
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
![]() |
Manulife Việt Nam vừa công bố ra mắt sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hạn mức cao mới trên trang thương mại điện tử của công ty, mang đến cho các khách hàng cơ hội dễ dàng để mua được các giải pháp bảo vệ với chi phí hợp lý chỉ bằng một nút chạm.
Max - Sống Khỏe được phân phối trực tiếp trên trang bảo hiểm trực tuyến Manulife Shop, giúp cho việc tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm trở nên dễ dàng hơn với người tiêu dùng Việt Nam.
Sản phẩm Bảo hiểm chăm sóc Sức khỏe hạn mức cao Max –Sống Khỏe được xem là cột mốc mới nhất trong nỗ lực của Manulife Việt Nam nhằm số hóa và chuyển đổi ngành bảo hiểm thông qua các giải pháp hàng đầu về sức khỏe, đáp ứng được mục tiêu nhanh chóng, tiện lợi và bảo vệ toàn diện cho khách hàng với chi phí chỉ từ 560.000 VNĐ/năm.
Ngoài những quyền lợi y tế đặc biệt, khách hàng của Max – Sống Khỏe còn có cơ hội bảo vệ người thân thông qua chương trình quà tặng hấp dẫn. Theo đó, Manulife Việt Nam sẽ trao tặng voucher Shopee trị giá 199.000 VNĐ để mua sản phẩm Manulife - Khởi Đầu Bảo Vệ cho 10.000 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm Max-Sống Khỏe (*). Max-Sống Khỏe đã chính thức lên kệ tại trang Thương mại điện tử shop.manulife.com.vn.
Thời gian áp dụng khuyến mại: chương trình ưu đãi kéo dài đến hết ngày 31 tháng 7 năm 2021, tuy nhiên có thể kết thúc sớm hơn nếu chương trình chạm mốc 10.000 hợp đồng Max –Sống Khỏe đầu tiên trước thời hạn này. Quý khách có thể tham khảo thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại này trên website của Manulife.
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower -
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB -
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm -
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam -
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số -
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower