
-
VPBank cho vay tới 90% giá trị xe với doanh nghiệp vay mua ô tô
-
Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2025"
-
Khởi công dự án năng lượng mặt trời áp mái tại nhà máy Samsung Electronics Việt Nam (SEV)
-
Ngân Tín Group: Kiên định mục tiêu, vững vàng vượt thử thách
-
3 lực đẩy từ phát triển công nghiệp đưa bất động sản Phổ Yên cất cánh -
Bình Dương: Điểm sáng tăng trưởng bất động sản vùng lân cận TP.HCM
Hiện nay, với hơn 10,2% dân số chơi golf, Hàn Quốc là quốc gia có nền thời trang golf phát triển hàng đầu, chi tiêu gần 47% thị phần thời trang golf của thế giới.
Theo dữ liệu của National Golf Foundation, năm 2015, Việt Nam có 25.000 người chơi golf, con số này là 100.000 người năm 2022. Với hơn dân số hơn 100 triệu người và tăng trưởng GDP hàng năm nằm trong top dẫn đầu thế giới, Việt Nam là quốc gia châu Á còn dư địa lớn để phát triển về golf và tiềm năng tăng trưởng chi tiêu cho golf mạnh mẽ như những gì Hàn Quốc đang trải qua.
MIPA - thương hiệu thời trang golf đến từ Hàn Quốc đã sớm bước vào đầu tư tại Việt Nam. Từ 2021, tới nay, sau hơn 3 năm có mặt, MIPA là tài trợ Giải vô địch golf quốc gia trong 3 năm liên tiếp và nhiều sự kiện golf uy tín. Sự xuất hiện thường xuyên bên cạnh các giải golf lớn giúp MIPA ngày càng có dấu ấn nhận diện thương hiệu rõ nét với tệp khách hàng chất lượng.
![]() |
Hoa hậu Thanh Thuỷ và Á hậu Thuỳ Linh trong trang phục MIPA Golf, trao giải cho golfer đạt thành tích cao tại Giải vô địch golf quốc gia 2024 |
Thương hiệu này gắn liền với hình ảnh của các hoa hậu, Celeb nổi tiếng như Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Thanh Thuỷ, Hoa hậu Jennifer Phạm, Hoa hậu Ngọc Châu, doanh nhân Hà Linh,... và các huấn luyện viên, golfer chuyên nghiệp trên báo chí và các nền tảng xã hội. Hình ảnh chỉn chu, màu sắc trang phục đa dạng với kiểu dáng lịch lãm, sang trọng trở thành điểm nhấn giúp MIPA thu hút tệp khách hàng có gu thời trang tinh tế.
![]() |
Hoa hậu Ngọc Châu rạng ngời trong trang phục MIPA Golf |
Thương hiệu này cũng nhanh chóng bao phủ thị trường với việc mở rộng mạng lưới đối tác phân phối nội địa cùng các sân golf hàng đầu như: FLC, Thanh Lanh Valley Golf & Resort, BRG Legend Hill, BRG Kings Island, Hilltop Valley, Dailai Golf Club, The Golf Hub, Golf 1 Studio,...
Đề cao sự lịch lãm và sang trọng, mỗi sản phẩm của Mipa Golf là sự kết hợp giữa thiết kế thời trang và tính năng chuyên nghiệp đặc thù của bộ môn golf. Sản phẩm của thương hiệu không chỉ được người chơi golf đón nhận như trang phục dành cho mục đích thể thao, mà còn được giới tinh anh lựa chọn như dấu ấn thể hiện phong cách, đẳng cấp của người mặc và quà tặng cao cấp dành cho đối tác, bạn bè.
Tìm hiểu thêm về Mipa tại: www.mipagolf.vn
-
Năm thứ 3 liên tiếp Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín"
-
ĐHĐCĐ SeABank: Bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài
-
VPBank cho vay tới 90% giá trị xe với doanh nghiệp vay mua ô tô
-
Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2025"
-
Khởi công dự án năng lượng mặt trời áp mái tại nhà máy Samsung Electronics Việt Nam (SEV) -
Ngân Tín Group: Kiên định mục tiêu, vững vàng vượt thử thách -
3 lực đẩy từ phát triển công nghiệp đưa bất động sản Phổ Yên cất cánh -
Bình Dương: Điểm sáng tăng trưởng bất động sản vùng lân cận TP.HCM -
Vietnamobile thông báo mời thầu Dịch vụ bảo trì và hỗ trợ cho tủ đĩa lưu trữ dữ liệu -
PVFCCo - Phú Mỹ và TGS hợp tác phát triển chuỗi giá trị xanh -
Chính thức ra mắt Economy City - Thành phố kinh tế thịnh vượng phía đông Hà Nội
-
Năm thứ 3 liên tiếp Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín"
-
ĐHĐCĐ SeABank: Bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài
-
VPBank cho vay tới 90% giá trị xe với doanh nghiệp vay mua ô tô
-
Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2025"
-
Khởi công dự án năng lượng mặt trời áp mái tại nhà máy Samsung Electronics Việt Nam (SEV)
-
Ngân Tín Group: Kiên định mục tiêu, vững vàng vượt thử thách