-
Bà Đặng Huỳnh Ức My, Chủ tịch TTC AgriS cùng Đại sứ Úc cam kết thúc đẩy nông nghiệp bền vững -
Vietnam Airlines ký biên bản hợp tác với hãng bay lớn nhất Indonesia -
Xi măng Hà Tiên (HT1) đạt hơn 90% mục tiêu lợi nhuận của năm 2024 -
Báo Nhân Dân ra mắt chuyên trang Thương hiệu Quốc gia -
CEO Tập đoàn PNE: Đầu tư điện gió ngoài khơi Hòn Trâu là dự án trọng điểm, tâm huyết -
Hà Nam: 55 dự án thanh niên khởi nghiệp được hỗ trợ đầu tư
Không công bố tổng vốn đầu tư là bao nhiêu, song đại diện McDonald’s Việt Nam cho biết, nhà hàng với tổng diện tích 1.300 m2, có sức chứa hơn 350 chỗ ngồi, nằm độc lập trong khuôn viên rộng gần 3.000 m2. Nhà hàng được thiết kế hiện đại, tiện nghi với đầy đủ dịch vụ đặc trưng của thương hiệu McDonald’s toàn cầu.
“Hôm nay là một ngày rất đặc biệt với toàn thể đội ngũ McDonald’s Việt Nam. Chúng tôi thực sự được truyền cảm hứng bởi sự hỗ trợ to lớn từ phía tập đoàn McDonald’s toàn cầu và từ quá trình đào tạo nghiêm ngặt mà cả đội ngũ McDonald’s Việt Nam đã được lihnx hội trong gần một năm qua. Chúng tôi cảm thấy rất tự hào khi được phục vụ những khách hàng tại Việt Nam, thỏa lòng mong chờ của mọi người bao lâu nay”, ông Nguyễn Bảo Hoàng, người sáng lập công ty Good Day Hospitality và người được cấp phép phát triển thương hiệu McDonald’s chia sẻ.
Về thực đơn, thực khách sẽ không chỉ được thưởng thức những món ăn đặc trưng của McDonald’s như: Big Mac hay khoai tây chiên lừng danh thế giới French Fries, mà còn được thưởng thức dòng sản phẩm McPork (burger heo), được sáng tạo riêng theo khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, dòng sản phẩm “Deluxe” cũng sẽ là một điểm nhấn của thực đơn này, với những sản phẩm buger được thêm rau tươi và cà chua, tăng thêm hương vị với nguồn rau tươi từ Đà Lạt của Việt Nam.
Dự kiến, đến tháng 3 tới, tại McDonald’s Việt Nam cũng sẽ phục vụ thêm loại thức uống đặc trưng của hãng này là McCafe’.
Theo thông tin từ bộ phận truyền thông của McDonald’s Việt Nam, hầu hết các nguyên liệu cho các sản phẩm của McDonald’s đều được nhập khẩu từ hệ thống chuỗi cung ứng toàn cầu. Đây đều là những nhà cung cấp đáng tin cậy và buộc phải đáp ứng được cxacs tiêu chuẩn nghiêm ngặt của McDonald’s về chất lượng vệ osinh an toàn thực phẩm. Chẳng hạn, 100% thịt bò nhập khẩu từ Úc, trong khi thịt heo và khoai tây chiên đều được nhập khẩu từ Mỹ.
“McDonald’s Việt Nam cam kết sẽ phối hợp với các đối tác nội địa và toàn cầu để phát triển chuỗi cung ứng tại Việt Nam, cung cấp cho không chỉ các nhà hàng McDonald’s trong nước mà trên toàn thế giới”, đại diện McDonald’s nhấn mạnh.
“Chúng tôi mong muôn những nhà hàng của mình sẽ là những điểm đến quen thuộc của cộng đồng, nơi mà các gia đình và bạn bè sẽ quây quần vì những trải nghiệm đáng nhớ đến từ thức ăn tươi, ngon, cung cách phục vụ nhanh chóng, thân thiện và một không
gian ấm cũng. Việc mở cửa nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam chỉ là sự bắt đầu của một chặng đường dài mà chúng tôi muốn đồng hành với khách hàng của mình. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng và vượt lên trên cả sự mong đợi đó”, ông Nguyễn Bảo Hoàng nói thêm.
