Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
MAP Life chi trả hơn 2.000 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng
Hải Bằng - 15/11/2021 13:43
 
Luôn đảm bảo trách nhiệm với khách hàng và đối tác theo đúng cam kết, MAP Life đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 700.000 khách hàng với số tiền hơn 2.000 tỷ đồng.
Đại diện MAP Life chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng
Đại diện MAP Life chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Vừa qua, MAP Life đã tiến hành chi trả 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng N.T.H.S tham gia hợp đồng bảo hiểm Gia Đình Là Nhà của MAP Life qua kênh phân phối Ngân hàng TMCP Quốc Dân tại Vĩnh Long. Anh N.T.H.S đã không may tử vong do tai nạn khi đang lưu thông trên đường. Ngay khi nhận được thông báo của gia đình, MAP Life đã nhanh chóng xử lý hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của Khách hàng và thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình anh N.T.H.S với số tiền bảo hiểm là 2 tỷ đồng, trong đó 1 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cơ bản và 1 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm bổ sung do tai nạn.

Trước đó, MAP Life cũng vừa thực hiện chi trả cho 4 khách hàng là chị Đ.M.H, anh N.V.M, anh N.H.L và anh V.T.H tham gia hợp đồng bảo hiểm Gia Đình Là Nhà của MAP Life qua kênh phân phối Ngân hàng TMCP Quốc Dân tại Hải Phòng, Hưng Yên và Thái Bình với tổng số tiền chi trả là 2,05 tỷ đồng.

Trong số đó, chị Đ.M.H và anh N.V.M tham gia sản phẩm chính Gia Đình Là Nhà và sản phẩm bổ trợ Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo nâng cao (bảo vệ toàn diện với danh mục 116 bệnh hiểm nghèo phổ biến tại Việt Nam) với phí bảo hiểm hàng năm là 20 triệu và 24,8 triệu đồng. Khi không may phát hiện bệnh hiểm nghèo, 2 khách hàng đã được MAP Life nhanh chóng chi trả quyền lợi của sản phẩm bổ trợ với tổng số tiền là 1,06 tỷ đồng để trang trải viện phí trong khi quyền lợi sản phẩm chính vẫn tiếp tục có hiệu lực.

Việc Công ty khẩn trương thực hiện chi trả theo đúng cam kết trong hợp đồng bảo hiểm đã giúp những người thân của khách hàng kịp thời có được nguồn tài chính để trang trải cuộc sống, giảm bớt gánh nặng tài chính, nhanh chóng vượt qua những khó khăn trước mắt để ổn định cuộc sống.

Hoạt động tại Việt Nam từ năm 2005, MAP Life là công ty bảo hiểm nhân thọ tiên phong trong lĩnh vực bancassurance. Các sản phẩm của MAP Life được triển khai nhằm đáp ứng các nhu cầu thường xuyên thay đổi của khách hàng tại những giai đoạn khác nhau trong cuộc đời với sự kết hợp của các sản phẩm bảo hiểm hiện có và các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ. MAP Life hiện đang nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng trên toàn quốc.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư