Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
McDonald’s khánh thành nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam
Thanh Tân - Lê Toàn - 07/02/2014 14:17
 
Sáng nay (7/2/2014), McDonald’s đã chính thức cắt băng khánh thành nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam (địa chỉ 2-6 Bis Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM). McDonald’s vào Việt Nam: Khoắng nốt thị trường lớn còn sót lại >Giấc mơ McDonald's của doanh nhân Nguyễn Bảo Hoàng

Không công bố tổng vốn đầu tư là bao nhiêu, song đại diện McDonald’s Việt Nam cho biết, nhà hàng với tổng diện tích 1.300 m2, có sức chứa hơn 350 chỗ ngồi, nằm độc lập trong khuôn viên rộng gần 3.000 m2. Nhà hàng được thiết kế hiện đại, tiện nghi với đầy đủ dịch vụ đặc trưng của thương hiệu McDonald’s toàn cầu.

“Hôm nay là một ngày rất đặc biệt với toàn thể đội ngũ McDonald’s Việt Nam. Chúng tôi thực sự được truyền cảm hứng bởi sự hỗ trợ to lớn từ phía tập đoàn McDonald’s toàn cầu và từ quá trình đào tạo nghiêm ngặt mà cả đội ngũ McDonald’s Việt Nam đã được lihnx hội trong gần một năm qua. Chúng tôi cảm thấy rất tự hào khi được phục vụ những khách hàng tại Việt Nam, thỏa lòng mong chờ của mọi người bao lâu nay”, ông Nguyễn Bảo Hoàng, người sáng lập công ty Good Day Hospitality và người được cấp phép phát triển thương hiệu McDonald’s chia sẻ.

Về thực đơn, thực khách sẽ không chỉ được thưởng thức những món ăn đặc trưng của McDonald’s như: Big Mac hay khoai tây chiên lừng danh thế giới French Fries, mà còn được thưởng thức dòng sản phẩm McPork (burger heo), được sáng tạo riêng theo khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, dòng sản phẩm “Deluxe” cũng sẽ là một điểm nhấn của thực đơn này, với những sản phẩm buger được thêm rau tươi và cà chua, tăng thêm hương vị với nguồn rau tươi từ Đà Lạt của Việt Nam.

Dự kiến, đến tháng 3 tới, tại McDonald’s Việt Nam cũng sẽ phục vụ thêm loại thức uống đặc trưng của hãng này là McCafe’.

Theo thông tin từ bộ phận truyền thông của McDonald’s Việt Nam, hầu hết các nguyên liệu cho các sản phẩm của McDonald’s đều được nhập khẩu từ hệ thống chuỗi cung ứng toàn cầu. Đây đều là những nhà cung cấp đáng tin cậy và buộc phải đáp ứng được cxacs tiêu chuẩn nghiêm ngặt của McDonald’s về chất lượng vệ osinh an toàn thực phẩm. Chẳng hạn, 100% thịt bò nhập khẩu từ Úc, trong khi thịt heo và khoai tây chiên đều được nhập khẩu từ Mỹ.

“McDonald’s Việt Nam cam kết sẽ phối hợp với các đối tác nội địa và toàn cầu để phát triển chuỗi cung ứng tại Việt Nam, cung cấp cho không chỉ các nhà hàng McDonald’s trong nước mà trên toàn thế giới”, đại diện McDonald’s nhấn mạnh.

“Chúng tôi mong muôn những nhà hàng của mình sẽ là những điểm đến quen thuộc của cộng đồng, nơi mà các gia đình và bạn bè sẽ quây quần vì những trải nghiệm đáng nhớ đến từ thức ăn tươi, ngon, cung cách phục vụ nhanh chóng, thân thiện và một không

gian ấm cũng. Việc mở cửa nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam chỉ là sự bắt đầu của một chặng đường dài mà chúng tôi muốn đồng hành với khách hàng của mình. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng và vượt lên trên cả sự mong đợi đó”, ông Nguyễn Bảo Hoàng nói thêm.

Được biết, từ ngày mai (8/2/2014), McDonald’s Đa Kao (tên gọi cửa hàng McDonald’s đầu tiên tại Việt Nam) sẽ chính thức mở cửa vào lúc 10h sáng, cùng với một sự kiện mừng khai trương hoành tráng, bao gồm các hoạt động vui chơi cho gia đình, và chương trình biểu diễn nghệ thuật với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng kéo dài đến 11h đêm. Tuần lễ khai trương sẽ khép lại với buổi lễ Khai trương chính thức vào ngày 10/2/2014, vinh dự với sự tham dự của ông Don Thompson – Chủ tịch và Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn McDonald’s toàn cầu.

Cửa hàng McDonald’s thứ 2 tại Việt Nam (trên đường Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM) hiện cũng đang được gấp rút xây dựng và sẽ sớm khai trương trong thời gian tới đây.

McDonald’s khánh thành nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam

Lễ cắt băng khánh thành là một phần trong tuần lễ khai trương

McDonald’s khánh thành nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam, ảnh 1

Bà Nguyễn Thị Hồng, Uỷ viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch UBND TPHCM phát biểu rằng, Thành phố rất hoan nghênh thương hiệu uy tín McDonald’s có mặt tại đây

McDonald’s khánh thành nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam, ảnh 2

Khách hàng đầu tiên được phục vụ tại nhà hàng đầu tiên ngày khai trương

McDonald’s khánh thành nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam, ảnh 3

Bà Nguyễn Thị Hồng, Uỷ viên Ban thường vụ Thanh ủy, Phó chủ tịch UBND TPHCM (phải) trao đổi ngắn với đại diện McDonald’s.

McDonald’s khánh thành nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam, ảnh 4

Ông Nguyễn Bảo Hoàng (phải), người sáng lập Công ty Good Day Hospitality và là người được cấp phép phát triển Thương hiệu McDonald’s cùng đại diện McDonald’s trao đổi kế hoạch phát triển thương hiệu này tại Việt Nam trong thời gian tới.

McDonald’s khánh thành nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam, ảnh 5

Cà phê ngon và nóng được chứa đựng trong bao bì rất đẹp

McDonald’s khánh thành nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam, ảnh 6

Toàn bộ nhân viên của nhà hàng McDonald’s luôn nở nụ cười trên môi

McDonald’s khánh thành nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam, ảnh 7

Hầu hết các nguyên vật liệu cho các sản phẩm của McDonald’s đều được nhập khẩu
từ hệ thống chuỗi cung ứng toàn cầu

McDonald’s khánh thành nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam, ảnh 8

Nhà hàng này có tổng diện tích hơn 1.300 m2, sức chứa hơn 350 chỗ ngồi, trên một khuôn viên
rộng gần 3.000 m2.

McDonald’s khánh thành nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam, ảnh 9

Nhân viên McDonald’s đang giới thiệu cách cung cấp cả dịch vụ mua hàng không cần đỗ xe (drive - thru).

McDonald’s khánh thành nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam, ảnh 10

Các chuyên gia về an toàn thực phẩm của McDonald’s có mặt tại nhà bếp
để kiểm tra quy trình làm sản phẩm.




Gã khổng lồ McDonald’s sắp khai trương cửa hàng đầu tiên
Người dân yêu thích thương hiệu McDonald’s gần đây rất háo hức chờ đợi cửa hàng đầu tiên của McDonald’s  đi vào hoạt động. Dự...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư