Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 05 tháng 08 năm 2024,
MobiFone chiêu đãi fan Anh Tài bằng 2 gói cước bình chọn
Tú Ân - 02/08/2024 11:02
 
Chỉ với hơn 1.000 đồng/ vote, data lên đến 7GB/ngày cùng nhiều quyền lợi VIP, thuê bao MobiFone có thể đăng ký các gói cước voting cho Anh Tài mình yêu thích trong chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024.

Chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 đang “nóng” hơn bao giờ hết. Tập 04 vừa qua với chủ đề ”Người thiếu niên thuở nào", 33 Anh Tài đã được chia thành các đội chơi. Với 8 tiết mục, 8 đội thi đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn âm nhạc ấn tượng, mãn nhãn với các màn vũ đạo cực chỉn chu. Đặc biệt các Anh Tài đầy tài năng, tạo nên những tiết mục giao thoa giữa xưa và nay, mới và cũ, mà vẫn giữ được trọn vẹn bản sắc văn hóa, tinh thần dân tộc.

Ngoài những phần trình diễn của các ca sĩ chuyên nghiệp, phần trình diễn của các Anh Tài ở nhiều lĩnh vực khác như Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất, Danh thủ Hồng Sơn, Đạo diễn Kiên Ứng, Nghệ sĩ hài Tiến Luật,... đều khiến khán giả bất ngờ vì sự chỉn chu từ giọng hát, lời rap, thậm chí đến vũ đạo của mình.

 Ngay lúc này, cuộc đua bình chọn để tìm ra Anh Tài Được Yêu Thích Nhất đang nóng lên từng ngày. Khán giả theo dõi chương trình có thể bình chọn cho Anh Tài yêu thích thông qua các gói cước của Nhà mạng Saymee - đối tác chiến lược, nhà mạng cung cấp giải pháp bình chọn trong chương trình.

Chỉ hơn 1.000 đồng/lượt bình chọn, kèm data lên đến 7GB/ngày cùng nhiều quyền lợi VIP, thuê bao Saymee và MobiFone có thể voting các Anh Tài bằng 2 gói cước siêu hời.

Thuê bao Saymee và MobiFone có thể voting các Anh Tài 

Gói cước YEAH100 đem tới 80 lượt vote, 01GB Data/ ngày, miễn phí data truy cập TikTok và truy cập website bình chọn Anh Tài: yvote.vn. Với những khán giả có nhu cầu tăng thêm lượt vote, gói cước YEAH150 là sự lựa chọn vô cùng phù hợp với 120 lượt vote, miễn phí data truy cập website yvote.vn và đặc biệt ưu đãi data lên tới 7GB/ngày để người dùng thoải mái trải nghiệm Internet tốc độ cao.

Tập 5 của chương trình truyền hình thực tế Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20:00 trên VTV3, 20:30 trên YouTube của YeaH1 ngày 3/8.

Đừng bỏ lỡ cơ hội voting bằng gói cước của MobiFone và Saymee đưa Anh Tài yêu thích bứt phá!

 

Chỉ cần soạn tin DK YEAH100 (hoặc YEAH150) gửi 789 là bạn có ngay 80-120 lượt vote cho các Anh Tài bạn yêu thích. Tìm hiểu thêm về gói cước và hướng dẫn voting Anh tài tại: ​​https://saymee.vn/cp/521

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư