
-
Generali Việt Nam ra mắt bảo hiểm đầu tư giáo dục “VITA - Cho Con”
-
Manulife Việt Nam được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm của Năm”
-
Vinamilk 10 năm liền góp mặt trong Top 50 Doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Vietnam
-
Thương mại điện tử xuyên biên giới tăng vọt, J&T Express nhanh tay “chớp” cơ hội
-
Được đánh giá cao về ESG, Vinamilk nhận giải Phát triển bền vững 2022 -
Bitexco “bắt tay” hệ thống giáo dục Dwight phát triển Trường liên cấp quốc tế Dwight Hà Nội
Chiến dịch tiếp theo, “Mỗi Email Một Rừng Cây” được phát động từ ngày 12/06/2022 đến cuối tháng 09/2022, khuyến khích khách hàng của Manulife Việt Nam nhận các thông tin và liên lạc thông qua hình thức số hóa, thay thế cho hình thức thư giấy truyền thống.
Cụ thể, Manulife dự kiến chuyển đổi 22,000 khách hàng đăng ký mới và cập nhật địa chỉ email trong thời gian chương trình, để đóng góp 2,200 cây gỗ bản địa tại Vườn Quốc gia Bến En – Tỉnh Thanh Hóa.
![]() |
Theo như Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên GAIA, mỗi héc ta rừng mới trồng có thể hấp thụ từ 99-123.2 tấn CO2 mỗi năm. Chương trình trồng rừng đặc biệt của Manulife sẽ không chỉ giúp giảm tác động của biến đổi khí hậu mà còn nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường.
“Sự hợp tác với Manulife trong chuỗi chương trình khuyến khích khách hàng cùng trồng rừng là bước tiến đáng tự hào trên hành trình giảm thiểu phát thải khí nhà kính và nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường ở Việt Nam”, bà Đỗ Thị Thanh Huyền, Nhà sáng lập Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA chia sẻ. “Thật đáng khích lệ khi những doanh nghiệp như Manulife, đã và đang ngày càng chủ động lựa chọn những mô hình kinh doanh bền vững, chuyển trọng tâm tới các sáng kiến chuyển đổi số trong ngành bảo hiểm nhân thọ”.
Kể từ năm 2017, Manulife Việt Nam đã có những đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng công nghệ và năng lực số hóa. Những giải pháp trực tuyến như ePayment, eClaims, ePOS, ePolicy, MaxX D, ManulifeMOVE và cổng thông tin dịch vụ khách hàng ManuConnect đã mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và tư vấn viên.
Khách hàng tham gia vào chương trình có thể theo dõi tiến trình trồng và sự phát triển của cây trong vòng bốn năm tới. Tìm hiểu thêm về chương trình tại https://bit.ly/email-campaign-2022.
-
Mục tiêu chuyển dịch năng lượng hướng tới tăng trưởng xanh -
Vinamilk 10 năm liền góp mặt trong Top 50 Doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Vietnam -
Thương mại điện tử xuyên biên giới tăng vọt, J&T Express nhanh tay “chớp” cơ hội -
Manulife Việt Nam được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm của Năm” -
SunGo Media thành công với dịch vụ chụp hình profile, tvc doanh nghiệp tại Hải Phòng -
Được đánh giá cao về ESG, Vinamilk nhận giải Phát triển bền vững 2022 -
Mời thầu cung cấp thiết bị, lắp đặt hệ thống bể bơi và sauna khu hồ trung tâm dự án Kim Chung – Di Trạch
-
1 Bộ Công thương đã trình lại Đề án Quy hoạch điện VIII
-
2 Chứng khoán VNDirect lo ngại về các khoản nợ trái phiếu 2.900 tỷ đồng của Kinh Bắc
-
3 Dự án metro Nhổn - ga Hà Nội: Kích hoạt phương án dự phòng
-
4 Thống nhất vị trí xây cầu Mễ Sở vượt sông Hồng trên đường vành đai 4
-
5 Thiếu dòng tiền tự thân, khó tiếp cận tín dụng, doanh nghiêp nhỏ lo khó phục hồi
-
Nhà máy Đạm Cà Mau bảo dưỡng tổng thể năm 2022
-
Generali Việt Nam ra mắt bảo hiểm đầu tư giáo dục “VITA - Cho Con”
-
TD Group khởi công dự án Boutique Opera House tại Hải Phòng
-
Sắp diễn ra “Hội thảo tác động của COP26 đến chuyển dịch năng lượng theo hướng tăng trưởng xanh”
-
Mục tiêu chuyển dịch năng lượng hướng tới tăng trưởng xanh
-
Vinamilk 10 năm liền góp mặt trong Top 50 Doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Vietnam