-
Mộc Châu Creamery: Kế thừa di sản để chuyển mình bền vững -
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI -
Xuất nhập khẩu năm 2025 ước đạt 920 tỷ USD, tăng 133 tỷ USD -
Giá xăng RON95 giảm, về ngưỡng 19.000 đồng/lít -
Đưa hàng gia dụng cồng kềnh, giá trị cao lên sàn TMĐT: Thách thức và lời giải từ hệ sinh thái Shopee Mall -
Chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa
Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình “Hương vị Australia 2023” và được triển khai tại hệ thống trung tâm MM trên toàn quốc từ ngày 7 - 20/12/2023.
Từ năm 2017, “Hương vị Australia 2023” được tổ chức thường niên bởi Chính phủ Australia (Austrade), và đây là năm thứ 4 MM Mega Market phối hợp tổ chức, góp phần mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng với các loại sản phẩm cao cấp, tươi ngon và an toàn.
Đặc biệt, chương trình năm nay triển khai trong bối cảnh hai nước đang tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Australia (1973 - 2023), sự hợp tác giữa hai nước kỳ vọng sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ, thúc đẩy thương mại song phương hơn nữa trong tương lai.
![]() |
|
Chương trình nhằm giới thiệu những nét văn hóa ẩm thực đặc sắc của Australia đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. |
Đặc biệt, tiếp nối thành công của chuỗi chương trình “Hương vị các quốc gia”, đến với “Tuần lễ Hương vị Australia” năm nay MM đã giới thiệu hàng trăm sản phẩm ẩm thực chất lượng cao đến từ Australia như: Thịt bò, thịt cừu, nước ép, sữa chua, rượu vang các loại…
Bên cạnh việc trải nghiệm với các sản phẩm chất lượng, đây sẽ là cơ hội tốt cho người tiêu dùng mua sắm những sản phẩm đến từ Australia với giá thành cực kỳ hấp dẫn, với mức ưu đãi lên đến 20%.
Ông Nguyễn Đức Toàn, Giám đốc Thương mại MM Mega Market Việt Nam chia sẻ: “Người tiêu dùng Việt Nam ngày càng chú trọng đến lối sống lành mạnh và tiếp thu nhiều nền văn hoá ẩm thực khác nhau của các nước trên thế giới. Do đó, chúng tôi không ngừng nỗ lực hợp tác với các doanh nghiệp Australia, mang đến đa dạng thực phẩm và đồ uống nhập khẩu chất lượng cao. Hướng đến cột mốc đánh dấu 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Australia năm 2023”.
-
Đưa hàng gia dụng cồng kềnh, giá trị cao lên sàn TMĐT: Thách thức và lời giải từ hệ sinh thái Shopee Mall -
Doanh nghiệp xi măng thoát đáy tiêu thụ -
Chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa -
Việt Nam có nhóm hàng xuất khẩu trên 100 tỷ USD -
Khai mở thị trường xuất khẩu cho cây trồng vụ đông -
OWEN chính thức ra mắt New Concept Store với sự xuất hiện của cầu thủ Hoàng Đức -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam

