Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Máy dược Tiến Tuấn: Đối tác tin cậy của các nhà sản xuất dược phẩm
H.S - 07/12/2017 09:36
 
Công ty TNHH chế tạo máy dược phẩm Tiến Tuấn chuyên thiết kế chế tạo máy móc, thiết bị tự động và cung cấp giải pháp trọn gói cho nhà máy sản xuất thuốc viên theo tiêu chuẩn GMP-EU, PIC/S của ngành dược.
TIN LIÊN QUAN

Với nhà máy đặt tại Khu công nghiệp Tân Bình (TP.HCM), Công ty Tiến Tuấn sản xuất các loại sản phẩm: Hệ thống xử lý nguyên liệu kín; Dây chuyền tạo hạt kín (máy trộn siêu tốc, máy xát hạt ướt, máy sấy và tạo hạt tầng sôi, máy sửa hạt khô, máy nâng hạ, máy trộn bột khô); Hệ thống bao viên tự động; Dây chuyền ép vỉ - đóng hộp tự động kín; Dây chuyền làm hạt cải pellet; Khuôn mẫu, phụ tùng thay thế, phụ kiện. Ngoài ra, Công ty cũng tư vấn, thiết kế hệ thống phần mềm sản xuất mạng SCADA- Auto GMP…

Công ty Tiến Tuấn còn là đại diện độc quyền của nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới như Telstar; I-Dositecno; Sohnel Maschinenbau; Natoli… Đại diện của Tiến Tuấn cho biết, ngoài việc cung cấp giải pháp trọn gói cho nhà máy sản xuất dược phẩm, Công ty hợp tác với Công ty STC (Anh quốc) cung cấp dịch vụ tư vấn và cấp chứng nhận EU-GMP cho nhà máy mới và nâng cấp chứng nhận cho nhà máy hiện hữu.

Dây chuyền sản xuất dược phẩm mà Công ty Tiến Tuấn cung cấp.
Dây chuyền sản xuất dược phẩm mà Công ty Tiến Tuấn cung cấp.

Với chính sách chất lượng “Tiêu chuẩn Đức, chế tạo tại Việt Nam”, với hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, với các sản phẩm được chứng nhận CE, Atex (chống cháy), PED (tiêu chuẩn thiết bị cao áp) bởi các tổ chức chứng nhận uy tín của châu Âu, Công ty Tiến Tuấn đã, đang và sẽ cung cấp cho thị trường các sản phẩm chất lượng cao, tin cậy với đầy đủ hệ thống hồ sơ tài liệu đi kèm đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của ngành dược.

Bắt đầu xuất khẩu từ năm 2003, đến nay, Công ty Tiến Tuấn tự hào đã đưa sản phẩm có mặt ở hơn 20 quốc gia trên thế giới, gồm: Thụy Điển, Anh, Tây Ban Nha, Australia, Brazil, Malaysia, Philippines, Indonesia, Bangladesh, Pakistan, Ai Cập, Trung Đông… Trong đó, có những khách hàng là các tập đoàn đa quốc gia như AstraZeneca, Sanofi, Unilab… Mạng lưới đại diện bán hàng của Tiến Tuấn ngày càng mở rộng khắp các châu lục.

Nhân dịp Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y - Dược thường niên lần thứ 24 được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm ICE (91 - Trần Hưng Đạo, Hà Nội),  diễn ra từ ngày 7 - 9/12/2017, Công ty Tiến Tuấn sẽ giới thiệu những sản phẩm, công nghệ mới nhất cho đối tác là các nhà sản xuất ngành dược phẩm. Tại đây, các khách hàng, đối tác cũng sẽ được tư vấn các giải pháp để xây dựng, phát triển nhà máy.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư