vị chiến lược đầu tư giai đoạn mới
Kết hợp công nghệ và sức khỏe thông qua việc cung cấp những dịch vụ tiện lợi hơn cho khách hàng, Manulife Việt Nam đã và đang cho thấy rõ giá trị của bảo hiểm trong lối sống hiện đại.
| Kết hợp công nghệ và sức khỏe thông qua việc cung cấp những dịch vụ tiện lợi hơn cho khách hàng, Manulife Việt Nam đã và đang cho thấy rõ giá trị của bảo hiểm trong lối sống hiện đại. |
Cung cấp chương trình tư vấn về sức khỏe và y tế trực tuyến
Việc mở rộng mối quan hệ hợp tác mới với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe như eDoctor và WellCare đang giúp Manulife Việt Nam mang lại nhiều quyền lợi và dịch vụ hơn cho khách hàng, đồng thời cung cấp trải nghiệm số hóa tiện lợi, riêng biệt cho người dùng.
Từ việc tiếp cận khách hàng mới đến việc đáp ứng các nhu cầu hiện tại của họ, Manulife Việt Nam đã và đang tìm cách cải thiện và nâng cao hành trình trải nghiệm khách hàng nhằm góp phần cách mạng hóa việc ứng dụng công nghệ số trong các lĩnh vực liên quan đến sức khỏe. Sự đổi mới này đang mang lại cho các công ty bảo hiểm cơ hội phát triển với vai trò là nhân tố thúc đẩy các chương trình sức khỏe.
“Chúng tôi nhận thấy nhu cầu đối với các giải pháp về sức khỏe và trải nghiệm số hóa ngày càng gia tăng ở người tiêu dùng tại Việt Nam. Thông qua việc tập trung vào tính tiện lợi và đáp ứng những nhu cầu này trong suốt hành trình của khách hàng, Manulife Việt Nam mong muốn đóng góp một vai trò quan trọng hơn trong việc hỗ trợ nhu cầu về sức khỏe và lối sống của mọi người,” ông Naren, Trưởng Khối Nghiệp vụ của Manulife Việt Nam cho biết.
Thông qua sự hợp tác với eDoctor, Manulife Việt Nam hiện đang làm mới quy trình thẩm định y tế cho khách hàng,giúp họ không cần phải đến bệnh viện.
Dịch vụ y tế tại nhà mới ra mắt gần đây cũng mang đến cho các khách hàng đủ điều kiện cơ hội được khám sức khỏe tại nhà riêng một cách an toàn và thoải mái trong thời điểm “bình thường mới” như hiện nay. Dịch vụ này đã được triển khai đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và sẽ được mở rộng đến các địa điểm khác trên cả nước, giúp nhiều khách hàng khác được khám bệnh tại nhà.
ManulifeMOVE - Chương trình khuyến khích lối sống khỏe trên nền tảng ứng dụng di động
Manulife Việt Nam cũng đã mở rộng chức năng của ứng dụng ManulifeMOVE bằng cách hợp tác với WellCare, tạo ra một hệ sinh thái sức khỏe “tất cả trong một” để người dùng dễ dàng tiếp cận.
Vốn là nền tảng phổ biến, khuyến khích mọi người thực hiện lối sống khỏe và năng động hơn, ManulifeMOVE hướng đến việc cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào các dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ đầu đến cuối như dịch vụ bác sĩ trực tuyến, dịch vụ khám bệnh trực tuyến và mua thuốc từ xa.
Một tính năng mới cũng vừa được ra mắt trên ManulifeMOVE dành riêng cho khách hàng của Manulife Việt Nam là tính năng giúp họ truy cập trực tiếp vào thẻ y tế của mình. Không chỉ thế, tính năng này còn mang lại sự tiện lợi hơn khi giúp khách hàng tìm được bệnh viện chấp nhận bảo lãnh viện phí gần nhất.
ManulifeMOVE cung cấp quyền truy cập miễn phí cho mọi người dân Việt Nam. Nền tảng này đã được vinh danh tại Giải thưởng Trách nhiệm xã hội (CSR) Toàn cầu năm 2021, với hạng Bạch kim trong danh mục "Sản phẩm xuất sắc".
Giúp quy trình nằm viện và yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm thuận tiện hơn
Khách hàng của Manulife giờ đây có thể đăng ký tham gia chương trình Bảo lãnh viện phí trước nhập viện với Quyền lợi nội trú để có thể nhận các phương án điều trị phù hợp tại các cơ sở y tế có liên kết với sự an tâm rằng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của họ sẽ được Manulife Việt Nam giải quyết.
Cải tiến mới nhất này đối với trải nghiệm khách hàng sẽ giúp mọi người bớt lo lắng khi nhập viện và tránh được các chi phí cũng như thủ tục giấy tờ không cần thiết để tập trung vào việc điều trị và phục hồi.
Manulife Việt Nam gần đây cũng đã nâng cấp nền tảng eClaims, một giải pháp số cho phép người dùng gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến chỉ trong vòng một phút.
Việc nâng cấp này cho phép tất cả các yêu cầu được thực hiện trực tuyến, với công nghệ tự động hóa và giao diện sử dụng được làm mới.
Với những đổi mới này, Manulife kỳ vọng sẽ trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ số hóa hàng đầu, đặt khách hàng làm trung tâm tại Việt Nam.
-
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn -
Thu hút FDI vượt kế hoạch, Phú Thọ tái định vị chiến lược đầu tư giai đoạn mới -
Setia Edenia: Lợi thế của bất động sản dòng tiền có mảng xanh lớn nhất trục Quốc lộ 13 -
iPOS HRM số hóa lương thưởng, hỗ trợ chủ quán vận hành chuẩn -
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn
