Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Metro Việt Nam bắt đầu chiến dịch định vị hình ảnh mới
Kỳ Thành - 09/03/2014 10:47
 
Ông Philippe Bacac, Tổng giám đốc Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam cho biết, chiến dịch “Bạn và METRO” sẽ được thực hiện trong những tháng sắp tới, nhằm định vị hình ảnh của METRO là sự lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp kinh doanh độc lập.

Ông Philippe Bacac, Tổng Giám đốc công ty METRO Cash & Carry Việt Nam.
Ông Philippe Bacac, Tổng giám đốc Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam giới thiệu về chiến dịch "Bạn và METRO"

“METRO mong muốn hướng tới trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nhóm khách hàng chuyên nghiệp. Vì vậy, METRO chính là chìa khóa giúp nhà sản xuất và nhà cung cấp tiếp cận thị trường khách hàng chuyên nghiệp với tiềm năng 1.251 nghìn tỷ đồng”, ông Philippe Bacac nhấn mạnh.

Với việc hợp tác cùng METRO, các nhà cung cấp sẽ có cơ hội đẩy mạnh doanh số bán hàng của mình bằng cách đáp ứng các yêu cầu của các đối tượng khách hàng này thông qua việc đa dạng hoá kích cỡ đóng gói và số lượng lớn về hàng hoá các loại. Trong đó, tỷ lệ hàng Việt Nam tại các trung tâm METRO hiện nay chiếm trên 95%.

”Hiện nay, mỗi năm Tập đoàn METRO thu mua trực tiếp và gián tiếp các hàng hoá sản xuất tại Việt Nam có trị giá lên tới trên 50 triệu USD để cung cấp cho mạng lưới các trung tâm METRO trên toàn thế giới", ông Bacac cho biết.

Tại hội nghị, công ty METRO cũng trình bày chiến dịch định vị hình ảnh mới của METRO Cash & Carry trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Theo đó, chiến dịch “Bạn và METRO” sẽ được thực hiện trong những tháng sắp tới, nhằm định vị hình ảnh của METRO là sự lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp kinh doanh độc lập.

Công ty METRO Cash & Carry là doanh nghiệp quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực bán sỉ. Với Trung tâm phân phối đầu tiên được khánh thành năm 2002, sau 10 năm hoạt động, hiện nay, Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam đã có gần 4.000 nhân viên, hoạt động tại 19 Trung tâm phân phối trên toàn quốc.

Mô hình kinh doanh bán sỉ của METRO Cash & Carry hướng tới phục vụ các khách hàng chuyên nghiệp như nhà hàng, khách sạn, quán ăn, bếp ăn tập thể, nhà kinh doanh, công ty, văn phòng, nhà máy.

Với mô hình kinh doanh độc đáo, METRO cung cấp giải pháp tổng thể, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với giá hợp lý và minh bạc, đồng thời là một nguồn cung ứng tin cậy đối với các khách hàng chuyên nghiệp. METRO áp dụng những quy trình quản lý vệ sinh và an toàn thực phẩm nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hiện nay METRO đang phục vụ khoảng 1 triệu khách hàng chuyên nghiệp trên khắp Việt Nam.

Vừa qua, với mục đích tăng cường quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp và các đối tác trong nước, Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam đã tổ chức hội nghị các nhà cung cấp với quy mô lớn nhất từ trước đến nay với chủ đề “Cơ hội Phát triển Thị trường Khách hàng Chuyên nghiệp” tại TP.HCM. Hội nghị thu hút sự tham gia của gần 1.000 đại biểu là những nhà quản lý cấp cao đại diện cho các doanh nghiệp sản xuất, nhà cung cấp, khách hàng chuyên nghiệp và các cơ quan quản lý nhà nước.

“Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam đã có nhiều sự thay đổi kể từ hội nghị nhà cung cấp tổ chức năm 2008, đặc biệt là trong năm 2013, khi chúng tôi bắt đầu thực hiện chiến lược kinh doanh mới”, ông Philippe Bacac, Tổng giám đốc Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam phát biểu.

Hàng Việt chạm tay tới “quyền lực Walmart”
Giấc mơ đưa hàng Việt vào hệ thống siêu thị Walmart đang dần trở thành hiện thực, khi Walmart đã chính thức đặt vấn đề việc thu mua hàng hóa...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư