Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 17 tháng 05 năm 2024,
Mở tài khoản Techcombank, nhận ngay quà World Cup
Uyên Linh - 12/06/2014 11:38
 
Hòa chung không khí cuồng nhiệt chờ đón trái bóng World Cup 2014 chính thức khai cuộc, Ngân hàng Techcombank tổ chức chương trình khuyến mãi “Sôi động cùng mùa FiFa World Cup 2014”.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Vay kinh doanh siêu tốc với Techcombank
Techcombank tặng quà khách hàng mùa du lịch
Techcombank ưu đãi vay mua căn hộ Times City đến 70%
Mua xe Hyundai nhận ưu đãi lớn từ Techcombank

Chương trình dành cho tất cả khách hàng đăng ký mở gói tài khoản tại Techcombank trên cả nước đến hết 31/8/201 với nhiều quà tặng giá trị lớn và các kỷ vật từ lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra mùa hè này tại Brasil đang chờ đón các khách hàng.

Theo đó, tất cả các khách hàng khi mở mới gói tài khoản (Mở tài khoản kèm theo thẻ F@st Access/Visa Debit và có giao dịch qua thẻ tối thiểu 100.000 đồng đầu tiên) tại Techcombank sẽ có cơ hội trúng nhiều phần quà giá trị và hấp dẫn gồm: 6 giải nhất, mỗi giải là  01 xe máy Honda Airblade; 600 cơ hội may mắn nhận được biểu tượng linh vật của lễ hội bóng đá World Cup 2014 cùng nhiều khuyến mãi giá trị bất ngờ khác dành cho chủ tài khoản và chủ thẻ khi chi tiêu qua thẻ thanh toán Techcombank Visa.

Gói tài khoản được Techcombank thiết kế theo nhu cầu đặc thù của từng nhóm khách hàng với nhiều dịch vụ tiện ích được thiết kế gói gọn trong một tài khoản như tiết kiệm, rút tiền, dịch vụ internet, SMS, Mobile banking.

Việc sở hữu các loại thẻ hạng chuẩn hoặc thẻ hạng vàng trong gói tài khoản này giúp khách hàng chuyển khoản, thanh toán các khoản chi phí hóa đơn cho gia đình, mua vé máy bay, quản lý chi tiêu, tham gia vay ưu đãi, đầu tư… một cách dễ dàng.

Gói tài khoản là một giải pháp tài chính đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng chỉ trong một sản phẩm.

Bên cạnh đó, khách hàng đăng ký gói tài khoản còn nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt như giảm 20% phí thường niên thẻ phát hành theo gói tất cả các năm trong thời hạn hiệu lực thẻ; giảm 50% phí thường niên năm đầu tiên với mọi hạng thẻ tín dụng trong trường hợp phát hành lần đầu và trong vòng 30 ngày kể từ ngày mở gói.

Hãy đăng ký ngay gói tài khoản Techcombank để có được một giải pháp tài chính tiện ích và sự thuận tiện tối đa cho cuộc sống hiện đại của mình đồng thời có cơ hội trở thành khách hàng may mắn nhận được nhiều giải thưởng lớn hấp dẫn của Techcombank trong mùa hè nóng bỏng, sôi động với giải bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trung tâm Dịch vụ khách hàng - Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam.

Tel: 1800588822/ 04.39447444

Website chính thức của Techcombank tại địa chỉ www.techcombank.com.vn

Mua sắm trả góp 0% với Techcombank-Mobivi

Mua sắm trả góp 0% với Techcombank-Mobivi

Techcombank vừa ra mắt sản phẩm “Tài khoản thấu chi Techcombank-MobiVi”. Đây đượcc xem như là chiếc "Ví tiền Online" với hạn mức ứng trước cho khách hàng lên đến gấp 2 lần lương hàng tháng cho việc mua sắm trực tuyến trả góp lãi suất 0%  và có thể ứng trước tiền mặt tại các cây ATM cho các nhu cầu tiêu dùng đột xuất.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư