
-
Stavian Hóa chất lần đầu có tên trong danh sách Fortune 500 khu vực Đông Nam Á năm 2025
-
Hồ sơ EB-5 gồm những gì? Bí quyết chinh phục Thẻ xanh Mỹ nhanh chóng
-
BSH hợp tác với Daehan Motors triển khai bảo hiểm xe Teraco
-
VNFITE: Áp dụng minh bạch mô hình cho vay ngang hàng theo Nghị định 94/2025
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025 -
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
Hiện nay, với hơn 10,2% dân số chơi golf, Hàn Quốc là quốc gia có nền thời trang golf phát triển hàng đầu, chi tiêu gần 47% thị phần thời trang golf của thế giới.
Theo dữ liệu của National Golf Foundation, năm 2015, Việt Nam có 25.000 người chơi golf, con số này là 100.000 người năm 2022. Với hơn dân số hơn 100 triệu người và tăng trưởng GDP hàng năm nằm trong top dẫn đầu thế giới, Việt Nam là quốc gia châu Á còn dư địa lớn để phát triển về golf và tiềm năng tăng trưởng chi tiêu cho golf mạnh mẽ như những gì Hàn Quốc đang trải qua.
MIPA - thương hiệu thời trang golf đến từ Hàn Quốc đã sớm bước vào đầu tư tại Việt Nam. Từ 2021, tới nay, sau hơn 3 năm có mặt, MIPA là tài trợ Giải vô địch golf quốc gia trong 3 năm liên tiếp và nhiều sự kiện golf uy tín. Sự xuất hiện thường xuyên bên cạnh các giải golf lớn giúp MIPA ngày càng có dấu ấn nhận diện thương hiệu rõ nét với tệp khách hàng chất lượng.
![]() |
Hoa hậu Thanh Thuỷ và Á hậu Thuỳ Linh trong trang phục MIPA Golf, trao giải cho golfer đạt thành tích cao tại Giải vô địch golf quốc gia 2024 |
Thương hiệu này gắn liền với hình ảnh của các hoa hậu, Celeb nổi tiếng như Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Thanh Thuỷ, Hoa hậu Jennifer Phạm, Hoa hậu Ngọc Châu, doanh nhân Hà Linh,... và các huấn luyện viên, golfer chuyên nghiệp trên báo chí và các nền tảng xã hội. Hình ảnh chỉn chu, màu sắc trang phục đa dạng với kiểu dáng lịch lãm, sang trọng trở thành điểm nhấn giúp MIPA thu hút tệp khách hàng có gu thời trang tinh tế.
![]() |
Hoa hậu Ngọc Châu rạng ngời trong trang phục MIPA Golf |
Thương hiệu này cũng nhanh chóng bao phủ thị trường với việc mở rộng mạng lưới đối tác phân phối nội địa cùng các sân golf hàng đầu như: FLC, Thanh Lanh Valley Golf & Resort, BRG Legend Hill, BRG Kings Island, Hilltop Valley, Dailai Golf Club, The Golf Hub, Golf 1 Studio,...
Đề cao sự lịch lãm và sang trọng, mỗi sản phẩm của Mipa Golf là sự kết hợp giữa thiết kế thời trang và tính năng chuyên nghiệp đặc thù của bộ môn golf. Sản phẩm của thương hiệu không chỉ được người chơi golf đón nhận như trang phục dành cho mục đích thể thao, mà còn được giới tinh anh lựa chọn như dấu ấn thể hiện phong cách, đẳng cấp của người mặc và quà tặng cao cấp dành cho đối tác, bạn bè.
Tìm hiểu thêm về Mipa tại: www.mipagolf.vn
-
Coteccons lần thứ hai liên tiếp góp mặt trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
-
Cùng Sheraton Hanoi West trải nghiệm “Gặp mặt thần tượng” và thư giãn suốt mùa hè
-
Stavian Hóa chất lần đầu có tên trong danh sách Fortune 500 khu vực Đông Nam Á năm 2025
-
Hồ sơ EB-5 gồm những gì? Bí quyết chinh phục Thẻ xanh Mỹ nhanh chóng
-
BSH hợp tác với Daehan Motors triển khai bảo hiểm xe Teraco -
VNFITE: Áp dụng minh bạch mô hình cho vay ngang hàng theo Nghị định 94/2025 -
Stavian Hóa chất lọt top 15 trong 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu -
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025 -
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025 -
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong -
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Coteccons lần thứ hai liên tiếp góp mặt trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
-
Cùng Sheraton Hanoi West trải nghiệm “Gặp mặt thần tượng” và thư giãn suốt mùa hè
-
Stavian Hóa chất lần đầu có tên trong danh sách Fortune 500 khu vực Đông Nam Á năm 2025
-
Hồ sơ EB-5 gồm những gì? Bí quyết chinh phục Thẻ xanh Mỹ nhanh chóng
-
BSH hợp tác với Daehan Motors triển khai bảo hiểm xe Teraco
-
VNFITE: Áp dụng minh bạch mô hình cho vay ngang hàng theo Nghị định 94/2025