-
Công ty TNHH MTV Phát triển hạ tầng khu công nghiệp Chu Lai: Hướng đến phát triển khu công nghiệp sinh thái, bền vững -
Báo Đầu tư khẳng định là nguồn thông tin đáng tin cậy hàng đầu tại Việt Nam -
BCG Land hợp tác với các đơn vị quốc tế nâng tầm Dự án King Crown Infinity -
Bách hóa Xanh lạc quan; Vinaship mua thêm tàu; Thiso - công ty con của Thaco mở quán cà phê -
Doanh nghiệp xây dựng tiến quân ra nước ngoài -
Petrovietnam tìm giải pháp tăng hiệu quả các nhà máy điện
Bảng xếp hạng VNR500 là bảng xếp hạng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), được công bố thường niên bởi báo Vietnamnet. Năm 2023 là năm thứ 17 liên tiếp VNR và Vietnamnet công bố Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam nhằm ghi nhận và tôn vinh thành tựu xứng đáng của các doanh nghiệp có quy mô doanh thu lớn, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và ổn định.
Theo những kết quả phân tích về Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) trong ngành tài chính được Vietnam Report đánh giá một cách khách quan và độc lập thông qua các chỉ tiêu tài chính năm 2022 và 9 tháng đầu năm 2023 như tổng tài sản, vốn chủ sở hữu, tổng doanh thu, lợi nhuận trước thuế, lợi nhuận sau thuế… Mcredit đã vượt qua biến động chung của thị trường và xuất sắc bước vào Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023. Theo đó, báo cáo cho biết, Mcredit cũng đạt vị trí số 1 lĩnh vực tài chính tiêu dùng lớn nhất Việt Nam trong bảng xếp hạng VNR500.
Trước đó, tháng 5/2023, Mcredit tiếp tục giành giải thưởng “Công ty tài chính tiêu dùng tốt nhất” của Tạp chí phân tích kinh doanh và tài chính toàn cầu The Global Economics. Được Fitch Ratings xếp hạng cao cùng triển vọng tích cực trong năm 2023 và là mức xếp hạng cao nhất đối với một công ty tài chính tiêu dùng tại Việt Nam vào tháng 7/2023. Mcredit cũng được Tổ chức thẻ quốc tế JCB trao tặng giải thưởng “Tổ chức Tài chính tăng trưởng ấn tượng Doanh số giao dịch thẻ 2022”.
Tháng 8/2023, Mcredit ký kết hợp tác chiến lược với VinFast mang tới giải pháp tài chính nhanh chóng cho khách hàng mua xe máy điện |
Giai đoạn 2022 - 2026, Mcredit xác định một trong mục tiêu chiến lược quan trọng nhất là vươn lên số 1 về mặt hiệu quả, Top 2 về quy mô trong ngành tài chính tiêu dùng và phục vụ 8 - 10 triệu khách hàng, gấp khoảng 10 lần so với năm 2020. Đi kèm với xây dựng mục tiêu là các chương trình thực hiện sáng kiến chiến lược, chọn phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, Mcredit luôn nỗ lực mang lại sự thuận tiện cho người tiêu dùng với hệ thống giải pháp tài chính toàn diện và được thiết kế tối ưu phù hợp cho từng đối tượng khách hàng.
Ngoài ra, việc hợp tác với VNVC, VinFast, Công ty cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS)... cũng đã góp phần mang đến những giải pháp tài chính nhanh chóng và thuận tiện tới khách hàng. Trong năm tới, Mcredit sẽ tiếp tục hợp tác với đối tác lớn chiến lược lớn có kinh nghiệm và năng lực trong nhiều lĩnh vực, đồng thời tăng tỷ lệ khai thác sâu rộng trên nền tảng số với tệp khách hàng hiện hữu bằng cách triển khai nhanh hơn các chương trình thúc đẩy kinh doanh và phát triển tính năng rất thuận tiện cho khách hàng có thể dễ dàng giao dịch trên kênh Mobile APP.
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei Bank (Nhật Bản). Trải qua 7 năm hoạt động, Mcredit đã khẳng định vị thế Top 3, thu hẹp khoảng cách với Top 2 trên thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam.
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Đồng thời, để tạo thuận lợi tối đa trong việc thanh toán của khách hàng, Mcredit đã kết nối 26.884 điểm thanh toán Payoo, MoMo, Viettel, VnPost và hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch của MBBank trên toàn quốc.
Bước sang năm thứ 8, Mcredit tiếp tục kiên định triển khai 6 chuyển dịch chiến lược có hiệu quả, bao gồm: Lấy khách hàng làm trung tâm; Chuyển đổi số; Dữ liệu xuất sắc; Quản trị rủi ro và thu hồi nợ thông minh; Hiệp lực tập đoàn và đối tác chiến lược; Quản trị công ty tiên tiến để hoàn thành mục tiêu chiến lược đã đề ra.
-
Công ty TNHH MTV Phát triển hạ tầng khu công nghiệp Chu Lai: Hướng đến phát triển khu công nghiệp sinh thái, bền vững -
Báo Đầu tư khẳng định là nguồn thông tin đáng tin cậy hàng đầu tại Việt Nam -
BCG Land hợp tác với các đơn vị quốc tế nâng tầm Dự án King Crown Infinity -
Bách hóa Xanh lạc quan; Vinaship mua thêm tàu; Thiso - công ty con của Thaco mở quán cà phê
-
Doanh nghiệp xây dựng tiến quân ra nước ngoài -
Petrovietnam tìm giải pháp tăng hiệu quả các nhà máy điện -
KITA Group tiếp tục giành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024 -
Novaland trích lập dự phòng hơn 4.300 tỷ đồng -
Tổng công ty Hàng hải Việt Nam lãi 2.502 tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm 2024 -
Tổng công ty Điện lực miền Nam: Đóng điện hàng loạt các công trình trọng điểm -
Khu kinh tế đầu tiên và duy nhất do doanh nghiệp Việt Nam đầu tư tại Cuba
-
1 Đà Nẵng còn nhiều dự án thực hiện chưa đúng tiến độ cam kết -
2 Làm gì để hút khách cao cấp ở lâu, tiêu nhiều? - Bài 1: Thừa Thiên Huế tiếp cận khách du lịch cao cấp -
3 Soi hướng tuyến dự kiến của tuyến đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam -
4 Nhà đầu tư cấp tập đến, Việt Nam sẵn sàng đón chờ -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/9
- Heritage West Lake - Dự án căn hộ cao cấp view trực diện Hồ Tây
- Tuyên truyền, hỗ trợ về thủ tục hải quan cho doanh nghiệp trong khu công nghiệp Liên Hà Thái
- Tập đoàn Năm Sao trao 2 tỷ đồng hỗ trợ an sinh trên địa bàn tỉnh Long An
- Vietnamobile mời thầu gói Dịch vụ bảo dưỡng và hỗ trợ kỹ thuật cho mạng cáp quang
- FedEx Việt Nam đề cao nhân tố con người với văn hóa làm việc "Tốt nhất châu Á"
- Công ty cổ phần Vận tải Đường sắt Hà Nội: Thông báo phát hành cổ phiếu để hoán đổi theo hợp đồng hợp nhất - lần 3