Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
MHB cho vay dự án nhà ở xã hội tại Đồng Nai
- 07/05/2014 17:02
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Kiên Giang khởi công dự án nhà ở xã hội đầu tiên
Cần Thơ: Mở bán nhà ở xã hội giá từ 495 triệu đồng/căn
Đà Nẵng dẹp loạn tiêu cực đối với nhà ở xã hội
Nhà xã hội: Người mua không phải “ra phường”!
Nhà ở xã hội: miếng bánh hay gánh nặng?
  MHB tham gia xây dựng nhà ở xã hội  
  MHB tham gia xây dựng nhà ở xã hội  

Đại diện MHB đánh giá cao ý nghĩa và vai trò của Dự án nhà ở xã hội DTA.

Đây là dự án thực hiện chủ trương khuyến khích xây dựng nhà ở cho các đối tượng thu nhập thấp của Đảng và Nhà nước, tạo quỹ nhà ở để đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho người dân trên địa bàn huyện Nhơn Trạch, đặc biệt là bộ phận công nhân có thu nhập thấp đến trung bình đang sống và làm việc tại các khu công nghiệp.

Khu nhà ở dự kiến sẽ giải quyết được nhu cầu nhà ở cho hơn 2.000 hộ gia đình tại địa bàn tỉnh. Khu chung cư nhà xã hội nằm trong Khu đô thị DETACO với quy mô 47,3 ha.

Đặc biệt, đây là khu đô thị duy nhất trong toàn khu vực có quy hoạch bệnh viện quốc tế lên đến 56.000 m2 - là bệnh viện lớn nhất Thành phố Nhơn Trạch được phát triển ngay trong khu dân cư hiện đại này, mặt khác khu chung được tách biệt với khu công nghiệp của Nhơn Trạch bằng mảng xanh lớn là Công viên thế giới tuổi thơ rộng 150 ha và các dự án khác, tạo được làn không khí trong lành, cuộc sống bình yên,...

Trong nhiều năm qua, MHB đã đầu tư lớn vào các dự án xây dựng cơ sở hạ tầng, những dự án cho vay đầu tư xây dựng nhà ở xã hội, bệnh viện, trường học, chợ, khu thương mại... nhằm mang lại diện mạo mới cho các tỉnh thành, đặc biệt ĐBSCL.

Cơ cấu BĐS 2014 thiên về căn hộ nhỏ và trung bình

Cơ cấu BĐS 2014 thiên về căn hộ nhỏ và trung bình

“Nhìn vào sự biến đổi của thị trường bất động sản (BĐS) cuối năm 2013, tôi cho rằng năm 2014 thị trường BĐS sẽ bắt đầu hồi phục, ấm dần lên”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư