Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Manulife Việt Nam thúc đẩy nhân viên làm điều tốt trong cộng đồng với chiến dịch "Một điều Tốt đẹp"
N.L - 17/01/2023 10:54
 
Tập đoàn Manulife đã tặng cho mỗi nhân viên trên toàn cầu số tiền tương đương 50 đô Canada để khuyến khích đội ngũ nhân viên thực hiện những nghĩa cử cao đẹp trong cộng đồng.
TIN LIÊN QUAN

Đây là năm thứ ba chương trình "Một điều Tốt đẹp" được Manulife triển khai, tạo điều kiện để nhân viên làm điều tốt, cho dù đó là quyên góp thực phẩm cho một gia đình đang gặp khó khăn hay chỉ đơn giản là tặng người lạ một món quà để mang lại sự ngạc nhiên. Chương trình cho thấy, những hành động nhỏ khi đến từ một tập thể lớn sẽ mang lại sự thay đổi đáng kể cho cộng đồng.


Chương trình "Một điều Tốt đẹp" của Manulife tiếp tục chứng minh rằng sự quan tâm và lòng tốt không nhất thiết phải đến từ những điều vĩ đại, mà có thể đến từ những hành động rất giản đơn. Đây là cách chúng ta có thể cùng nhau làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn.’

Kể từ khi triển khai chương trình đến nay, hơn 110.000 hành động tốt đẹp và hơn 5,55 triệu đô la Canada trên toàn cầu đã được đóng góp đến những nơi cần sự hỗ trợ nhất.

Lòng vị tha và nghĩa cử quan tâm này được thúc đẩy bởi văn hóa đặt các giá trị nhân văn lên hàng đầu của Manulife, điều mà công ty bảo hiểm toàn cầu này luôn cố gắng áp dụng vào mọi khía cạnh trong quá trình đưa ra các quyết định kinh doanh.

Gần đây, Manulife tiếp tục nỗ lực giải quyết các vấn đề xã hội và môi trường quan trọng thông qua chiến dịch ‘Lan tỏa Sức ảnh hưởng’, nhằm xây dựng một doanh nghiệp tốt hơn để thế giới tốt đẹp hơn. Chiến dịch này tái khẳng định các cam kết của Manulife trong việc nâng cao sức khỏe và hạnh phúc, thúc đẩy các cơ hội kinh tế toàn diện và một tương lai bền vững.

Là  công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên trên thị trường, Manulife Việt Nam đã và đang đóng góp vào vai trò tiên phong giúp thúc đẩy sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ trong suốt 23 năm qua.

Chương trình "Một điều Tốt đẹp" của Manulife Việt Nam được khởi động từ ngày 20 tháng 12 năm 2022 đến ngày 19 tháng 1 năm 2023.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư