
-
Chính thức ra mắt Economy City - Thành phố kinh tế thịnh vượng phía đông Hà Nội
-
“Khúc ca khải hoàn” mừng 50 năm thống nhất nước nhà
-
Vượng khí sinh tài, đón lộc cùng gia chủ tại The Vista Residence
-
3 lực đẩy từ phát triển công nghiệp đưa bất động sản Phổ Yên cất cánh
-
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B - Kết nối toàn cầu -
Hệ sinh thái tiện ích đa tầng - chìa khóa nâng tầm bất động sản thương mại
Theo đó, gần 1.000 phần quà được chuẩn bị từ đôi bàn tay những người phụ nữ từng trải qua bạo lực giới và bắt đầu cuộc sống mới tại HopeBox sẽ được Manulife Việt Nam trao đến các nữ nhân viên của Manulife Việt Nam nhân ngày 8/3.
![]() |
Thông qua việc hợp tác với HopeBox, Manulife mong muốn thúc đẩy các cơ hội kinh tế toàn diện và mở ra tiềm năng phát triển cho nhóm yếu thế này.
Trong những năm qua, Manulife đã luôn ủng hộ nhiệt thành cho sự bình đẳng giới của phụ nữ tại Việt Nam, đồng thời là một trong những lá cờ đầu thúc đẩy sự Đa dạng, Bình đẳng và Hòa nhập (DEI) tại nơi làm việc.
Nằm trong mục tiêu lớn của chương trình ‘Lan tỏa Sức ảnh hưởng’, Manulife Việt Nam tiếp tục thúc đẩy vai trò lãnh đạo của nữ giới trong tổ chức. Cam kết này được hiện thực hóa thông qua việc gia tăng về số lượng nữ lãnh đạo. với gần một nửa thành viên Ban điều hành và gần 60% đội ngũ lãnh đạo cấp cao tại Manulife Việt Nam thuộc phái nữ.
Báo cáo điều tra Quốc gia về Bạo lực đối với Phụ nữ Việt Nam năm 2019 cho thấy, 63% phụ nữ Việt Nam đã trải qua một hoặc nhiều hình thức bạo lực về thể chất, tình dục, tâm lý hoặc kinh tế.
HopeBox là một trong những doanh nghiệp xã hội đầu tiên tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực bạo lực giới, nhằm đáp ứng sự thiếu hụt các dịch vụ tư vấn tâm lý và các cơ hội kinh tế toàn diện cho các nạn nhân.
Ngày Quốc tế Phụ nữ là một ngày kỷ niệm hàng năm về thành tựu xã hội, kinh tế, văn hóa và chính trị của phụ nữ. Đây cũng là dịp thúc đẩy quyền lợi công bằng cho phụ nữ và chấm dứt bạo lực giới.
-
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B - Kết nối toàn cầu -
Hệ sinh thái tiện ích đa tầng - chìa khóa nâng tầm bất động sản thương mại -
Thêm nhiều lựa chọn xe bus và mini bus cho các công ty lữ hành mùa cao điểm du lịch -
Chung cư phía Tây TP.HCM tăng sức hút giữa lúc khan hiếm nguồn cung -
SKYLED Hà Nội - Quảng cáo đồng bộ tạo nhận diện thương hiệu doanh nghiệp mạnh mẽ -
Giải mã thị trường hạng sang Hà Nội: Kepler Tower HH-02 khẳng định "giá trị thật" thu hút dòng tiền thông minh -
Cùng VPBank khám phá “vẻ đẹp tiền ẩn” khi hiểu mình và tư duy chủ động với tiền
-
Chính thức ra mắt Economy City - Thành phố kinh tế thịnh vượng phía đông Hà Nội
-
“Khúc ca khải hoàn” mừng 50 năm thống nhất nước nhà
-
Vượng khí sinh tài, đón lộc cùng gia chủ tại The Vista Residence
-
3 lực đẩy từ phát triển công nghiệp đưa bất động sản Phổ Yên cất cánh
-
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B - Kết nối toàn cầu
-
Hệ sinh thái tiện ích đa tầng - chìa khóa nâng tầm bất động sản thương mại