Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Microsoft Office 2016 lộ diện
Hải Đăng - 17/03/2015 08:34
 
Microsoft vừa chính thức giới thiệu một phiên bản thử nghiệm của Office 2016 trên Windows dành cho khách hàng doanh nghiệp, các chuyên gia IT và các nhà phát triển.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Satya Nadella, CEO Microsoft sắp đến Việt Nam
Windows 10 tăng cường bảo mật bằng vân tay và mắt
Microsoft rót 70 triệu USD cho đối thủ của Google
Đánh giá nhanh Windows 10

Trước đó, Microsoft từng thông báo bộ ứng dụng văn phòng tiếp theo sẽ được phát hành trong nửa đầu năm 2015 nhưng có vẻ như tiến độ đã khá chậm khi đến giờ hãng mới chỉ công bố một số chi tiết những tính năng mới trên phiên bản chính thức và những khách hàng đăng đang sử dụng Office 365 for Business có thể đăng ký để sử dụng phiên bản thử nghiệm vừa ra mắt hôm nay.

Chưa rõ thời gian ra mắt của Microsoft Office 2016 phiên bản chính thức
Chưa rõ thời gian ra mắt của Microsoft Office 2016 phiên bản chính thức

Hãng công nghệ Mỹ cho biết phiên bản thử nghiệm này chưa bao gồm tất cả mọi chức năng mà công ty muốn đem đến cho khách hàng của mình nhưng Microsoft sẽ phát hành các bản cập nhật hàng tháng để cải thiện trước khi phiên bản chính thức ra mắt vào cuối năm nay.

Trên bản Microsoft Office 2016 này, Microsoft đã thực hiện một số thay đổi kỹ thuật trên Outlook, mở rộng bảo mật dữ liệu (DLP) sang Word, Excel và PowerPoint. "Click to run" là một tính năng mới cho phép người dùng quản lý phân phối tài liệu qua mạng Internet, tăng cường khả năng bảo mật thông tin cho Visio và nhiều hơn nữa... Ngoài ra, Microsoft không thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên Marco hoặc Add-in, vì vậy các doanh nghiệp sẽ không phải lo lắng về vấn đề tương thích trong quá trình thử nghiệm.

Cùng dịp này, Microsoft đã ra mắt phiên bản thử nghiệm của Skype for Business. Phiên bản Skype mới sẽ thay thế cho Lync, công cụ liên lạc, trao đổi thông tin của hãng dành cho doanh nghiệp.

Theo đó, Skype for Business có giao diện giống Skype thường nhưng sẽ tích hợp chặt chẽ hơn với các ứng dụng Office cùng tính năng bảo mật và kiểm soát thông tin cho các doanh nghiệp.

Microsoft miễn phí phần mềm Office cho iPad

() Từ hôm nay (7/110, khách hàng sử dụng bộ ứng dụng Microsoft Office trên iPad sẽ được miễn phí sử dụng miễn phí hoàn toàn. Khách hàng không cần phải có tài khoản Office 365 mới có thể tạo và biên tập các tài liệu Office thông qua bộ ứng dụng này.

Microsoft Việt Nam ra mắt Giải pháp Office 365

() Công ty cổ phần tin học Lạc Việt phối hợp với Microsoft Việt Nam vừa giới thiệu “Giải pháp quản lý tài chính, kế toán và quản lý văn phòng chuyên nghiệp: AccNetC + Office 365 trên đám mây".

Microsoft thu lợi tỷ đô khi ra Office cho iPad

(Baodautu.vn) Với 12 triệu lượt tải về ngay tuần đầu ra mắt, Office dành cho iPad sẽ mang lại cho Microsoft hàng tỷ đô la lợi nhuận.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư