
-
Ông Nguyễn Thiên Trúc đảm nhận vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị AIG
-
200 doanh nghiệp xuất nhập khẩu tham gia đối thoại với Hải quan khu vực V
-
Từ ngày 1/7, tờ khai hải quan luồng vàng được phân công ngẫu nhiên cho công chức kiểm tra
-
Doanh nghiệp phải kê khai giá hàng hóa, dịch vụ xi măng theo quy định mới
-
Xung quanh khái niệm "Chủ sở hữu hưởng lợi của doanh nghiệp" -
Hải quan Khu vực XVII khen thưởng 12 doanh nghiệp tiêu biểu năm 2024
TIN LIÊN QUAN | |
Ngô biến đổi gen đầu tiên Việt Nam được cấp chứng nhận ATSH | |
Phó Chủ tịch Tập đoàn Monsanto: Nông nghiệp là cơ hội cho Việt Nam |
![]() | ||
Bảng xếp hạng gồm danh sách 25 tập đoàn đạt chỉ số cao nhất trong tổng số các đơn vị được đánh giá trên toàn cầu |
Năm nay, Monsanto xếp thứ 8 trong danh sách 25 tập đoàn đa quốc gia có môi trường lý tưởng nhất toàn cầu, tăng 6 bậc so với năm 2013. Monsanto là tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp duy nhất trên toàn cầu được vinh dự liên tiếp có tên trong BXH danh giá này.
Để được lựa chọn vào danh sách khảo sát này, các công ty phải đáp ứng những tiêu chí hết sức khắt khe như: phải có số nhân viên trên 5.000 nhân viên, trong đó ít nhất 40% nhân viên không làm việc ở quốc gia công ty đó đặt trụ sở chính; phải có tên trong danh sách các “Công ty có môi trường làm việc lý tưởng nhất” ở ít nhất 5 quốc gia mà công ty đó có trụ sở hoặc chi nhánh.
“Chúng tôi vô cùng tự hào khi được tiếp tục vinh danh trong danh sách một trong những môi trường làm việc lý tưởng nhất toàn cầu. Giải thưởng này ghi nhận nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên tập đoàn trên toàn thế giới trong công cuộc tạo ra những giải pháp đột phá trong nông nghiệp,” Ông Steve Mizell, Phó chủ tịch phụ trách Nhân sự tập đoàn Monsanto chia sẻ.
Năm 2014, Trung Quốc, Bỉ, Pháp, Hà Lan gia nhập vào danh sách các quốc gia tổ chức đánh giá xếp hạng Môi trường làm việc lý tưởng. Monsanto đồng thời được vinh danh tại bốn quốc gia mới gia nhập và tiếp tục duy trì vị trí Công ty có Môi trường làm việc lý tưởng tại BXH cấp quốc gia tại các quốc gia thường niên như Mexico, Argentina, Brazil, Trung Mỹ và Ấn Độ.
Monsanto hiện có hơn 22.000 nhân viên làm việc trên toàn thế giới. Tập đoàn đã được hơn 30 tổ chức độc lập ghi nhận là nhà tuyển dụng hàng đầu. Năm 2014, Monsanto đồng thời cũng đã nhận được cái giải thưởng về Sáng tạo, Lãnh đạo cũng như Chỉ số hài lòng với môi trường làm việc bởi Forbes (BXH các tập đoàn sáng tạo nhất toàn cầu), Tạp chí Science (Nhà tuyển dụng hàng đầu trong lĩnh vực khoa học), tạp chí CR Magazine (100 Doanh nghiệp có Trách nhiệm với Xã hội nhất), Computerworld (100 Doanh nghiệp hàng đầu về IT) và Tạp chí Chief Executive (40 Tập đoàn của các Nhà lãnh đạo hàng đầu).
Bảng xếp hạng Tập đoàn đa quốc gia có môi trường làm việc lý tưởng nhất toàn cầu của Great Place to Work hàng năm chỉ lựa chọn 25 tập đoàn đạt chỉ số cao nhất trong tổng số các đơn vị được đánh giá và xếp hạng trên toàn cầu.
Chi Mai
-
Doanh nghiệp phải kê khai giá hàng hóa, dịch vụ xi măng theo quy định mới -
Hải quan Khu vực XVII khen thưởng 12 doanh nghiệp tiêu biểu năm 2024 -
Giải pháp logistics cho doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu -
Cơ chế đã “mở” hết cỡ, doanh nghiệp nhà nước phải góp phần vào tăng trưởng GDP 8% -
“Cánh chim mới” của hàng không Việt -
Phân định thẩm quyền quản lý thuế theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp -
Hải quan nâng cao kỹ năng phân biệt hàng thật, giả cho cán bộ thực thi
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng