-
Ngành da giày đặt mục tiêu xuất khẩu 29 tỷ USD trong năm 2025 -
Thời điểm “vàng” kích cầu tiêu dùng cuối năm -
Ngành gỗ và nội thất đẩy mạnh tiêu thụ tại thị trường nội địa -
Giải pháp công nghệ từ Tetra Pak giúp lưu trọn vị tươi ngon của trái dừa -
Xuất khẩu thủy sản năm 2025 kỳ vọng vượt mốc 10 tỷ USD -
Xuất nhập khẩu cả năm 2024 dự kiến vượt 782 tỷ USD
Thương hiệu bán lẻ MINISO (NYSE: MNSO; HKEX: 9896) vừa khai trương cửa hàng mới, với ý tưởng thiết kế hoàn toàn mới tại Việt Nam.
Cửa hàng mới tọa lạc tại địa chỉ 166-168 Nguyễn Trãi - quận 5 (TP.HCM). Nằm trong trung tâm khu thương mại của TP.HCM, cửa hàng MINISO mới là một trong những cửa hàng lớn nhất của MINISO tại Việt Nam, với diện tích lên tới 300 m2 trên ba tầng.
Cửa hàng 3 tầng đầu tiên của MINISO tại thị trường Việt Nam. |
Cửa hàng được thiết kế đặc biệt để phù hợp với nét độc đáo của khu vực này và thu hút sự chú ý của người qua đường bằng các họa tiết đám mây màu hồng ấn tượng, tạo bầu không khí mơ mộng cho người mua sắm tận hưởng khi khám phá hơn 1.700 mã sản phẩm (SKU) khác nhau, bao gồm cả bộ sưu tập Barbie đã được cấp phép và sắp được MINISO cho ra mắt.
“Chúng tôi vô cùng vui mừng với việc mở rộng hoạt động tại Việt Nam”, bà Bella, Tổng giám đốc Điều hành MINISO ở nước ngoài cho biết.
Theo bà Bella, sự phát triển nhanh chóng của MINISO ở Việt Nam tập trung vào việc duy trì những điểm khác biệt và quan điểm thú vị của MINISO, đồng thời tích cực hội nhập văn hóa và hiểu biết về thị hiếu của người Việt Nam.
“Cửa hàng mới tại Nguyễn Trãi minh họa cho ý tưởng của chúng tôi về một cửa hàng đường phố sáng tạo, có thiết kế và bố cục độc đáo giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm đồng thời giới thiệu bố cục của cửa hàng và thúc đẩy sự kết nối mạnh mẽ hơn với người tiêu dùng trong nước”, bà Bella nói.
Cửa hàng mới tại Nguyễn Trãi có các khu vực trải nghiệm riêng đối với từng sản phẩm đặc trưng của MINISO, bao gồm hộp mù (blind box), nước hoa, đồ chơi, đồ điện tử... Trong đó, không gian dành riêng cho các sản phẩm hộp mù rất được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích.
Các gian hàng được yêu thích của MINISO. |
Ngoài cửa hàng tại con phố Nguyễn Trãi, 5 cửa hàng mới khác - có vị trí chiến lược tại các trung tâm thương mại quan trọng của TP.HCM và Hà Nội, mang cùng một chủ đề, màu sắc hình ảnh và nhiều lựa chọn sản phẩm - cũng được khai trương trong dịp này.
Thông qua các cửa hàng mới này, MINISO đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng Việt Nam trải nghiệm hữu hình và hấp dẫn, thể hiện đặc trưng của thương hiệu, mang đến hành trình tiêu dùng hiện đại và bắt kịp xu hướng.
MINISO đang vận hành hơn 50 cửa hàng tại hơn 20 tỉnh, thành phố ở Việt Nam. Nằm trong trong chiến lược mở rộng đang được thương hiệu này thực hiện, MINISO có kế hoạch mở thêm cửa hàng tại Việt Nam trong tháng 8/2023, bao gồm các cửa hàng có tiềm năng lớn tại Vincom Mega Mall - Times City ở Hà Nội và Vincom Đồng Khởi ở TP.HCM, nâng cao tầm ảnh hưởng và củng cố vị thế của thương hiệu trong khu vực.
-
Kích cầu mua sắm dịp cuối năm trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 -
Ngành gỗ và nội thất đẩy mạnh tiêu thụ tại thị trường nội địa -
Giải pháp công nghệ từ Tetra Pak giúp lưu trọn vị tươi ngon của trái dừa -
Xuất khẩu thủy sản năm 2025 kỳ vọng vượt mốc 10 tỷ USD -
Thụy Điển sẽ là thị trường tiềm năng của trái cây tươi Việt Nam -
Xuất nhập khẩu cả năm 2024 dự kiến vượt 782 tỷ USD -
Xăng RON95 tăng lên 21.000 đồng/lít
-
1 Làm rõ quy mô đầu tư cao tốc Nha Trang - Liên Khương trị giá 25.058 tỷ đồng -
2 Liên danh CRBC - CT Group đề xuất đầu tư dự án cao tốc TP.HCM - Mộc Bài -
3 Hoàn thiện cơ chế cho trung tâm tài chính quốc tế -
4 Liên doanh Cảng Quốc tế Mỹ Thuỷ đề xuất 8 dự án tại Quảng Trị -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 21/12
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024
- Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu
- Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank
- Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn
- Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up