Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 11 tháng 08 năm 2024,
Mẹ ba con kiếm gần 60.000 USD một năm nhờ ôm ấp người lạ
Hướng Dương - 29/08/2018 08:41
 
Bà mẹ người Australia thu 60-110 USD mỗi giờ 'âu yếm nghiêm túc' đối với các vị khách cảm thấy đơn độc, chán nản hay bị xa cách.
Jessica tin rằng những cái ôm giúp cho khách hàng của cô thấy họ được yêu thương và có giá trị hơn trong cuộc sống. Ảnh: Caters. 

Jessica tin rằng những cái ôm giúp cho khách hàng của cô thấy họ được yêu thương và có giá trị hơn trong cuộc sống. Ảnh: Caters

Jessica O'Neill, 35 tuổi, bắt đầu trở thành chuyên gia ôm ấp từ cách đây 6 tháng và mỗi tuần kiếm được 860 bảng (1.100 USD) từ công việc có phần kỳ lạ này. Theo The Sun, Jessica đã có 10 năm làm chuyên viên trị liệu massage và tư vấn, trước khi đưa những cái ôm vào danh sách điều trị tại văn phòng của mình ở Gold Coast, thành phố Queensland, Australia. 

Jessica khẳng định những cái ôm của cô, có giá lên tới 60 USD một giờ, giúp những người cô đơn và những người bị bệnh trầm cảm cảm thấy họ được yêu thương và có giá trị. 

"Từ trước đến nay tôi luôn là người thích yêu thương và hay ôm ấp những người khác. Đó chỉ là bản tính của tôi và là một phần con người tôi. Mẹ tôi luôn dành nhiều tình thương, sự trìu mến cho tôi khi tôi còn bé. Những cái ôm của bà luôn khiến mọi thứ trở nên tốt hơn dù đôi lúc những điều không hay xảy đến. Tôi luôn nhận được phản ứng đáng yêu từ những người mà tôi ôm. Tất cả mọi người đều thích được ôm ấp", bà mẹ ba con cho biết. 

Jessica khẳng định chồng cô, anh Jason, 34 tuổi, không khó chịu trước công việc của vợ, dù hầu hết khách hàng của cô đều là đàn ông. 

"Jason rất ủng hộ và hoàn toàn hiểu được. Anh ấy thích việc tôi đang làm, và cho rằng đó là một hành động cao đẹp. Anh ấy cũng là người giàu tình yêu thương, rất hay ôm ấp vuốt ve tôi. Mối quan hệ vợ chồng này đã khiến tôi trở nên mạnh mẽ", Jessica cho biết. 

Jason, chồng Jessica, hoàn toàn ủng hộ công việc có phần kỳ lạ của vợ. Ảnh: Caters. 

Jason, chồng Jessica, hoàn toàn ủng hộ công việc của vợ. Ảnh: Caters

Chia sẻ về quyết định trở thành chuyên gia ôm ấp, Jessica tiết lộ mọi chuyện bắt đầu từ khi khách hàng tìm tới cô để trị liệu và tư vấn. 

"Sau khi được ôm, họ trở nên cởi mở hơn nhiều. Tôi nhận thấy sự căng thẳng và bối rối của họ như tan biến. Tôi có thể hiểu được cốt lõi vấn đề, tính cách họ, rồi từ đó giúp họ với khả năng của mình. Lần đầu tôi nghe đến liệu pháp chữa bệnh bằng những cái ôm là từ 6 năm trước. Tôi cũng từng nói với mọi người rằng đó là điều tôi muốn làm. Ôm ấp vuốt ve ai đó mang đến cảm giác thỏa mãn hơn là chỉ massage và tư vấn. Tôi có cảm giác mình sinh ra trên đời là để đảm nhận công việc này", bà mẹ trẻ tiết lộ.

Jessica O’Neill thu 60 USD/giờ cho dịch vụ "âu yếm nghiêm túc", trong khi một ca tư vấn kèm theo một cái ôm có giá 80 USD. Các khách hàng cũng có thể đặt gói đi uống cà phê như những người bạn và được ôm với giá 110 USD.

Hầu hết khách hàng của Jessica hiện tại là nam giới trên 35 tuổi. Nhưng cô tiết lộ ngày càng có nhiều phụ nữ trung niên cũng như đàn ông trẻ tìm đến cô. Họ là những người thường cảm thấy "cô đơn và bị tách biệt, xa cách" trong thời đại công nghệ số.

Jessica khẳng định 99% khách hàng của cô đều là những người "biết cư xử đúng mực". Trước khi bắt đầu liệu trình, Jessica và khách sẽ thiền để kết nối với nhau về mặt tinh thần. Sau đó, khách hàng sẽ ngồi trên một chiếc ghế, còn cô ngồi trên chân mình, bắt đầu hỏi han họ lý do tìm đến liệu pháp ôm ấp này.

"Mỗi người đều có những câu chuyện của riêng mình, nhưng hầu hết là bởi họ thấy đơn độc, chán nản, thấy bị xa cách và lo lắng. Các khách hàng đều mong muốn được kết nối với một ai đó. Việc ôm ấp giống như thể tiếp thêm cho họ tình yêu và sự đam mê. Bản thân tôi luôn thấy an toàn và thoải mái", Jessica chia sẻ. 


Kiếm tiền triệu mỗi ngày nhờ "chạy sô" dọn nhà thuê dịp Tết
Giá một giờ làm ngày 28, 29 Tết tăng gấp đôi ngày thường mà vẫn không hết việc nên nhiều người tranh thủ chạy "sô" 4-5 nhà trong một ngày.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư