
-
Schneider Electric bắt tay Tân Á Đại Thành xây dựng giải pháp cho khu đô thị thông minh
-
Thaifex 2022 thiết lập sân chơi cho các doanh nghiệp F&B sau đại dịch
-
Chủ tịch UBND TP. Hà Nội thăm và tặng quà công nhân lao động Eurowindow
-
Giải chạy BIDVRUN: Gần 50.000 vận động viên đóng góp hơn 8,2 tỷ đồng xây nhà tránh lũ
-
Vietnam Airlines Group cung ứng hơn 7,1 triệu chỗ dịp cao điểm Hè 2022 -
Vietnamobile thông báo mời thầu
Trong xu thế nhu cầu về các dịch vụ trực tuyến tăng cao, phiên bản cải tiến của trang thông tin dành cho khách hàng ManuConnect được kỳ vọng sẽ mang đến một nền tảng quản lý trực tuyến an toàn, đơn giản và tiện lợi cho người dùng.
Theo khảo sát Manulife Asia Care được công bố vào tháng 2 năm 2021, những người được khảo sát đến từ Việt Nam cho biết họ cởi mở hơn với việc tự giải quyết những nhu cầu đơn giản thông qua dịch vụ số hóa.
![]() |
Trong đó, 75% người Việt Nam được khảo sát cũng cho biết họ muốn kiểm soát hợp đồng bảo hiểm của mình chặt chẽ hơn thông qua việc tự quản lý hợp đồng bằng hình thức trực tuyến.
Được thiết kế để mang đến một dịch vụ xuyên suốt, phiên bản mới của trang thông tin khách hàng hiện là cổng thông tin trực tuyến duy nhất để khách hàng quản lí hợp đồng bảo hiểm. Nó còn đóng vai trò như một trung tâm kiến thức lưu trữ tất cả các hợp đồng điện tử, chi tiết về các giao dịch, thông tin cá nhân và lịch sử yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm của khách hàng.
Với các tính năng bảo mật được cải thiện, khách hàng giờ đây có thể truy cập vào tài khoản của mình 24/7 và tự cập nhật thông tin cá nhân như e-mail, số điện thoại hoặc địa chỉ khi cần. Nền tảng ManuConnect cũng sẽ là bệ phóng đưa khách hàng của Manulife Việt Nam đến các trang trực tuyến để đóng phí và nộp yêu cầu chi trả bồi thường.
Trang thông tin trực tuyến khách hàng là một phần trong chương trình Chuyển đổi Trải nghiệm Khách hàng của Manulife Việt Nam, giúp thay đổi và cải thiện mọi giai đoạn của hành trình khách hàng với các giải pháp và trải nghiệm số hóa vượt trội.
-
Chủ tịch UBND TP. Hà Nội thăm và tặng quà công nhân lao động Eurowindow -
Giải chạy BIDVRUN: Gần 50.000 vận động viên đóng góp hơn 8,2 tỷ đồng xây nhà tránh lũ -
Vietnam Airlines Group cung ứng hơn 7,1 triệu chỗ dịp cao điểm Hè 2022 -
Diễn đàn cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - châu Á 2022: Chính phủ và Doanh nghiệp “Hợp lực Chuyển đổi số” -
Nền kinh tế Cộng đồng Sáng tạo: Muốn đi xa thì đi cùng nhau -
Vietnamobile thông báo mời thầu -
Cần cơ chế, chính sách đồng bộ để phát triển bền vững ngành dầu khí Việt Nam
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/5
-
2 Soi tiến độ 5 dự án sử dụng vốn ODA do Bộ Giao thông Vận tải triển khai
-
3 Tín dụng tăng đáng kinh ngạc, Big 4 lo thiếu room triển khai hỗ trợ lãi suất 2%
-
4 Rà soát dự án FDI quy mô vốn lớn, sử dụng nhiều đất
-
5 Vì sao SCIC bị “trượt” Dự án PPP đường cao tốc Chơn Thành - Đắk Nông?
-
Tập đoàn Đại Minh tổ chức lễ kỷ niệm 8 năm thành lập
-
Schneider Electric bắt tay Tân Á Đại Thành xây dựng giải pháp cho khu đô thị thông minh
-
Gợi ý những mẫu nhẫn ấn tượng cho nam giới tại Kim Thành Nhân
-
Thaifex 2022 thiết lập sân chơi cho các doanh nghiệp F&B sau đại dịch
-
Chủ tịch UBND TP. Hà Nội thăm và tặng quà công nhân lao động Eurowindow
-
Giải chạy BIDVRUN: Gần 50.000 vận động viên đóng góp hơn 8,2 tỷ đồng xây nhà tránh lũ