Được biết, từ ngày mai (8/2/2014), McDonald’s Đa Kao (tên gọi cửa hàng McDonald’s đầu tiên tại Việt Nam) sẽ chính thức mở cửa vào lúc 10h sáng, cùng với một sự kiện mừng khai trương hoành tráng, bao gồm các hoạt động vui chơi cho gia đình, và chương trình biểu diễn nghệ thuật với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng kéo dài đến 11h đêm. Tuần lễ khai trương sẽ khép lại với buổi lễ Khai trương chính thức vào ngày 10/2/2014, vinh dự với sự tham dự của ông Don Thompson – Chủ tịch và Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn McDonald’s toàn cầu.
Cửa hàng McDonald’s thứ 2 tại Việt Nam (trên đường Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM) hiện cũng đang được gấp rút xây dựng và sẽ sớm khai trương trong thời gian tới đây.
Lễ cắt băng khánh thành là một phần trong tuần lễ khai trương
Bà Nguyễn Thị Hồng, Uỷ viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch UBND TPHCM phát biểu rằng, Thành phố rất hoan nghênh thương hiệu uy tín McDonald’s có mặt tại đây
Khách hàng đầu tiên được phục vụ tại nhà hàng đầu tiên ngày khai trương
Bà Nguyễn Thị Hồng, Uỷ viên Ban thường vụ Thanh ủy, Phó chủ tịch UBND TPHCM (phải) trao đổi ngắn với đại diện McDonald’s.
Ông Nguyễn Bảo Hoàng (phải), người sáng lập Công ty Good Day Hospitality và là người được cấp phép phát triển Thương hiệu McDonald’s cùng đại diện McDonald’s trao đổi kế hoạch phát triển thương hiệu này tại Việt Nam trong thời gian tới.
Cà phê ngon và nóng được chứa đựng trong bao bì rất đẹp
Toàn bộ nhân viên của nhà hàng McDonald’s luôn nở nụ cười trên môi
Hầu hết các nguyên vật liệu cho các sản phẩm của McDonald’s đều được nhập khẩu
Nhà hàng này có tổng diện tích hơn 1.300 m2, sức chứa hơn 350 chỗ ngồi, trên một khuôn viên
Nhân viên McDonald’s đang giới thiệu cách cung cấp cả dịch vụ mua hàng không cần đỗ xe (drive - thru).
Các chuyên gia về an toàn thực phẩm của McDonald’s có mặt tại nhà bếp |
Thanh Tân - Lê Toàn
-
Bà Đặng Huỳnh Ức My, Chủ tịch TTC AgriS cùng Đại sứ Úc cam kết thúc đẩy nông nghiệp bền vững -
Vietnam Airlines ký biên bản hợp tác với hãng bay lớn nhất Indonesia -
Xi măng Hà Tiên (HT1) đạt hơn 90% mục tiêu lợi nhuận của năm 2024 -
Doanh nghiệp xuất khẩu lốp xe phải cung cấp thông tin kịp thời, đầy đủ cho Nam Phi
-
Báo Nhân Dân ra mắt chuyên trang Thương hiệu Quốc gia -
Bài 4: Nền kinh tế cần cơ quan chuyên trách đại diện vốn nhà nước đúng nghĩa, đủ mạnh -
CEO Tập đoàn PNE: Đầu tư điện gió ngoài khơi Hòn Trâu là dự án trọng điểm, tâm huyết -
Bài 3: Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp phải là nhà đầu tư chuyên nghiệp -
Hà Nam: 55 dự án thanh niên khởi nghiệp được hỗ trợ đầu tư -
Care For Việt Nam nỗ lực đa dạng dải sản phẩm chăm sóc sức khỏe -
Trên 86 tỷ USD kim ngạch xuất khẩu được ưu đãi thuế quan theo các FTA
- Doanh nghiệp vay VND chỉ từ 2%/năm khi cầm cố bằng tiền gửi USD
- Kết quả kinh doanh ấn tượng, Chứng khoán Kafi nhận giải “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2024”
- Công bố Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE500) năm 2024
- Nutifood chọn Ban QLDA Mỹ Thuận quản lý dự án xây dựng cầu đi bộ nghìn tỷ đồng
- Tái xuất ở SIAL Paris, Dh Foods sẵn sàng “chốt đơn” khủng
- OCB triển khai gói ưu đãi phí dịch vụ thanh toán quốc tế cho doanh nghiệp