-
TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới” -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm -
Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini -
Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam -
Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam -
VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
Với những nỗ lực bền vững trong việc cải thiện sức khỏe tinh thần và thể chất, Manulife Việt Nam đã và đang nâng cao nhận thức cũng như khuyến khích lối sống lành mạnh trên thị trường trong hơn 20 năm qua.
Đồng hành cùng cộng đồng xây dựng cuộc sống năng động khỏe mạnh hơn mỗi ngày, ngoài việc cung cấp các giải pháp bảo vệ sức khỏe, Manulife Việt Nam còn là nhà tài trợ thương hiệu cho các giải chạy Manulife Danang International Marathon và Terry Fox Run trong nhiều năm liền.
Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về số hóa, Manulife Viêt Nam ra mắt ứng dụng miễn phí ManulifeMOVE, chương trình chăm sóc, khuyến khích người dùng theo dõi và quản lý quá trình vận động đồng thời duy trì thói quen rèn luyện sức khỏe của họ.
Để truyền cảm hứng và tạo thêm động lực cho người dùng, ManulifeMOVE đã tổ chức thử thách “MOVE vì Việt Nam”, một chiến dịch gây quỹ trực tuyến nhằm ủng hộ tuyến đầu chống COVID-19 bằng cách kêu gọi mọi người tích cực hoạt động. Thông qua đó, gần 3,5 tỷ đồng vật tư y tế thiết yếu đã được Manulife Việt Nam trao tặng kể từ khi đại dịch bùng phát.
Kết quả từ Khảo sát mới nhất của Manulife châu Á về sức khoẻ “Manulife Asia Care Survey” giúp củng cố tầm quan trọng của sức khỏe tại Việt Nam, với 92% người tham gia khảo sát cho biết thường xuyên theo dõi sức khỏe và thể chất của họ, bao gồm trọng lượng cơ thể, chất lượng giấc ngủ, huyết áp, nhịp tim và bước đi.
Năm nay, Manulife Việt Nam tiếp tục là nhà tài trợ thương hiệu cho giải chạy Manulife Danang International Marathon. Giải chạy này cùng với lễ hội vận động ManulifeMOVE HealthFest dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 06-08/08/2021.
-
TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới” -
BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024 -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm -
Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
-
Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam -
“Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh -
Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam -
VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP -
Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024" -
Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024 -
Triển lãm Vinexpo Asia khẳng định vị thế tại Hồng Kông
-
1 Sẽ xem xét cho nhập khẩu vàng; tổ chức đấu thầu vàng vào thứ Hai tuần tới -
2 Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp cho các tổ chức tín dụng âm trạng thái -
3 Thị trường thổ cư Hà Nội: Tăng nhiệt ở Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm -
4 Ẩn số trong phương án thoái vốn nhà nước tại VIMC -
5 Sớm mở kho dữ liệu để chặn thổi giá nhà đất
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh