-
Xi măng Bỉm Sơn vẫn chưa thoát cảnh thua lỗ -
Doanh nghiệp UAE tìm cơ hội đầu tư tại TP.HCM -
Công nghệ sức khỏe là “ngôi sao đang lên” trong mảng gọi vốn -
PCI 2023: Doanh nghiệp FDI tham gia sâu hơn vào thị trường Việt Nam -
Mỹ chấm dứt điều tra bánh xe kéo bằng thép nhập khẩu từ Việt Nam -
Cho phép Cảng quốc tế Cái Mép đón siêu tàu container 214.121 DWT giảm tải
Marketing: Khiến người tiêu dùng "ngứa ngáy chân tay"
Trong bối cảnh khả năng chi trả của người dân ít đi dẫn đến sức mua giảm, doanh nghiệp không nên chỉ trông chờ vào những giải pháp tiếp thị, quảng cáo đơn thuần, mà cần rà soát lại mô hình kinh doanh, thực hiện marketing sáng tạo để đánh thức nhu cầu tiêu dùng mới.
TIN LIÊN QUAN
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Suntory PepsiCo: Hành trình xanh hóa sản xuất và hiện thực hoá cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam -
Cho phép Cảng quốc tế Cái Mép đón siêu tàu container 214.121 DWT giảm tải -
Mỹ chấm dứt điều tra bánh xe kéo bằng thép nhập khẩu từ Việt Nam -
Khám phá xu hướng bền vững trong lĩnh vực đồ gỗ ngoài trời, gốm sứ tại spoga+gafa 2024 -
Chứng khoán KIS được vinh danh trong 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam -
Tập đoàn Changyuan Co-creation (Trung Quốc) và CCG (Việt Nam) hợp tác chiến lược -
PCI 2023: Doanh nghiệp mong thấy nhiều hơn tinh thần năng động, tiên phong của chính quyền tỉnh
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 9/5 -
2 Tín hiệu thuận cho Dự án cao tốc Phủ Lý - Nam Định trị giá 9.400 tỷ đồng -
3 Chuyên gia: Cho nhập khẩu, chênh lệch giá vàng sẽ hạ nhiệt chỉ trong vòng một tuần -
4 Kiến nghị xử lý hàng loạt doanh nghiệp trong vụ án liên quan Công ty AIC -
5 Lãi suất tiết kiệm có thể tăng mạnh từ nửa cuối năm 2024
- Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ nâng cao năng lực khám, chữa bệnh chuyên sâu và mở rộng mạng lưới y tế
- Sản phẩm, công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực giấy và bao bì tại Triển lãm VPPE 2024
- Cổng thông tin doanh nghiệp - Bí quyết thành công cho nhà khởi nghiệp
- Vietnamobile mời thầu Dịch vụ bảo trì và hỗ trợ cho tủ đĩa lưu trữ dữ liệu
- Triển lãm EMA Vietnam 2024 thu hút hơn 300 thương hiệu tham dự
- Doanh nhân Việt, mảnh ghép quan trọng trong bức tranh kinh tế mới